"แพคริม" และ Josh Bersin Company ร่วมจัดงาน "HR New Frontier Summit" ครั้งแรกในไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 14, 2024 16:27 —ThaiPR.net

"แพคริม" กลุ่มบริษัทที่ปรึกษาด้านการพัฒนาผู้นำชั้นนำของไทย จับมือกับ Josh Bersin Company สถาบันวิจัยและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และ Talent Management ชั้นนำระดับโลก  จัดงานสัมมนาครั้งแรกในไทย เพื่อช่วยเตรียมพร้อมหน่วยงานด้าน HR และองค์กรไทยรับมือกับคลื่นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แห่งทศวรรษ ในวันที่ 19 มิถุนายน 2567 นี้

ในงานวิจัย "HR Predictions 2024" ที่จัดทำโดย Josh Bersin Company ได้คาดการณ์ถึงคลื่นการเปลี่ยนแปลงระลอกใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นในองค์กร อันจะส่งผลถึงงานด้านงาน HR ที่จะต้องมีการปรับพลิกโฉมในหลาย ๆ ด้าน เนื่องจากพัฒนาการด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI และการเปลี่ยนแปลงในมิติด้านธุรกิจ สังคม การจ้างงาน และอื่น ๆ

"ผมได้เขียนคำคาดการณ์ด้านทรัพยากรมนุษย์มาตลอดสองทศวรรษ แต่ในปีนี้มันแตกต่างออกไป ผมมองเห็นปีแห่งการทลายกรอบแห่งกระบวนทัศน์ การเปลี่ยนแปลงในทุกบทบาทของธุรกิจ AI ที่จะไม่เพียงสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในทุกองค์กร และในทุก ๆ งาน แต่การเพิ่มผลิตภาพจะเป็นสิ่งที่องค์กรต่าง ๆ เริ่มต้นแสวงหาอย่างไม่หยุดยั้ง" Josh Bersin กล่าวในบทนำงานวิจัย HR Predictions 2024 ของเขา

 พรทิพย์ อัยยิมาพันธ์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารกลุ่มแพคริมกล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบแทนแก่ลูกค้า ผู้มีอุปการคุณ และชุมชนชาว HR ในประเทศไทยที่ได้มอบความไว้วางใจให้แพคริมเป็นที่ปรึกษาในการร่วมวางแผนและพัฒนาผู้นำและบุคลากร เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ยั่งยืนและวัดผลได้ให้กับองค์กรในประเทศไทยมากว่า 30 ปี แพคริมจึงได้ร่วมมือกับ Josh Bersin Company ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และมีผลงานวิจัยเป็นที่ยอมรับในระดับโลก จัดงาน "HR New Frontier Summit" ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ธีม "Reinventing HR for Relevance & Impact" ในวันที่ 19 มิถุนายน 2567 เวลา 9.00-10.30 น. ผ่านช่องทาง Zoom  สำหรับผู้บริหารและคนทำงานด้าน HR โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  (มีแปลไทยตลอดงาน)

โดยมีหัวข้อการพูดคุยหลัก ๆ อาทิ

  • การคาดการณ์แนวโน้มด้านทรัพยากรมนุษย์ปี 2024 และผลพวงต่ออนาคต
  • ผลกระทบของ AI ต่อพนักงานและระบบงานต่าง ๆ ทางด้าน HR
  • ความจำเป็นเร่งด่วนของการพัฒนาภาวะผู้นำที่นำคนเป็นจุดศูนย์กลาง (Human-Centered Leadership)
  • การปฏิรูปขีดความสามารถและสมรรถนะความเป็นผู้นำในงานด้าน HR

 โดยคุณ Kathi Enderes, Senior Vice President Research and Global Industry Analyst, Josh Bersin Company, คุณวาณี พิชเยนทรโยธิน ที่ปรึกษากลุ่มแพคริม และคุณพรทิพย์ อัยยิมาพันธ์ จะเป็นผู้บรรยายและนำการพูดคุยแลกเปลี่ยนในหัวข้อดังกล่าว ภายใต้บริบทของผลกระทบและการปรับตัวขององค์กรและผู้บริหารงานด้านทรัพยากรมนุษย์ ทั้งในประเทศไทยและในระดับนานาประเทศ

ทั้งนี้ผู้บริหารองค์กรและผู้บริหารด้าน HR ที่สนใจเข้าร่วมงานนี้ สามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอทราบรายละเอียดและลงทะเบียนร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่คุณวารีรัตน์ โทร 0 2728 0200 Ext. 110 หรือทางอีเมล wareerat_s@pacrimgroup.com หรือลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://pacrim.link/o95

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ