Ivy เปิดตัวน้ำบ๊วยและน้ำมะขามในรูปแบบกล่อง SIG XSlimBloc

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 16, 2024 11:24 —ThaiPR.net

Ivy เปิดตัวน้ำบ๊วยและน้ำมะขามในรูปแบบกล่อง SIG XSlimBloc

ไอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ (I.P.) ขยายผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ไอวี่ ที่เป็นที่รู้จักในผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตพร้อมดื่ม UHT ขยายสู่ตลาดน้ำผลไม้บรรจุในกล่องSIG XSlimBloc ขนาด 170 มล. และ 200 มล.

น้ำผลไม้ไอวี่ (Ivy) รสชาติใหม่ได้แรงบันดาลใจจากผลไม้แถบเอเชีย ได้แก่ น้ำมะขามที่เติมเต็มความสดชื่น คัดสรรมะขามแท้ คุณภาพพรีเมียมของไทย และน้ำบ๊วยรสเปรี้ยวอมหวาน กลิ่นหอมฟุ้ง แก้กระหายน้ำ ชุ่มคอ คลายร้อน ผลิตจากบ๊วยแท้ 100% สายพันธุ์พรีเมียมจาก ไต้หวัน ทั้งสองรสชาติผลิตด้วยกระบวนการที่เป็นเอกลักษณ์ แบบฉบับของไอวี่ที่ถ่ายทอดกลิ่นและรสแบบไทยที่แตกต่างได้อย่างลงตัว ถูกใจผู้บริโภคชาวไทยเพราะหยิบดื่มได้สะดวกทุกที่ ทุกเวลา โดยจะวางจำหน่ายตามร้านค้าปลีกในรูปแบบกล่อง ดีไซน์ทันสมัย ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์จาก SIG XSlimBloc ขนาด 170 มล. และ 200 มล.

แอนเจลา ลู ประธานและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เอสไอจี กล่าวว่า "เอสไอจี มีบรรจุภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ช่วยให้ลูกค้าสามารถเจาะตลาดกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ ได้อย่างมั่นใจ เทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น จากคุณสมบัติในการบรรจุผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายขนาดครอบคลุมทุกความต้องการในตลาด สามารถตอบโจทย์เรื่องปริมาตรและรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่ลูกค้าต้องการได้อย่างรวดเร็วภายใต้ยุคที่ความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา"

เครื่องบรรจุ SIG XSlim 24 Aseptic สามารถบรรจุเครื่องดื่มด้วยความเร็วสูง รองรับการบรรจุในปริมาตรที่แตกต่างกันได้ถึง 9 ขนาดด้วยความเร็วสูงสุดที่ 24,000 ชิ้นต่อชั่วโมง และยังสามารถปรับเปลี่ยนขนาดของบรรจุภัณฑ์เป็นขนาดต่างๆ ตามความต้องการในการผลิตโดยใช้เวลาในการปรับเปลี่ยนไม่ถึง 15 นาที ความยืดหยุ่นดังกล่าวช่วยทำให้ธุรกิจสามารถปรับตัวและนำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบและขนาดที่เหมาะสม ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างสะดวกรวดเร็วและง่ายดาย

นายอุทัย ธเนศวรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด กล่าวว่า บริษัท ไอ.พี.วัน บริษัทคนไทยที่ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านแบรนด์วิกซอล วิซ ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าแบรนด์ไฮยีน ผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคลแบรนด์แดนซ์และโฟกัส ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ผ่านมาธุรกิจมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการผลิตสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด "Innovate Passionately For The Future of Better Living - มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่ออนาคตการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น"

"ไอ.พี. วัน เรามุ่งมั่นในการผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพ อยากให้ผู้บริโภคได้ใช้ของดี กินของดี รสชาติอร่อย จากวัตถุดิบที่มีคุณภาพเพื่อต่อยอดความสำเร็จบนเส้นทางการขยายตลาดเครื่องดื่ม ให้สอดคล้องตามความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค จาก "ไอวี่ (Ivy)" โยเกิร์ตพร้อมดื่ม สู่เครื่องดื่มน้ำผลไม้สไตล์เอเชี่ยน ในขณะเดียวกันเรายังให้ความสำคัญด้านความยั่งยืน นอกจากผลิตสินค้าที่มีคุณภาพแล้วยังต้องดีกับทั้งผู้บริโภค ควบคู่กับดูแลสิ่งแวดล้อมด้วย และนี่คือเคล็ดลับความสำเร็จที่ทำให้เราเติบโตอย่างยั่งยืนทั้งในประเทศและต่างประเทศ" นายอุทัย กล่าว

บริษัท ไอ.พี. วัน เป็นพันธมิตรกับ เอสไอจี มายาวนานกว่า 27 ปี ด้วยค่านิยมหลักร่วมกัน ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ด้วยกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพสูง และปลอดภัย ส่งต่อเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมออกสู่ตลาดภายใต้ปณิธานอันแรงกล้าในด้านความยั่งยืนและนวัตกรรม

โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://www.ip-one.com/

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ