นูเมโร ไทยแลนด์ ฉลอง 12 ปี หารายได้มอบให้สภากาชาดไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday May 15, 2024 13:32 —ThaiPR.net

นูเมโร ไทยแลนด์ ฉลอง 12 ปี หารายได้มอบให้สภากาชาดไทย

Numero Thailand สื่อลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศสที่นำเสนอเรื่องราวของแฟชั่น ความงาม เวลเนส การท่องเที่ยว ทุกไลฟ์สไตล์อย่างรอบด้านในสังคม จัดงาน Numero Thailand 12th Year Anniversary Celebration: A Day Best Lifestyles for Charity to Support Thai Red Cross Society 2024 ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานมอบให้สภากาชาดไทย

อมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสารนูเมโร ไทยแลนด์ กล่าวว่า "จากการทำงานเกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม เวลเนส ท่องเที่ยว ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสิ่งเหล่านี้ ที่กลายเป็นไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบัน นูเมโร ไทยแลนด์ ปีนี้จึงได้จัดฉลอง 12 ปี ในธีม A Day Best Lifestyles ได้นำไลฟ์สไตล์ที่มีอยู่ในชีวิตของเรามาจัดแสดง โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากหลากหลายองค์กรที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบัน ทั้งสถาบันการเงินอย่างธนาคารออมสิน ที่นำเสนอไลฟ์สไตล์การเงินแบบฉบับคนรุ่นใหม่, เอ็มบีเค กับธุรกิจหลากหลายเหมาะทุกไลฟ์สไตล์, การดูแลผิวพรรณจากคาเนโบ ไทยแลนด์ SUQQU, เอ็มพี กรุ๊ป กับ นวัตกรรมตรวจยีนส์ เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดี และ ระ-ติ บอดี้สเปรย์ออร์แกนิกที่สกัดจากสารส้มคุณภาพ รวมทั้งรับความรู้เรื่องสเต็มเซลล์จากนพรัตน์ คอสเมติก คลินิก หรือบ่อน้ำพุร้อนคลองท่อมที่ดีต่อสุขภาพ และในปีต่อๆ ไปเราจะทำงานเป็นสื่อที่มีคุณค่า เป็นสื่อที่ดีของสังคมไทยมากยิ่งขึ้น"

ภายในงานยังมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ ถ่ายทอดเรื่องราวของการเสริมสร้างความสุขอย่างสมดุลจากครอบครัวเซเลบริตี้ เปิ้ล - จริยดี และเจย์ สเปนเซอร์ และนักธุรกิจเซเลบ โอ๊ค - อัครรัฐ วรรณรัตน์ รวมทั้งฟังการสร้างแรงบันดาลใจ สร้างสุขจากเสียงเพลง ของ เฟิด - คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ นักร้องนำวง Slot Machine ที่มาร่วมสร้าง หนึ่งวันดีดี กับ Numero Thailand เพื่อความสุขอย่างสมดุล โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากงานมอบให้สภากาชาดไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ