"เมื่อคุณคิดว่าคุณรู้จักใครบางคนดี แต่บางทีอาจไม่เป็นเช่นนั้น" พาทุกคนมาร่วมเดินทางครั้งใหม่ไปพร้อมกับ "Valley" ในซิงเกิล "When You Know Someone"

ข่าวบันเทิง Wednesday May 15, 2024 17:14 —ThaiPR.net

"เมื่อคุณคิดว่าคุณรู้จักใครบางคนดี แต่บางทีอาจไม่เป็นเช่นนั้น" พาทุกคนมาร่วมเดินทางครั้งใหม่ไปพร้อมกับ "Valley" ในซิงเกิล "When You Know Someone"

วงอัลเทอร์เนทีฟ-ป๊อปขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทยอย่าง "Valley" ที่ครั้งนี้กลับมาในซิงเกิลใหม่ "When You Know Someoneที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น "Valley" ไว้เป็นอย่างดี ด้วยซาวด์ฮาร์โมนิก้าของ "Karah" ผสมเข้ากับจังหวะดนตรีของ "Rob"ชวนให้ทุกคนได้ร้องตามพร้อมปล่อย Live Video ในบรรยากาศกลางแจ้งสุดชิลให้แฟน ๆ เข้าถึงเพลงได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย!

"Karah" ได้พูดถึงเพลงนี้ไว้ว่า "พวกเราได้เขียน 'When You Know Someone' ร่วมกับ 'Trent Dabbs'(ผู้ทำเพลงให้กับศิลปินอย่าง Kacey Musgraves, COIN, Ingrid Michaelson) ที่ช่วยถ่ายทอดความรู้สึกของพวกเราออกมาได้เป็นอย่างดีเมื่อตอนที่เขาเริ่มร้องเนื้อเพลง 'when you know someone, think you know someone' ฉันจำได้เลยว่าพวกเรารู้สึกเหมือนถูกอ่านใจ เขาอ่านพวกเราออกหมดเลยในช่วงเวลานั้นและมันน่าทึ่งมาก ๆเป็นความรู้สึกอุ่นใจในเวลาเราเขียนเพลงกับคนที่เข้าใจเจตนาของพวกเราได้อย่างชัดเจนแบบที่เราไม่สามารถซ่อนไว้ได้เลย มันมีพลังมากจริง ๆ"

ซึ่งซิงเกิลนี้ถือเป็นการเดินทางในเส้นทางครั้งใหม่ของพวกเขาหลังจากที่ได้ร่วมทำวงด้วยกันมาอย่างยาวนาน"Valley" ได้ตัดสินใจที่จะไปต่อกับจำนวนสมาชิกวง 3 คนที่มี "Rob Laska" (นักร้องนำ), "Alex Dimauro"  (มือเบส) และ "Karah James" (มือกลอง) หลังจาก "Mickey Brandolino" ได้ตัดสินใจไปเดินตามความฝันในการเป็นโปรดิวเซอร์

"Valley" ได้ลงมือสร้างผลงานกับเพื่อนคู่ใจมาอย่างยาวนานอย่าง "Chase Lawrence" จากวง "COINผู้เป็นหัวใจสำคัญในการพาทุกคนกลับมารวมตัวกันทำดนตรีได้อีกครั้ง

ฟังเพลง "When You Know Someone" ได้ที่นี่ : https://ValleyTH.lnk.to/WYKSPR

รับชม Live Video ได้ที่นี่ : https://ValleyTH.lnk.to/WYKSLivePR

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ