วีโร่ แต่งตั้งทีมผู้นำชุดใหม่ มุ่งยกระดับบริการให้คำปรึกษาด้านการสื่อสาร ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 15, 2024 17:01 —ThaiPR.net

วีโร่ แต่งตั้งทีมผู้นำชุดใหม่ มุ่งยกระดับบริการให้คำปรึกษาด้านการสื่อสาร ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

วีโร่ บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ และการตลาดดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศแต่งตั้งผู้นำเชิงกลยุทธ์และเลื่อนขั้นพนักงานหลายตำแหน่ง เพื่อมุ่งสู่อีกระดับของบริการให้คำปรึกษาด้านการสื่อสารในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

วีโร่ ได้มีการแต่งตั้ง สุปรียาภรณ์ สีหะวงษ์ ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล, ซาชา อัลวานิ ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์, ธัญพิชชา สุขสวัสดิ์ ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน และ อุมาพร วิทเทเกอร์-ทอมป์สัน ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า โดยการแต่งตั้งตำแหน่งเหล่านี้ ล้วนมีเป้าหมายในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งและความเป็นผู้นำให้กับทีมบริหาร ที่มี ไบรอัน กริฟฟิน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ราฟาเอล ลักคาร์ ดำรงประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการในปัจจุบัน

สุปรียาภรณ์ เริ่มทำงานกับ Vero ในปี 2564 ในฐานะหนึ่งในทีมบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล (HR) เธอมีส่วนสำคัญในการขยายทีมวีโร่ในประเทศไทยให้เติบโตขึ้นจากจำนวนพนักงาน 50 คน มาเป็นกว่า 120 คนในปัจจุบัน

ซาชา มีประสบการณ์ในสายงานด้านการให้คำปรึกษาด้านการสื่อสารในภูมิภาคเอเชียมามากกว่า 13 ปี เธอมีบทบาทสำคัญในการขยายฐานลูกค้าให้กับวีโร่ อีกทั้งยังเป็นหัวหอกในการพัฒนาขีดความสามารถให้แก่ทีมยุทธศาสตร์ (strategy team) ของ Vero ในระดับภูมิภาค

ธัญพิชชา นำประสบการณ์ด้านการเงินกว่า 10 ปี จากการทำงานในบริษัทให้คำปรึกษาระดับ Big Four มาต่อยอดเพื่อตอบสนองความมุ่งมั่นในการเติบโตไปข้างหน้าของวีโร่ ด้วยกลยุทธ์ M&A (Mergers and Acquisitions)

นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์ทำงานกับ Vero มามากกว่า 10 ปี อุมาพร เป็นหัวหอกในการริเริ่มและพัฒนาบริการให้คำปรึกษาด้านการสื่อสารเชิงพาณิชย์ (commercial) และการสื่อสารของแบรนด์ต่างๆ (brand communications) รวมไปถึงความคิดริเริ่มในการทำการตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์ (influencer marketing) ให้กับวีโร่ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการยกระดับการสร้างความร่วมมือกับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ และธุรกิจชั้นนำทั่วทั้งภูมิภาค

นอกจากนี้ ยังมีสมาชิกวีโร่ อีก 2 คนที่ได้รับการขยายบทบาทการทำงานเพิ่มเติม ได้แก่ หลิน เกว็ก กรรมการผู้จัดการของวีโร่ในสิงคโปร์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าฝ่ายสื่อสารความยั่งยืน (Sustainability Communications Advisory) และ ฟาม ฮอย อันห์ - หัวหน้าฝ่ายโซลูชันลูกค้า, เวียดนาม ได้รับบทบาทในการขยายการดำเนินการในประเทศเวียดนาม โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างความร่วมมือใหม่กับแบรนด์ต่างๆ ในเวียดนาม

ราฟาเอล ลักคาร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ กล่าวว่า "ทุกวันนี้ วิสัยทัศน์ของวีโร่ เริ่มชัดเจนมากขึ้นว่าเราสามารถบรรลุเป้าหมายอะไรได้บ้าง ในฐานะบริษัทที่ปรึกษา นายจ้าง และส่วนหนึ่งของสังคม เราเชื่อว่า สุปรียาภรณ์, ซาชา, ธัญพิชชา และอุมาพร ต่างเป็นส่วนสำคัญในการกำหนดวิสัยทัศน์ของเรา และด้วยบทบาทใหม่ที่พวกเขาได้รับ พวกเขาจะช่วยเราบรรลุวิสัยทัศน์นี้ให้สำเร็จ"

ซาชา อัลวานิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ เผยว่า "พิจารณาจากจุดที่เราเคยอยู่ จุดที่เราเป็น และจุดที่เรากำลังจะไปถึง มันเป็นเส้นทางการเติบโตที่รวดเร็วแต่แข็งแรง อีกทั้งวิสัยทัศน์ของเรายังช่วยสร้างแรงบันดาลใจมากมาย ในส่วนของบทบาทใหม่ที่ได้รับ ฉันตื่นเต้นที่จะนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ตลอดหลายปีมานำเสนอในมุมมองที่สร้างสรรค์อย่างตั้งใจ มานำเสนอกับลูกค้า ทีมบริหาร ที่สำคัญที่สุดคือบุคลากรของเรา ที่จะนำพาวิสัยทัศน์ร่วมกันของบริษัทไปสู่ความจริง"

อุมาพร วิทเทเกอร์-ทอมป์สัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า กล่าวว่า "ในบทบาทใหม่นี้ ฉันมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมที่มีความเป็นเลิศ และพัฒนาโซลูชั่นต่างๆ ในการสื่อสารในระดับภูมิภาค ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมหลักของวีโร่ ดิฉันตื่นเต้นที่จะได้ใช้ความเชี่ยวชาญและวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ ที่ส่งเสริมสร้างศักยภาพให้กับทีม ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า และเสริมสร้างความร่วมมือที่แข็งแกร่ง เพื่อสร้างสรรค์ภูมิทัศน์ของการตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์ที่แข็งแรงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

นอกจากนี้ วีโร่ยังแต่งตั้งตำแหน่งงานใหม่เพิ่มสำหรับพนักงานทั้งหมด 28 คนในสำนักงานทั่วทั้งภูมิภาค ปัจจุบันเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์ (PR) และครีเอทีฟกว่า 260 คน ในสิงคโปร์ ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และเมียนมาร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ