PALMIERO ไฮจิวเวลรีจากอิตาลี เผย 4 ไอคอนิกคอลเลกชัน สะท้อนเสน่ห์ของความงามและเฉดสีแห่งอัญมณี

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 16, 2024 08:38 —ThaiPR.net

PALMIERO ไฮจิวเวลรีจากอิตาลี เผย 4 ไอคอนิกคอลเลกชัน สะท้อนเสน่ห์ของความงามและเฉดสีแห่งอัญมณี

ใครที่ชื่นชอบเครื่องประดับชั้นสูงที่เน้นความเอ็กซ์คลูซีฟ ต้องหลงรักความยูนีคของ PALMIERO (พาลเมรโร่) แบรนด์ไฮจิวเวลรี จากอิตาลี โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่นำความสวยงามของธรรมชาติ ผสานกับเสน่ห์ของเฉดสีและแสงสะท้อนระยิบระยับแห่งอัญมณีล้ำค่า ถ่ายทอดความสุนทรียศาสตร์แห่งหัตถศิลป์ สู่การสร้างสรรค์ผลงาน  art piece ชิ้นเอก สำหรับในเมืองไทยนำเข้าโดย Scintilla Gioielli (ชินติล่า โจแยลลี่) ผู้นำเข้าและจำหน่ายอิตาเลียน ไฟน์ จิวเวลรี มากกว่า 20 แบรนด์  ซึ่งถือฤกษ์ดีจัดงานเปิดตัวแบรนด์ PALMIERO อย่างเป็นทางการในเมืองไทย พร้อมเผยไอคอนิก จิวเวลรีวอช ALTER collection (อัลเทอร์ คอลเลกชัน) พร้อมด้วยเครื่องประดับ 3 คอลเลกชัน ได้แก่  Rays of Sun (เรย์ ออฟ ซัน), ABISSI (อาบิซซี่) และ ELLISSI (เอลลิซซี) โดยได้รับเกียรติจากทายาทรุ่นที่ 2 ลูก้า พาลเมรโร่ (Luca Palmiero) รองประธาน และ ฟาบิโอ พาลเมรโร่ (Fabio Palmiero)  ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์แบรนด์ PALMIERO มาร่วมงาน โดยมี สรีนา ธีระวิทยภิญโญ และ พลวัติ ธีระวิทยภิญโญ ผู้บริหาร Scintilla Gioielli  ให้การต้อนรับ ณ ห้องสวีท 1026 ชั้น 10 โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ เมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2567

ลูก้า พาลเมรโร่ รองประธานแบรนด์ PALMIERO เผยถึงต้นกำเนิดแบรนด์ว่า คุณพ่อ คาร์โล พาลเมรโร่ (Carlo Palmiero) เป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ ในปี ค.ศ. 1979 ณ เมืองวาเลนซา ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นเมืองหลวงแห่งอัญมณีของโลก และมีชื่อเสียงและประวัติศาสตร์ด้านช่างทองมาอย่างยาวนาน  ตลอดระยะเวลากว่า 45 ปี เราได้สร้างสรรค์ไฮจิวเวลรีที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์และเทคนิคการสร้างสรรค์ เครื่องประดับแต่ละชิ้น เปรียบเสมือนผลงานศิลปะชิ้นเอก ปัจจุบัน PALMIERO ได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ระดับสากลที่มีจำหน่ายใน 30 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเอเชียเป็นหนึ่งในตลาดหลักที่แบรนด์ได้รับการร่วมมือจากพาร์ตเนอร์อย่างดีเยี่ยมและการตอบรับจากลูกค้าที่มีความรักอันลึกซึ้งต่อเครื่องประดับอัญมณีมาโดยตลอด

"ผลงานสร้างสรรค์เครื่องประดับอัญมณีของแบรนด์ เป็นสัญลักษณ์แห่งอัญมณีชั้นสูงที่สะท้อนผ่านรูปแบบประติมากรรม จากฝีมือช่างทองและช่างเจียระไนอัญมณีที่มีความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์เครื่องประดับด้วยเทคนิคพาเว่ (Pave) ซึ่งเป็นวิธีการจัดเรียงและฝังอัญมณีที่ได้รับการเจียระไนด้วยความประณีตบนตัวเรือนเครื่องประดับทองคำ และอีกหนึ่งความพิเศษของแบรนด์คือ การเลือกเฟ้นเฉดสีอัญมณีที่ไล่สีจากสีเข้มไปจนถึงสีอ่อน ในขนาดที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดมิติของการเล่นแสงและเงา (Arlecchino) ก่อเกิดภาพลวงตาอันวิจิตรงดงามและเสมือนจริง รวมทั้งการสร้างสรรค์เครื่องประดับทองคำให้มีความโค้งงอ พลิ้วไหว เป็นส่วนผสมระหว่างงานฝีมือและศิลปะอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ ความงามและสุดยอดความคิดสร้างสรรค์ ตามแบบฉบับอิตาลีอย่างแท้จริง"

ฟาบิโอ พาลเมรโร่  ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์แบรนด์ PALMIERO กล่าวถึงความพิเศษของ ALTER Collection จิวเวลรีวอชลิมิเต็ด อิดิชั่น ผลิตเพียง 50 เรือนทั่วโลก ที่สะท้อนความยูนีคและความสมบูรณ์แบบของเทคนิคงานฝีมือขั้นสูงสไตล์อิตาลี สร้างสรรค์ขึ้นจากเพชรสีขาวและแซฟไฟร์สีชมพู บนตัวเรือนโรสโกลด์ ร่วมกับความน่าทึ่งของการคิดค้นและออกแบบหน้าปัดที่สามารถหมุนสลับเปลี่ยนเป็น "หน้าปัด" ที่แตกต่างกัน 3 แบบ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อคอลเลกชัน ALTER ที่แปลว่า "เปลี่ยน" โดยเป็นเทคนิคพิเศษที่คิดค้นขึ้นและได้รับการจดสิทธิบัตร ผสานความเที่ยงตรงของกลไกระบบควอทซ์ (Quartz movement) ในแบบฉบับของสวิส ผลิต 2 ขนาด ตัวเรือน 44 มิลลิเมตร และตัวเรือน 39 มิลลิเมตร จากความคิดสร้างสรรค์ คุณภาพ และการผลิตชั้นยอดที่ผสานเข้ากันได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ ก่อเกิดความสง่างามและความเป็นนิรันดร์อันไม่สิ้นสุด

Rays of Sun Collection (เรย์ ออฟ ซัน) เซ็ตเครื่องประดับ เพชรดีไซน์ทรงพลังผสานความหรูหราที่ได้แรงบันดาลใจจากแสงพระอาทิตย์อันเจิดจ้า ตัวเรือนทองคำขัดเงา 18K ที่นำแสงและเงามารังสรรค์ เกิดเป็นเส้นโค้งและริ้วลวดลายเส้นที่เกิดจากเทคนิคการพ่นทราย ช่วยเสริมด้วยความเปล่งประกายของอัญมณี ที่แสดงถึงการสร้างสรรค์ที่เป็นสัญลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ซึ่งประกอบด้วย แหวนประดับเพชร 1.28 กะรัต, สร้อยคอประดับเพชร และต่างหูประดับเพชร

ABISSI Collection นำเสนอความมหัศจรรย์ล้ำค่าและจมดิ่งไปกับธรรมชาติที่ซ่อนอยู่ใต้ท้องทะเลลึก สะท้อนผ่านต่างหูและแหวนดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงความมีชีวิตชีวาของมหาสมุทรที่แสนลึกลับ ปะการังที่พลิ้วไหวตามกระแสน้ำ คอลเลกชันนี้ยังคงโดดเด่นด้วยเทคนิคพาเว่ ด้วยเพชร แซฟไฟร์สีน้ำเงิน สร้างความน่าดึงดูดด้วยการประดับแทนซาไนต์สีน้ำเงินเข้มเจียระไนทรงมาคีส์ หรือทรงเม็ดข้าวสารขนาดใหญ่

ELLISSI Collection การตีความและออกแบบต่างหูที่มีรูปทรงเรขาคณิตที่ต่างออกไปจากเดิม ทำให้ได้รูปทรงอันน่าหลงใหลผสานความประณีตของการคัดสรรเพชรและแซฟไฟร์สีชมพูหลากเฉดสีคุณภาพเยี่ยม นำมารังสรรค์เป็นต่างหูดีไซน์โก้ ตัวเรือนโรสโกลด์โดดเด่นด้วยการไล่เฉดสีอัญมณีสีออมเบร จากสีขาวค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นสีชมพูได้อย่างลงตัว

สัมผัสเสน่ห์อันน่าหลงใหลของ PALMIERO ที่รังสรรค์ขึ้นจากเสน่ห์ของเฉดสีและแสงสะท้อนระยิบระยับแห่งอัญมณีล้ำค่า ถ่ายทอดความสุนทรีย์ของหัตถศิลป์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันงดงามและสรรพสัตว์ที่มีชีวิตชีวาได้ที่ Scintilla Gioielli (ซินติล่า จิลเอลลี) ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร. 02-610-9378 Facebook: Scintilla Gioielli / Instagram: scintilla_gioielli หรือ www.scintillagioielli.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ