เปิดแล้ววันนี้ ชมฟรี!! SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เพลิดเพลินกับครอบครัวสายลับสุดป่วน ที่สุดแห่งป๊อปอัพ สโตร์ ครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday May 14, 2024 10:50 —ThaiPR.net

เปิดแล้ววันนี้ ชมฟรี!! SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เพลิดเพลินกับครอบครัวสายลับสุดป่วน ที่สุดแห่งป๊อปอัพ สโตร์ ครั้งแรกในประเทศไทย

สายการ์ตูนญี่ปุ่น มังงะ สายคอนเทนต์ สายชิล เตรียมปักหมุดมาฟินมาฟันกันแบบยาว ๆ กับอีเวนต์สุดปังได้ตลอดปีนี้ที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ บริเวณลานกิจกรรมชั้น 4 โซน A

เริ่มด้วยความเพลิดเพลินจากครอบครัวสายลับสุดป่วนที่เปิดให้เข้าชมฟรีแล้ววันนี้ !! ที่สุดแห่งป๊อปอัพ สโตร์ ครั้งแรกในประเทศไทยกับป๊อปอัพ สโตร์แนวใหม่ SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND ที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดโดย Japan Anime Movie Thailand และ Muse Communication ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2567 ณ ชั้น 4 โซน A เวลา 11.00 น. - 19.00 น. (ปิดทำการในเวลา 20.00 น.)

โดยในวันแรกของการเปิด SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND คณะผู้บริหารศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ นำโดย คุณพุทธชาด ศรีนิศากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการตลาด พร้อมด้วย คุณฐิติรัตน์ ประสงค์ผล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายพื้นที่เช่า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) คุณสรัญญา เจริญศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อินเทลลิเจ้นท์ ครีเอทีฟ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด นำทีมร้านค้าสัมพันธ์มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ คุณเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร ประธานบริษัท และ กรรมการผู้จัดการ คุณพิชชาภา ณรงค์พันธ์ กรรมการผู้จัดการ เจแปน อนิเมะ มูฟวี่ ไทยแลนด์ (Japan Anime Movie Thailand) ผู้ถือลิขสิทธิ์นิทรรศการในประเทศไทย นอกจากนี้คับคั่งด้วยศิลปินสุดฮอตและอินฟลูเอนเซอร์สุดฮิตมาแรงแห่งยุคร่วมชมงาน

สำหรับ สปาย X แฟมิลี มังงะจากปลายปากกาของ ทัตสึยะ เอ็นโด ที่สร้างปรากฏการณ์ด้วยยอดขายรวมเล่มมากกว่า 27 ล้านชุด ซึ่ง ป๊อปอัพ สโตร์แนวใหม่แห่งนี้ตกแต่งในธีมจากที่ปรากฏในแอนิเมชัน พร้อมโซนสินค้านำเข้าแบบถูกลิขสิทธิ์มีจำหน่ายเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น โดยภายใน SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND บนพื้นที่กว่า 500 ตร.ม. จะได้พบประสบการณ์แบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน แบ่งเป็น 3 โซนใหญ่ที่มีโซนถ่ายภาพมากกว่า 10 ฉากประทับใจ จำลองจักรวาลของ "สปาย X แฟมิลี" มาไว้ในพื้นที่ใจกลางเมือง อีกทั้งยังฟินไปกับเครื่องดื่ม ขนมและไอศกรีมสุดพรีเมียม พร้อมโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ

โซน A :  Welcome To SPYxFAMILY 

โซนแรกที่จะทำให้ผู้เข้าชมตื่นตาตื่นใจไปกับทางเข้าสุดอลังการ ซึ่งมีมุมถ่ายภาพที่ยกสถานที่สำคัญในแอนิเมชันมาให้ถ่ายภาพที่ระลึก พร้อมกิจกรรมและภารกิจสไตล์สายลับสุดท้าทายที่สามารถสนุกได้ทุกเพศทุกวัย

โซน B : Market Area

จำลองพื้นที่ย่านการค้าสุดอลังการ แหล่งรวมสินค้าที่ระลึกในโซนนี้จะตกแต่งผนังในธีมย่านการค้าและร้านอาหารที่ยกมาจากแอนิเมชัน สปาย X แฟมิลี และมุมถ่ายภาพให้เพลิดเพลินไปกับความป่วนของ ครอบครัวฟอร์เจอร์ ในจุดต่างๆ

โซน C : Sweet Cafe & Ice Cream

โซนไฮไลต์ที่มาพร้อมเมนูพิเศษที่ทำให้สดชื่นไปกับเมนูไอศกรีม เครื่องดื่ม และ สายไหมสุดคัลเลอร์ฟูลชุดใหญ่ พร้อมมุมถ่ายภาพที่การตกแต่งได้แรงบันดาลใจมาจากย่านร้านอาหารในซีรีส์สปาย X แฟมิลี

ห้ามพลาดเอนจอยทุกโมเมนต์แห่งความสุขสนุกกับครอบครัวสายลับสุดป่วน!! วันนี้ - 30 มิถุนายน 2567 ณ ชั้น 4 โซน A เวลา 11.00 น. - 19.00 น. (ปิดทำการในเวลา 20.00 น.)

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ