SBS SPU ร่วมมือ Western Sydney University และ EzyMart จัดถ่ายทอดความรู้ "Becoming a Global Citizen" เตรียมนักศึกษา รับมือโลกเปิด

ข่าวทั่วไป Monday May 13, 2024 15:04 —ThaiPR.net

SBS SPU ร่วมมือ Western Sydney University และ EzyMart จัดถ่ายทอดความรู้

สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมส่งเสริมความร่วมมือทางวิชาการกับภาคธุรกิจอุตสาหกรรมต่างประเทศ ร่วมกับ Western Sydney University, Australia และ Sydenham Grocer Pty Ltd. (ผู้ประกอบธุรกิจ EzyMart Convenience Stores) ผ่านรูปแบบออนไลน์ ระหว่างประเทศ ด้วยการเรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง หัวข้อ "Becoming a Global Citizen : เตรียมพร้อมในวันที่โลกเปิด" มุ่งเปิดประสบการณ์การเรียนรู้ให้นักศึกษา SPU ได้เปิดประสบการณ์การเรียนรู้กับวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรมนุษย์และการจัดการ และเป็นศิษย์เก่าดีเด่นคณะบริหารธุรกิจ SPU ที่ประสบความสำเร็จทั้งในธุรกิจและการศึกษา A/Prof Dr. Nipa Ouppara ตำแหน่ง Academic Researcher, Lecturer Human Resources and Management, School of Business, Western Sydney University, Australia  ,Director, Sydenham Grocer Pty Ltd.

A/Prof Dr. Nipa Ouppara ได้แบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในหัวข้อสำคัญต่างๆอาทิ กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในออสเตรเลีย ,การปรับตัวในสภาพแวดล้อมที่มีหลากหลายวัฒนธรรม ,การเรียนการสอนของสถาบันการศึกษาในออสเตรเลีย ,การวางแผน การเตรียมความพร้อมในการศึกษาต่อต่างประเทศ โดย กิจกรรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.รวิภา อัครจินดานนท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ พร้อมด้วย ผศ.ดร.สุทธินี มงคล รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจ และคณาจารย์ ร่วมให้การต้อนรับและร่วมฟังการถ่ายทอดความรู้ในครั้งนี้

นักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ต่างได้รับประโยชน์อย่างมาก ได้เรียนรู้ทักษะที่จำเป็นสำหรับการเป็นพลเมืองโลก เข้าใจกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ เรียนรู้วิธีปรับตัวในสภาพแวดล้อมที่มีหลากหลายวัฒนธรรม

ได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการศึกษาต่อต่างประเทศ กิจกรรม "Becoming a Global Citizen"  ถือเป็นโอกาสอันล้ำค่าให้นักศึกษา SPU ได้เตรียมความพร้อมสำหรับอนาคตในโลกไร้พรมแดน เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นพัฒนานักศึกษาให้มีความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ที่จำเป็นสำหรับการประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ