พักอวานี รับฟรีบัตรชมคอนเสิร์ต

ข่าวบันเทิง Tuesday May 14, 2024 11:14 —ThaiPR.net

พักอวานี รับฟรีบัตรชมคอนเสิร์ต

โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท ชวนสายคอนเสิร์ต เตรียมกรี๊ด สุดเสียง เพียงแค่จองห้องพัก ที่โรงแรม อวานี พัทยา รับทันที บัตรคอนเสิร์ต LEO Presents Flex Aqua Fest 2024  ที่สวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส พัทยา วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้  โปรโมชั่นห้องพักราคาเริ่มต้นเพียง 4,766 บาทสุทธิ รวมอาหารเช้า และบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต 2 ใบ

ติดต่อจองเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 พค. 2567 และสามารถเข้าพักได้เฉพาะวันที่ 24-26 พ.ค. 2567  โดยปีนี้มีศิลปินระดับแนวหน้ามาให้ทุกคนปลดปล่อยความสุขแบบไม่ต้องหยุดพัก พบกับ  ฟักกลิ้งฮีโร่  จี๊ป แอนด์ เฟรนด์ วงมีน นนท์ ธนนท์  สล็อตแมชชีน และ ซีล งานนี้ห้ามพลาด! บัตรมีจำนวนจำกัด

* เงื่อนไขทั้งหมดเป็นไปตามที่รีสอร์ทกำหนด

*สงวนสิทธิ์ผู้เข้าชมคอนเสิร์ตต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น

โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 300 ห้อง โดยทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่ให้แขกผู้เข้าพักได้ออกมาสัมผัสบรรยากาศที่รอบล้อมด้วยสวนสวยพื้นที่กว่า 10 ไร่ โดยมีห้องอาหารและบาร์รวมจำนวน 6 ห้อง ให้บริการอาหารนานาชนิด ตั้งแต่อาหารไทย ไปจนถึงอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมจากุซซี่ และสปา โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาด ใจกลางเมืองพัทยา ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และสถานบันเทิง และยังอยู่ติดกับสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวอย่าง พิพิธภัณฑ์ของแปลก ริบลีส์ บีลีฟ อิท ออร์ นอท พัทยา (Ripley's Believe It or Not!) โดยใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯเพียงประมาณ 90 นาที

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ติดต่อ อวานี พัทยา รีสอร์ท โทร. 038 412 120 

อีเมล pattaya@avanihotels.com  เว็บไซต์ www.avanihotels.com/en/pattaya/offers


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ