Modernform จัดแคมเปญโชว์นวัตกรรมการนั่งที่ดีกว่า เปิดตัวเก้าอี้และที่นั่งหลากรุ่น หลายดีไซน์ ในงาน Seating Carnival ถึง 31 พ.ค.นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 16, 2024 12:00 —ThaiPR.net

Modernform จัดแคมเปญโชว์นวัตกรรมการนั่งที่ดีกว่า เปิดตัวเก้าอี้และที่นั่งหลากรุ่น หลายดีไซน์ ในงาน Seating Carnival ถึง 31 พ.ค.นี้

Modernform (โมเดอร์นฟอร์ม) ผู้นำด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์มากว่า 40 ปี ชวนพบสุดยอดนวัตกรรมเพื่อการนั่งที่ดีกว่า ในงาน "Seating Carnival" พบกับกองทัพเก้าอี้หลากหลายรุ่นแบบจุใจ ทั้งเก้าอี้ทำงาน เก้าอี้ทานอาหาร โซฟา อาร์มแชร์ และรีไคลเนอร์ จะช้อปใช้เอง ช้อปเข้าสำนักงาน หรือช้อปเป็นของขวัญให้คนพิเศษ ก็เลือกได้ดั่งใจ ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2567

นอกจากนี้ใครที่กำลังมองหาเก้าอี้หลากสไตล์ ดีไซน์เก๋ ๆ ก็มีมาให้เลือกสรรกับเฟอร์นิเจอร์ใหม่ 5 ไอเท็มเด็ด ที่ไม่อยากให้พลาดเป็นเจ้าของ พร้อมราคาสุดพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น ได้แก่

Series 1 Air Liveback เติมความเท่ให้กับห้องทำงานด้วยเก้าอี้ Series1 Air Liveback มาในโทนสี All Black โดดเด่นด้วยดีไซน์เพรียวบาง แต่คงความแข็งแรง ทนทาน นั่งสบายในทุกอิริยาบถ มาพร้อมเทคโนโลยี Air Liveback ที่ผลิตจากวัสดุพิเศษ รองรับการเคลื่อนไหวของแนวกระดูกสันหลังได้เป็นอย่างดี ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งาน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมการรับประกันนานถึง 12 ปี

Vertebra เก้าอี้ดีไซน์มินิมัล ที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในคอนเซ็ปต์ "Design For Work & Living" ด้วยภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูมินิมัลสบายตา เสมือนเฟอร์นิเจอร์ในบ้านที่ให้ความรู้สึก Casual ผ่อนคลาย แต่ซ่อนฟังก์ชัน Flexible Backrest พนักพิงหลังที่ให้ความยืดหยุ่นและปรับองศาให้เข้ากับแผ่นหลังของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี รองรับการนั่งและการเอนพิงได้อย่างลงตัว จัดวางเข้าได้กับทุกการตกแต่งของบ้าน ทำให้เก้าอี้ตัวนี้ได้รับรางวัลด้านการออกแบบจากสถาบันระดับโลกทั้งรางวัล Good design award และ JIDA design museum+ มาพร้อมการรับประกันนานถึง 10 ปี

MURA เสริมลุคให้ดูสมาร์ทด้วยเก้าอี้ MURA เก้าอี้ Ergonomic ที่ออกแบบมาให้ดูโฉบเฉี่ยว แต่รองรับน้ำหนักได้มากถึง 136 กิโลกรัม ตัวเบาะและพนักพิงสีดำ ตัดกับขาอลูมิเนียมปัดเงา โดดเด่นด้วยฟังก์ชัน Floating Backrest พนักพิงที่เอนรับหลังของผู้นั่ง 5 องศาโดยไม่ต้องปรับกลไก ช่วยให้ร่างกายอยู่ในท่านั่งทำงานที่เหมาะสม ลดโอกาสการเกิดออฟฟิศซินโดรม และอาการเจ็บปวดจากการนั่งทำงานเป็นระยะเวลานาน ๆ มาพร้อมการรับประกันนาน 3 ปี

CINTHIA เก้าอี้พักผ่อนดีไซน์เพรียวบาง ตอบรับทุกกิจกรรมในวันพักผ่อน ด้วยฟังก์ชันการปรับองศาการใช้งานได้ตามต้องการด้วยปุ่มควบคุมการปรับแบบ 3 มอเตอร์ ทั้งส่วนขา หลัง และปรับเอนสุดให้เป็นองศาแบบ Zero Gravity ให้ได้พักผ่อนอย่างสบาย มาพร้อมช่อง USB ที่ให้ได้เอนจอยกับโลกโซเชียลแบบไม่มีสะดุด สินค้ารับประกันนาน 3 ปี

MONICA โซฟาแบบ Modular ที่ให้เลือกรูปแบบ วัสดุหุ้มและขนาดได้ตามต้องการ จะพื้นที่เล็กหรือใหญ่ก็จักวางได้อย่างลงตัว มาพร้อมฟังก์ชันการปรับที่ให้ได้ขยายพื้นที่แห่งความสุข และความสบายในการพักผ่อนด้วยการปรับความลึกที่นั่งผ่านระบบมอเตอร์ไฟฟ้า ที่สามารถปรับได้ในระดับมิลลิเมตร พนักพิงสามารถปรับความสูงได้ เพื่อรองรับอิริยาบถต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม เพิ่มรายละเอียดการเดินด้ายดึงบุ๋ม ที่เบาะนั่ง และการเดินเส้นกุ๊นขอบเพื่อให้โซฟาดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ไม่เพียงเท่านี้ โมเดอร์นฟอร์ม ยังจัดเต็มข้อเสนอที่ดีที่สุด ๆ ในงานนี้ ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม! ซื้อสินค้า 3 ชิ้นขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 3%* ซื้อสินค้า 5 ชิ้นขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 4%* และซื้อสินค้า 7 ชิ้นขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 10%*  

จะช้อปใช้เอง ช้อปเข้าสำนักงาน หรือช้อปเป็นของขวัญให้คนพิเศษ ก็เลือกได้ดั่งใจ พร้อมจัดเต็มโปรสุดคุ้มในงาน! ทั้งผ่อน 0%* ได้นานสูงสุด 6 เดือน (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) และส่งฟรี! กรุงเทพฯและปริมณฑล เมื่อช้อปสินค้า 5,000 บาทขึ้นไป

เท่านั้นยังไม่พอ !  สำหรับสมาชิก Modern Club รับสิทธิพิเศษ ถึง 3 ต่อ 

ต่อที่ 1 Welcome New Member  ช้อปสินค้าครบ 20,000 บาท พร้อมสมัครสมาชิก รับฟรี บัตรกำนัล มูลค่า 1,000 บาท

ต่อที่ 2 Tele-Consult ช้อปครบ 10,000 บาท รับคำแนะนำการนั่งที่ถูกหลักการยศาสตร์จากผู้เชี่ยวชาญฟรี

ต่อที่ 3 Foresta Wellness Center รับสิทธิ์ดูและสุขภาพเชิงป้องกันฟรี มูลค่า 18,000 บาท

รู้แล้วอย่าพลาดช้อปไอเท็มดี ๆ ราคาโดนใจ ในงาน "Seating Carnival" ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2567  ที่โมเดอร์นฟอร์มได้ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ Modernform Forty 9, Modernform Ratchapruek, Modernform Ploenchit (BTS เพลินจิต ทางออก4),  Modernform Srinakarindr, Modernform Crystal Design Center และ Modernform Rayong  หรือช้อปผ่านช่องทาง Online Store: https://store.modernform.co.th/ รวมทั้งติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ www.modernform.co.th, Facebook: Modernform Furniture, Line@: Modernform Furniture หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2094-9999         


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ