Exzy เซ็น MOU Modernform บุกตลาด "Hybrid Office" ด้วย Smart Office Solution & Furniture

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 15, 2024 16:34 —ThaiPR.net

Exzy เซ็น MOU Modernform บุกตลาด

บริษัท เอ็กซ์ซี จำกัด ผู้นำด้านการออกแบบและพัฒนา Smart Office และ Smart Building Transformation แบบครบวงจร ผนึกกำลังกับ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการออกแบบและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ของไทย ร่วมกันพัฒนา Smart Office Solution ที่เหมาะสมกับองค์กรยุคใหม่ ตอบโจทย์พื้นที่ทำงาน Hybrid Workplace ได้อย่างลงตัว

เมื่อเทรนด์ของรูปแบบการทำงานเปลี่ยน องค์กรหันมาใส่ใจ และให้ความสำคัญกับพื้นที่การทำงานมากขึ้น การนำ Smart Office Solution เข้ามาช่วยบริหารจัดการ และอำนวยความสะดวก เพื่อสอดคล้องกับรูปแบบการทำงาน Hybrid Working ทำให้ทั้ง 2 บริษัทเล็งเห็นว่าการทำงานในรูปแบบนี้ ไม่ใช่เทรนด์ที่มาแล้วหายไป แต่จะกลายเป็นแนวทางการทำงาน สำหรับองค์กรในระยะยาว

คุณจอมทรัพย์ สิทธิพิทยา กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท เอ็กซ์ซี จำกัด เผยว่า"การจับมือร่วมกันของเราในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับ Smart Office ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีกับเฟอร์นิเจอร์เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างประสบการณ์การทำงานรูปแบบใหม่ที่ตอบรับคนทำงานรุ่นใหม่ รวมถึงส่งเสริมภาพลักษณ์นวัตกรรมให้กับองค์กรมากยิ่งขึ้น"

ด้าน คุณกิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "โมเดอร์นฟอร์มได้มีโอกาสร่วมงานกับ Exzy ในโปรเจกต์ Virtual Showroom ที่นำเอาเทคโนโลยี VR เข้ามาใช้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่ออฟฟิศ ช่วยให้เห็นภาพสมจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็ทำให้โมเดอร์นฟอร์มเองอยากพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์การทำงานในยุคปัจจุบันเช่นกัน"

"Smart Locker" ภายใต้แบรนด์ "Wisdom Powered by Exzy" ระบบล็อคเกอร์อัจฉริยะ ที่ช่วยให้การฝาก-คืนของ ง่าย สะดวก และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยองค์กรสามารถเลือก Custom วัสดุ และ ขนาดตู้ล็อกเกอร์ให้สอดคล้องตามการใช้งานในแต่ละพื้นที่การทำงาน ยกระดับประสบการณ์การเก็บของบริเวณ Hybrid Workspace ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

คุณเนนิน อนันต์บัญชาชัย ประธานเจ้าหน้าที่สายเทคโนโลยีและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท เอ็กซ์ซี จำกัด ได้กล่าวเสริมว่า "Exzy เราเป็นผู้พัฒนาและสร้างนวัตกรรมที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Smart Office เราใส่ใจทั้งในด้านของ User Interface และ User Experience โดยเน้นในเรื่องความสะดวกสบาย ใช้งานง่าย รวมถึงการเลือกใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐาน ที่ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว"

นอกจากทาง Exzy กับ Modernform จะพัฒนาทำ Product ร่วมกันแล้ว อีกหนึ่งความร่วมมือที่สำคัญ คือการเปิดโซน "Smart Office Solution" บนโชว์รูม Modernform Lifestyle Space ภายในโชว์รูมประกอบไปด้วยเทคโนโลยี Smart Office ที่จะช่วยยกระดับออฟฟิศให้กลายเป็น Smart Workplace อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่าน 3 โซลูชันนี้

1) "W+ Meet in Touch" ระบบจองห้องประชุมอัจฉริยะ Smart Meeting Room

2) "W+ Co Desk" ระบบจองโต๊ะทำงานส่วนกลาง Hot Desk Booking

3) "Wisdom Powered by Exzy" ระบบล็อคเกอร์อัจฉริยะ Smart Locker

สำหรับองค์กรที่สนใจมาสัมผัสประสบการณ์ "Smart Workplace Solution" สุดล้ำได้ที่ Modernform Showroom ชั้น 1 อาคาร Q House เพลินจิต เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.30 - 19.00 น.

หรือติดต่อนัดชมโซลูชัน ได้ที่ 095-919-1963 หรือ contact@exzy.me และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.exzysmartoffice.com หรือ www.facebook.com/exzysmartoffice/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ