Spotify ส่งมอบประสบการณ์การฟังเพลงสุดพิเศษให้กับแฟน ๆ ต่อยอดความฟินจากรายการ Thailand Music Countdown presented by PEPSI

ข่าวบันเทิง Wednesday May 15, 2024 11:02 —ThaiPR.net

Spotify ส่งมอบประสบการณ์การฟังเพลงสุดพิเศษให้กับแฟน ๆ ต่อยอดความฟินจากรายการ Thailand Music Countdown presented by PEPSI
  • การร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่าง True CJ กับ Spotify จะช่วยยกระดับการฟังเพลงของคนไทยและเพิ่มโอกาสการค้นพบศิลปินไทยมากยิ่งขึ้น

Spotify ร่วมมือกับ True CJ เพื่อต่อยอดประสบการณ์การรับชมรายการ Thailand Music Countdown presented by PEPSI ให้พิเศษยิ่งขึ้นผ่านแพลตฟอร์มด้านเสียงระดับโลกอย่าง Spotify แฟน ๆ สามารถย้อนกลับไปฟังบทเพลงจากศิลปินที่มาแสดงในรายการ และสำรวจฟีเจอร์ต่าง ๆ บนแอปที่จะช่วยให้แฟน ๆ ได้ค้นพบกับบทเพลงที่พวกเขาไม่เคยฟัง หรือศิลปินหน้าใหม่ ๆ รวมไปถึงการเปิดเผยตัวตนผ่านบทเพลงต่าง ๆ

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา การออกอากาศครั้งแรกของรายการที่คนไทยตั้งตารอรับชมการแสดงสุดปังจาก MILLI x HI ที่มาแสดงเพลงใหม่ที่มีจังหวะสนุกสนานอย่าง "HEY HEY" D GERRARD ที่มาแสดงเพลงฮิตอย่าง "รถไฟบนฟ้า (Galaxy Express)" ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต fellow fellow ได้มาร้องเมดเล่ย์เพลงฮิตของพวกเขาอย่าง "ดาวหางฮัลเลย์" และ "หน้าที่ของน้ำตา" และเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต Gen1es ก็ได้มาแสดงซิงเกิลแรกของพวกเธอ "Lucky Bell" อีกด้วย ซึ่งแฟน ๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับเพลงเหล่านี้บนแอป Spotify และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับตอนใหม่ในสัปดาห์หน้าว่าจะมีศิลปินคนไหนมาโชว์ในรายการบ้าง

แฟน ๆ จากประเทศไทยและทั่วโลกต่างติดตามเพลย์ลิสต์ T-Pop Now ซึ่งเป็นเพลย์ลิสต์หลักของ Spotify ที่รวบรวมเพลง T-Pop ที่ทำให้โลกตะลึง และเพื่อฉายแสงให้กับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ บน Spotify ได้อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงการแบ่งปันเพลงบนโซเชียลมีเดีย คลิปของศิลปิน และแม้กระทั่งเพลย์ลิสต์ที่ผู้ใช้งานสามารถสร้างขึ้นได้ด้วยตัวเอง

Kossy Ng, Spotify's Southeast Asia, Head of Music กล่าวว่า "นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับวงการเพลงและวัฒนธรรมไทย เนื่องจากเราเล็งเห็นความนิยมของการฟังเพลง T-Pop บน Spotify ที่เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่าตั้งแต่ปี 2018 ความสามารถของเราในการเข้าถึงผู้ฟังทั่วโลกยังส่งผลให้ศิลปินไทยได้ถูกค้นพบและรับฟังจากนอกประเทศ ผลักดันให้เกิดการค้นพบเพลง T-pop แบบไร้พรมแดน ทั้งยังเป็นพื้นที่ให้ศิลปินมากความสามารถได้สร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับแฟน ๆ ผ่านฟีเจอร์ของเรา และเรารู้สึกตื่นเต้นกับก้าวต่อไปของการเป็นพันธมิตรกับ True CJ"

เซอร์ไพร์สพิเศษจาก Spotify ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ที่มีความหมายระหว่างศิลปินและแฟนเพลงที่กำลังจะเปิดตัว "T-Pop Now by Spotify" จะเป็นเวทีสำหรับทั้งศิลปินทีป๊อปรุ่นใหม่และรุ่นเก๋าได้มาโชว์ฝีมือ

ติดตาม @spotifyth บน Facebook, Instagram, X และ TikTok เพื่ออัพเดตข้อมูลล่าสุด และเตรียมพร้อมสำหรับตอนต่อไปบนหน้าจอทีวีของคุณกับ Spotify ในรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ติดตามชมได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.30-18.20 น. ทางช่อง 3


แท็ก countdown   thailand   ศิลปิน   pepsi  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ