รพ.ไทยนครินทร์จัดงาน 'Thainakarin Insure Love Open House' เปิดบ้านต้อนรับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ บริษัทประกัน สำนักงานใหญ่

ข่าวทั่วไป Tuesday May 14, 2024 08:28 —ThaiPR.net

รพ.ไทยนครินทร์จัดงาน 'Thainakarin Insure Love Open House' เปิดบ้านต้อนรับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ บริษัทประกัน สำนักงานใหญ่

เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567 ศ.คลินิก นพ.ทิพชาติ บุณยรัตพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลและผู้อำนวยการแพทย์ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน 'Thainakarin Insure Love Open House' เปิดบ้านต้อนรับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากบริษัทประกันสำนักงานใหญ่ เพื่อสร้างความมั่นใจในการบริการทางการแพทย์

 ภายในงานมีการแนะนำภาพรวมของโรงพยาบาลฯ ศักยภาพในการให้บริการ รวมถึงเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัยวิทยากรโดย นพ.พิเชฐ ผนึกทอง ผู้อำนวยการงานคุณภาพและผู้ช่วยผู้อำนวยการบริหาร สายงานการตลาด  พร้อมบรรยายความรู้สุขภาพในหัวข้อ  'Precision Breast  Cancer  Care  ดูแล  'มะเร็งเต้านม' ครบทุกมิติ'  โดยพ ญ.พุทธิพร เนาวะเศษ ศัลยศาสตร์ทั่วไปและศัลยศาสตร์มะเร็งวิทยา ศูนย์โรคเต้านม โรงพยาบาลไทยนครินทร์  เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้บริษัทประกันในการที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ต่อไป

พร้อมกันนี้ได้พาเยี่ยมชมศูนย์และเทคโนโลยีการรักษาของโรงพยาบาลฯ อาทิ ศูนย์ตรวจสุขภาพ ศูนย์โรคเต้านม ศูนย์สมองและระบบประสาท ศูนย์เลสิก และศูนย์รังสีรักษา (Linac Center) ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง


แท็ก ประกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ