แซนดี้จัดกิจกรรม Hot Lap เพื่อเด็กด้อยโอกาส จ. ระยอง

ข่าวกีฬา Monday May 13, 2024 14:41 —ThaiPR.net

แซนดี้จัดกิจกรรม Hot Lap เพื่อเด็กด้อยโอกาส จ. ระยอง

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ 3 สมัย (2019 - 2020 และ 2022) ในประเทศไทย จัดกิจกรรม hot lap ภายในงาน " Unforgettable day with Sandy" ให้แก่เด็กด้อยโอกาสจากศูนย์ช่วยเหลือเด็กกำพร้า คามิลเลียน โซเชียล เซนเตอร์ ระยอง เนื่องในวันเกิดประจำปีนี้ที่ผ่านมา (11 เมษายน) ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567

โดยกิจกรรมภายในงาน แซนดี้จะมอบประสบการณ์สัมผัสความเร็วในรถแข่ง รอบสนามแข่ง ด้วยรถแข่งฟอร์ด เจเนอเรชั่นใหม่ ของทีม Aurora Ford Thailand Racing ให้แก่เด็กด้อยโอกาส จากศูนย์ช่วยเหลือเด็กกำพร้า คามิลเลียน โซเชียล เซนเตอร์ ระยอง ซึ่งเป็นศูนย์ช่วยเหลือเด็กกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากเอชไอวี และเป็นจังหวัดที่แซนดี้อาศัยอยู่ในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เด็ก ๆ ได้ทดลองเล่นเกมส์รถแข่งจากเครื่อง Stimulator ชมรถแข่งแรลลี่กระบะฟอร์ด แรปเตอร์ รถสปอร์ต ฟอร์ดมัสแตง และรถสปอร์ตส่วนตัวแต่งซิ่งของแซนดี้ อย่างใกล้ชิด พร้อมรับประทานอาหารร่วมกันอย่างเป็นกันเอง

แซนดี้กล่าวว่า " วันนี้เป็นวันที่แซนดี้รอคอยมานาน แซนดี้ดีใจมากที่ได้แบ่งปันประสบการณ์การแข่งรถให้เด็ก ๆ ในภูมิลำเนาของแซนดี้ แซนดี้ยังจำได้ครั้งแรกที่ได้มาสนามพีระเมื่ออายุ 11 ปี มันเป็นวันที่ประทับใจมาก ๆ และเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้มาถึงชีวิตนักแข่งทุกวันนี้ และแซนดี้หวังว่าจะถ่ายทอดความรู้สึกดีแบบวันนั้นให้แก่เด็ก ๆ ในวันนี้ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่เป็นส่วนสำคัญในกิจกรรมวันนี้ร่วมกัน และขอบคุณเด็ก ๆ ทุกคนจากคามิลเลียน โซเชียล เซนเตอร์ ระยอง "

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี , บี-ควิก , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น , โฟร์เอฟ ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, เพลิแกน,ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย


แท็ก เนชั่น   วิค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ