"Post Malone" โฉมใหม่! เดบิวต์แนวเพลงคันทรี่-ป๊อปในซิงเกิล "I Had Some Help" พร้อมคอลแลปร่วม "Morgan Wallen" ก่อนเตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มในปีนี้!

ข่าวบันเทิง Thursday May 16, 2024 08:45 —ThaiPR.net

ศิลปินหนุ่มที่แฟน ๆ คุ้นหูในแนวเพลงฮิปฮอป-ร็อกอย่าง "Post Malone" กลับมาสร้างความแปลกใหม่ให้กับแฟน ๆกับการเดบิวต์แนวเพลงคันทรี่-ป๊อปจังหวะสนุกสนานอย่าง "I Had Some Help" ที่ได้ศิลปินคันทรี่ตัวพ่อชาวอเมริกันอย่าง "Morgan Wallen"มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งและร้อยเรียงออกมาเป็นความสมบูรณ์ของซิงเกิลที่ให้กลิ่นอายความแตกต่างจากอัลบั้มก่อน ๆ อย่างชัดเจนทั้งเนื้อเพลงที่กล่าวถึงการเลิกราและความรู้สึกที่ไม่ใช่ความผิดของเราเพียงคนเดียวทั้งยังสื่อถึงความคับแค้นใจพร้อมหวังอยากให้คนรักของเรานั้นรับผิดชอบต่อความเจ็บปวดนี้บ้างโดยทั้งคู่ได้ร่วมแสดง MV ด้วยตัวเองทั้ง "Post Malone" ที่มาในลุคแจ็คเก็ตหนังสีน้ำตาลกำลังเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศค่ำคืนในคาราโอเกะบาร์ฅที่ให้กลิ่นอายความคันทรี่ที่เข้ากับเพลงได้เป็นอย่างดี!

ฟัง "I Had Some Help" ได้ที่นี่ : https://PostMaloneTH.lnk.to/IHSHPRดู MV "I Had Some Help" ได้ที่นี่ : https://PostMaloneTH.lnk.to/IHSH_MVPR

นอกจาก "Post Malone" และ "Morgan Wallen" แท็กทีมกันในซิงเกิลนี้แล้วพวกเขายังได้รวมกองทัพมากฝีมือที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังผลงานชิ้นนี้อย่าง Louis Bell, Ryan Vojtesak ,Ashley Gorley,Ernest Keith Smith, Hoskins Louis Bell, Charlieและโปรดิซ์โดย Handsome และ Hoskins พร้อมทั้งความพิเศษที่ทั้งคู่ได้มอบให้กับแฟน ๆโดยการแสดงสดเพลงนี้ให้ได้ฟังก่อนใครในช่วงอังกอร์โชว์ของ "Morgan Wallen" ในงาน Stagecoach เมื่อปลายเดือนเมษาที่ผ่านมาอีกด้วย!ซึ่ง "I Had Some Help" ถือเป็นซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมาเรียกความตื่นเต้นแฟน ๆ ก่อนอัลบั้มแนวเพลงคันทรี่อัลบั้มเต็มและเรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มแรกของ "Post Malone" ในแนวเพลงนี้จะถูกปล่อยให้ได้ฟังภายในปีนี้แฟน ๆ เตรียมพร้อมรอฟังผลงานในอีกรูปแบบจากหนุ่ม "Post Malone" กันได้เลย!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ