Absorba แบรนด์พรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส เปิดตัวสินค้าใหม่กลุ่มเบบี้แคร์สูตรออร์แกนิกเอาใจกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 15, 2024 16:57 —ThaiPR.net

Absorba แบรนด์พรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส เปิดตัวสินค้าใหม่กลุ่มเบบี้แคร์สูตรออร์แกนิกเอาใจกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่

Absorba แบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดมายาวนานมากกว่า 30 ปี นอกจากเสื้อผ้าของแบรนด์ที่มีคอนเซปต์หลัก คือ การคัดเลือกผ้าคอตตอนที่สัมผัสนุ่มและอ่อนโยนต่อผิวเด็กแรกเกิด แบรนด์ยังต่อยอดด้วยการออกผลิตภัณฑ์มาตอบโจทย์ของคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการดูแลลูกอย่างอ่อนโยนด้วยสูตรออร์แกนิกทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ ที่มีสารสกัดหลักมาจากธรรมชาติ เพราะแบรนด์ใส่ใจในเรื่องของความอ่อนโยนเป็นอันดับ 1

ผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ Absorba มีด้วยกันทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ของคุณแม่ยุคใหม่ ได้แก่

  • Absorba Organic extra Moisture Lotion โลชั่นบำรุงผิวกายสูตรอ่อนโยน ให้ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง (ขวดสีชมพู) โลชั่นบำรุงผิวกาย ใช้ทาผิวเด็กเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ล็อกความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ด้วยคุณค่าจากสารสกัด Bisabolol จากน้ำมันแคนเดีย ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี เนื้อครีมเข้มข้น ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ลูกรู้สึกสบายผิวมากขึ้น
  • Absorba Organic Baby Shampoo แชมพูเด็กมีสารสกัดจากดอกคาโมไมล์ ประเทศฝรั่งเศส อ่อนโยนต่อเส้นผม และหนังศีรษะ ทำให้ผมดูเงางามอย่างมีสุขภาพดี และนอกจากใช้กับลูกแล้ว ก็สามารถใช้ได้กับทุกคนในครอบครัวอีกด้วย
  • Absorba Organic Baby hair moisture conditioner(ขวดสีฟ้าขวามือ) ครีมนวดผมสูตรอ่อนโยนพิเศษ ให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกันครีมนวดผมสำหรับเด็ก บำรุงเส้นผมอย่างอ่อนโยน โดยนำมาใช้คู่กันกับแชมพูสระผม จะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน ผมมีความเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
  • สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหา ผลิตภัณฑ์เด็ก ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง Absorba ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณแม่ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะเน้นเอสเซนส์ออร์แกนิกแล้ว ยังผ่านการทดสอบDermatologically Tested ผ่านการทดสอบการระคายเคืองภายใต้การควบคุมของแพทย์จากสถาบันทดสอบทางผิวหนัง ช่วยให้คุณแม่รู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ใช้อย่างแน่นอน

    หากสนใจผลิตภัณฑ์ Absorba สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางของแบรนด์ FB : Absorba TH หรือ IG : absorba.thailand หรือ TikTok: absorbath เลือกซื้อสินค้าได้ที่สาขาหน้าร้าน CENTRAL ,The Mall ,Robinson , Icon Siam ทั่วประเทศ หรือซื้อออนไลน์ได้ทาง Shopee: https://citly.me/y471w และ Lazada: https://citly.me/oCa8D


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ