กลับมาแล้ว! Big Bad Wolf Books เทศกาลหนังสือภาษาอังกฤษสุดยิ่งใหญ่ เริ่ม 23 พ.ค. - 4 มิ.ย.นี้ ที่ The Market Bangkok ราชประสงค์ ตั้งแต่ 10 โมงถึงเที่ยงคืน!

ข่าวทั่วไป Tuesday May 14, 2024 10:53 —ThaiPR.net

กลับมาแล้ว! Big Bad Wolf Books เทศกาลหนังสือภาษาอังกฤษสุดยิ่งใหญ่ เริ่ม 23 พ.ค. - 4 มิ.ย.นี้ ที่ The Market Bangkok ราชประสงค์ ตั้งแต่ 10 โมงถึงเที่ยงคืน!

กลับมาอีกครั้งกับ Big Bad Wolf Books เทศกาลหนังสือที่ครองใจผู้คนทั่วโลก ที่ถือกำเนิดขึ้นด้วยความเชื่อที่ว่า หนังสือที่ดีสามารถเปลี่ยนชีวิตและโลกให้ดีขึ้นได้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเทศกาลหนังสือภาษาอังกฤษที่รวบรวมหนังสือจากสำนักพิมพ์ชั้นนำของโลกพร้อมส่วนลดมากถึง 95% และในปีสุดพิเศษนี้ที่ Big Bad Wolf Books ครบรอบ 15 ปี จึงถือเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่และจัดเต็มแบบที่ไม่ควรพลาดด้วยกองทัพหนังสือภาษาอังกฤษมากกว่า 2 ล้านเล่ม! พร้อมส่วนลดสูงสุด 95% ครอบคลุมทุกความสนใจสำหรับทุกคน ได้แก่ หนังสือเด็ก หนังสือการ์ตูน นิยาย เรื่องสั้น วรรณกรรมคลาสสิก หนังสือธุรกิจ หนังสือพัฒนาตัวเอง หนังสือดีไซน์ หนังสือแต่งบ้าน หนังสือรถ หนังสือแฟชั่น หนังสือประวัติศาสตร์ หนังสือวิทยาศาสตร์นวัตกรรม หนังสือทำอาหาร หนังสือท่องเที่ยว หนังสือภาพ หนังสือสะสมหายาก และอื่นๆ อีกมากมาย    

พลาดไม่ได้! กับโปรโมชันพิเศษแบบจัดเต็ม ได้แก่ ส่วนลดสุดพิเศษสูงสุดถึง 95% ในราคาเริ่มต้นเพียง 49 บาท และโปรพิเศษ "ซื้อ 5 เล่ม แถมฟรี 1 เล่ม" และกิจกรรม "Gamify with BBW" เพียงซื้อหนังสือจากหมวดหมู่พิเศษ ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรส่วนลดใช้แทนเงินสดมูลค่า 50 - 500 บาท สำหรับใช้ในครั้งถัดไป ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสบการณ์การซื้อหนังสือให้สนุกสนานมากขึ้น

ร่วมผจญภัยในดินแดนหมาป่าที่ Big Bad Wolf Books ที่จะเติมเต็มแรงบันดาลใจผ่านหนังสือภาษาอังกฤษราคาสุดพิเศษกว่า 2 ล้านเล่ม! ได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2567 เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึงเที่ยงคืน ที่ The Market Bangkok ราชประสงค์ เดินทางสะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้า BTS และรถยนต์ 

ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมดีๆ ของ Big Bad Wolf Books ได้จากช่องทางโซเชียลมีเดียทั้งเฟสบุ๊ก www.facebook.com/bbwbooksthailand  และอินสตาแกรม @bigbadwolfbooks_th

เพื่อไม่ให้พลาดมหกรรมหนังสือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก! ล็อกคิวให้พร้อมแล้วพบกัน!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ