กระแสแรงติดเทรนด์ X หลังออนแอร์สัปดาห์แรก Thailand Music Countdown Presented by PEPSI

ข่าวบันเทิง Wednesday May 15, 2024 12:51 —ThaiPR.net

กระแสแรงติดเทรนด์ X หลังออนแอร์สัปดาห์แรก Thailand Music Countdown Presented by PEPSI

สมการรอคอยสำหรับรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงไทยเป็นอย่างมาก หลังออนแอร์เพียงสัปดาห์แรกเท่านั้น พิสูจน์แล้วจากกระแสตอบรับที่ล้นหลามของแฟนๆ จนติดเทรนด์บน X นับว่าเป็นการเปิดตัวรายการอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการนำทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมาขึ้นโชว์บนเวทีที่อัดแน่นไปด้วยโปรดักชั่น สุดตระการตาทั้ง แสง สี เสียง และเอฟเฟกต์มาตรฐานระดับโลก เพื่อส่งมอบความสุขผ่านหน้าจอทีวีให้แฟนๆ ทุกเย็นวันอาทิตย์ทางช่อง 3

เริ่มต้นด้วยความน่ารักจาก 2 MC ประจำรายการ 'MC นุนิว' และ 'MC มาเบล' เปิดตัวด้วยการประสานเสียงคู่กันสุดลงตัว ที่ถูกพูดถึงจนเกิดเป็นไวรัลในโลกโซเชียล ทำเอาแฟนๆ ใจละลายกันเป็นแถว

ต่อด้วยโชว์สุดเฟี๊ยสจากภูตจิ๋ว Gen1es เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ร้องเต้นแบบจัดเต็มในช่วง Rising Star Stage Show กับเพลง LUCKY BELL

ตามมาด้วย 2 โชว์ในช่วง TMC Main Stage จาก 2 ศิลปินเพลงฮิตติด Top 10 จัดอันดับโดย PNR / IFPI Thailand ที่นับจากยอดฟังและดาวโหลดจาก apple music, spotify, youtube music และ deezer นำโดย fellow fellow ที่มากับเพลงฮิตติดหูอย่างเพลงดาวหางฮัลเลย์ และเพลงหน้าที่ของน้ำตา บนเวทีที่เต็มไปด้วยหมู่ดาว ด้าน D GERRARD มาพร้อมเพลงไวรัลฮิตติดกระแสอย่างเพลงรถไฟบนฟ้า

ปิดท้ายกับการพบกันระหว่าง 2 ศิลปินต่าง Gen 'มิลลิ-ดนุภา' และ 'ฮาย-อาภาพร' ในช่วง Special Stage Show ด้วยเพลง Hey Hey ที่ฟีเจอร์ริ่งกันได้ม่วนจอยแบบสุดๆ จนอยากจะลุกขึ้นมาแด๊นซ์ให้กระจายอยู่หน้าทีวี

ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 - 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown

 


แท็ก countdown   thailand   pepsi   สมการ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ