"เอก Season Five- แอ้ม - FLI:P (ฟลิป)" ปลุกพลัง!! "สู้เด้ (Chicka Boom)" เพลงเชียร์สุดใจ!! กระหึ่มศึก Volleyball Nations League 2024 (VNL 2024)

ข่าวบันเทิง Wednesday May 15, 2024 12:37 —ThaiPR.net

ฮิตติดหูจนกลายเป็นไวรัลแดนซ์กระจายสนั่นโซเซียลVolleyball Nations League 2023 (VNL2023) ไปแล้ว มาปีนี้ก็ยังคงเร้าใจ คักคักกันต่อเนื่อง กับเพลง "สู้เด้ (Chicka Boom)" จากวง วง FLI:P เพลงเชียร์สุดฮิตประจำการแข่งขันวอลเล่ย์บอลสุดยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์คลาส ใน Volleyball Nations League 2024 (VNL 2024) กลับมาสร้างสีสัน ความคึกคัก ให้แฟนๆ วอลเล่ย์ได้เชียร์กันสนั่นจออีกครั้ง ซึ่งเพลงนี้โปรดิวซ์ โดย "สุดเขต จึงเจริญ (เอก Season Five ) " ผู้บริหารค่าย SoulMade Sound สังกัด TERO MUSIC แทคทีมกับนักแต่งเพลงมือทองแห่งยุค อย่าง "แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์" ส่งกำลังใจให้นักกีฬาในการแข่งขันวอลเล่ย์บอล

โดย "FLI:P (ฟลิป)" เผยความรู้สึกให้ฟังว่า... "รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้ไปร่วมโชว์เปิดเวทีในงานแถลงข่าวในปีนี้ คาดไม่ถึงเลยว่าเพลงของพวกเรากลับมามีกระแสอีกครั้ง และได้กลับมาใช้ในการแข่งขันปีนี้ เพราะเพลงก็ปล่อยออกมาจะครบ 1 ปีแล้วแต่กระแสตอบรับยังดีอยู่ต่อเนื่องเลย ดีใจทุกครั้งเวลาที่ไปเจอแฟนคลับทุกคนก็จะร้องเพลงบางท่อนในเพลง เช่น "สู้อ่ะป่าว" และพวกเราก็จะตอบว่า "สู้เด้" เป็นเหมือนการให้กำลังใจการทำงานค่ะ พวกเราขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆ ทีมชาติไทยทุกคนทำให้เต็มที่ พี่ๆ เก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก พวกเราจะคอยเป็นกำลังใจให้อยู่ตรงนี้ค่ะ "

ฟาก " เอก Season Five" เผยว่า ? "ดีใจมากๆ ครับ ที่เพลงกระแสไม่หายไปเลย หลายคนก็ยังฟังเพลงนี้อยู่ อย่างตอนนี้ตามโรงเรียนก็จะมีเปิดเพลงนี้ให้เด็กนักเรียนร้องและเต้นในงานกีฬาอีกด้วย จุดประสงค์หลักของเรานอกจากจะให้เพลงสู้เด้ เป็นเพลงเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาในการแข่งขันวอลเล่ย์บอลแล้ว เรายังอยากให้เพลงสู้เด้ เป็นเพลงเชียร์ในทุกการแข่งขันกีฬาทุกประเภทได้อีกด้วยครับ และในวันงานแถลงข่าว VNL 2024 ที่ผ่านมา ได้เห็น VTR "พี่หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว" อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เต้นเพลงนี้ด้วย ยิ่งรู้สึกประทับใจมากๆ ครับ สำหรับการแข่งขันวอลเล่ย์บอลในปีนี้ ผมก็อยากฝากให้พลงสู้เด้ เป็นอีกหนึ่งพลัง และเป็นแรงผลักดันส่งทีมชาติไทยไปให้ถึงจุดสูงสุดตามที่ตั้งใจไว้ครับ โดยเฉพาะในปีนี้สนามสุดท้ายมาแข่งขันในรอบไฟนอลที่บ้านเราด้วย ขอส่งแรงใจให้นักกีฬาวอลเล่ย์บอลทีมชาติไทยไปให้ถึงรอบไฟนอลครับ สู้ๆ ครับ"

 ชม MV " สู้เด้ (Chicka Boom): https://www.youtube.com/watch?v=rPkT5mNCyL4

ฟังได้แล้วทุกสตรีมมิ่งทาง https://lnk.to/flip_chickaboom

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ