เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ จัดกิจกรรมท่องเที่ยวและทัศนศึกษาภาคฤดูร้อน ปีที่ 13 มอบประสบการณ์อันล้ำค่าแก่เยาวชนกว่า 800 ชีวิต จากมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Monday May 13, 2024 14:56 —ThaiPR.net

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ จัดกิจกรรมท่องเที่ยวและทัศนศึกษาภาคฤดูร้อน ปีที่ 13 มอบประสบการณ์อันล้ำค่าแก่เยาวชนกว่า 800 ชีวิต จากมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย

โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ โดยคุณธีระพงศ์ ปังศรีวงศ์ ผู้ก่อตั้งเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ผู้บริหารบริษัท เกษมกิจ จำกัด และรองประธานกรรมการอำนวยการมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เดินหน้าจัดกิจกรรม "สานสัมพันธ์น้องพี่สามัคคีครอบครัวเดียวกัน" อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ตลอดเดือนเมษายน - พฤษภาคม ปี 2567 โดยกิจกรรมท่องเที่ยวและทัศนศึกษานี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเปิดโลกกว้างและสร้างเสริมประสบการณ์ใหม่ ๆ แก่เยาวชนกว่า 800 ชีวิตในหมู่บ้านเด็กโสสะ ทั้ง 5 แห่งทั่วประเทศของมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ ได้แก่ หมู่บ้านเด็กโสสะบางปู หาดใหญ่ หนองคาย เชียงราย และภูเก็ต

คุณธีระพงศ์ ปังศรีวงศ์ กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "ผมมีความยินดีและปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบประสบการณ์อันล้ำค่าให้กับเยาวชนทุกคนในหมู่บ้านเด็กโสสะฯ เป็นปีที่ 13 ติดต่อกัน เรามองว่า ไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าการพาเด็ก ๆ ออกมาสัมผัสธรรมชาติ สร้างความทรงจำอันงดงามระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันแบบครอบครัวอย่างมีความสุขและสนุกสนาน ที่สำคัญคือ ทุกแรงสนับสนุนที่เราตั้งใจมอบให้ ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางและกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงอาหารและห้องพักจากโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี จะกลายเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ ให้กับเยาวชนทุกคนได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริง เติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ และพร้อมเป็นแรงสร้างสรรค์สังคมไทยให้มั่นคงยิ่งขึ้นในอนาคต"

กิจกรรมท่องเที่ยวและทัศนศึกษาภาคฤดูร้อนของเยาวชนจากหมู่บ้านเด็กโสสะฯ ในครั้งนี้ เป็นการเดินทางแวะเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวและทำกิจกรรมในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงของหมู่บ้านเด็กโสสะฯ ทั่วทุกภาคของประเทศไทย โดยมีเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เป็นผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ท่องเที่ยว ค่าอาหาร รวมถึงห้องพักของโรงแรมในเครือตลอดการเดินทางในครั้งนี้ ได้แก่ โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง, โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก,โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ และโรงแรมแคนทารี โคราช

กำหนดการกิจกรรมท่องเที่ยวและทัศนศึกษาภาคฤดูร้อน ประจำปี 2567

  • 28-30 เมษายน 2567 หมู่บ้านเด็กโสสะบางปู สมุทรปราการ จำนวน 183 คน เข้าพัก ณ โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง
  • 28-30 เมษายน 2567 หมู่บ้านเด็กโสสะหาดใหญ่ สงขลา จำนวน 176 คน เข้าพัก ณ โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก
  • 29 เมษายน -1 พฤษภาคม 2567 หมู่บ้านเด็กโสสะหนองคาย จำนวน 157 คน เข้าพัก ณ โรงแรมแคนทารี โคราช
  • 6-8 พฤษภาคม 2567 หมู่บ้านเด็กโสสะเชียงราย จำนวน 192 คน เข้าพัก ณ โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่
  • 1-3 พฤษภาคม 2567 หมู่บ้านเด็กโสสะภูเก็ต จำนวน 148 คน เข้าพัก ณ โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก
  • นอกจากนี้ คุณธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ พร้อมด้วย คุณพงศ์ศิษฏ์ ปังศรีวงศ์ และคุณพงศ์วรุตม์ ปังศรีวงศ์ เจ้าของธุรกิจกลุ่มโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ยังได้เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคในนามเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ในปี 2567 เพิ่มเติมอีกเป็นจำนวน 400,000 บาท แก่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อสนับสนุนการสร้างคุณภาพชีวิตและการศึกษาที่ดีขึ้นให้แก่เด็กและเยาวชนในหมู่บ้านเด็กโสสะฯ ทั่วประเทศ โดยมี พล.ต.ท.ดร.นรวัฒน์ เจริญรัชต์ภาคย์ ประธานกรรมการอำนวยการ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการ เป็นผู้รับมอบ

    สำหรับกิจกรรมของเยาวชนใน หมู่บ้านเด็กโสสะบางปู สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 28-30 เมษายน 2567 นี้ ได้พาน้อง ๆ เข้าสักการะพระพุทธโสธร (หลวงพ่อโสธร) ณ วัดพระพุทธโสธร จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมเพลิดเพลินกับการเรียนรู้ชีวิตสัตว์นานาชนิด ณ คาเฟ่ปางช้าง จ.ระยอง สนุกสนานเล่นน้ำทะเลที่หาดแม่รำพึง เยี่ยมชมอาคารนิทรรศน์พรรณพฤกษา (Flora Exhibition Hall) สัมผัสดินแดนขนมหวานที่เมืองพัทยา และเข้าพัก ณ โรงแรมแคนทารี เบย์ จังหวัดระยอง เป็นเวลา 2 คืน พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมการแสดงของน้อง ๆ และอิ่มหนำสำราญไปกับบุฟเฟ่ต์มื้ออร่อยโดยมีคุณศรชัย จำปาเรือง ผู้จัดการโรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง และคุณกิตติเดช คุ้มม่วง ผู้จัดการโรงแรมแคนทารี บ้านฉาง มาให้การต้อนรับน้อง ๆ และคณะกรรมการมูลนิธิเด็กโสสะฯ อย่างอบอุ่น

    น้องกอล์ฟ จากครอบครัวหมู่บ้านเด็กโสสะบางปู สมุทรปราการ กล่าวว่า "ขอขอบพระคุณ คุณลุงเป๊ก คุณธีระพงศ์ ท่านคณะกรรมการ คุณลุง GM และเจ้าหน้าที่ของโรงแรมแคนทารีเบย์ ระยอง ทุกท่าน เป็นอย่างสูง พวกเรารู้สึกซาบซึ้งและดีใจที่ได้มีโอกาสมาทัศนศึกษาที่จังหวัดระยองและพักที่โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยองในครั้งนี้ ทำให้พวกเราได้เปิดมุมมองใหม่ ๆ ได้สร้างความสุข เสียงหัวเราะและรอยยิ้ม อันเป็นความทรงจำที่แสนล้ำค่าของพวกเราทุกคน ขอขอบพระคุณครับ"

    น้องอุ๊งอิ๊ง จากครอบครัวหมู่บ้านเด็กโสสะบางปู สมุทรปราการ กล่าวว่า "มาทัศนศึกษาที่ระยองมาหลายปีแล้วค่ะ แต่ก็ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาเที่ยวทะเล มาพักที่โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง แห่งนี้ค่ะ ห้องพักสวยมาก ว่ายน้ำ เล่นน้ำ หนูสนุกมาก ๆ ค่ะ โปรแกรมเที่ยวที่จัดให้กับพวกหนู หนูและครอบครัว มีความสุขมาก ๆ ค่ะ ขอบคุณนะคะที่ ให้หนูได้มาเที่ยวและมาพักที่โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยองอีกครั้ง"


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ