สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนลิ้มรสสุดยอดความอร่อยของหมาล่าหม้อไฟแบบต้นฉบับแท้ๆ จากเสฉวน ประเทศจีน กับร้าน "Shoo Loong Kan"

ข่าวบันเทิง Thursday May 16, 2024 16:01 —ThaiPR.net

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนลิ้มรสสุดยอดความอร่อยของหมาล่าหม้อไฟแบบต้นฉบับแท้ๆ จากเสฉวน ประเทศจีน กับร้าน

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้ไม่รู้จบ ชวนลิ้มรสสุดยอดความอร่อยของหมาล่าหม้อไฟแบบต้นฉบับแท้ๆจากเสฉวน ประเทศจีน กับร้าน "Shoo Loong Kan" (เสี่ยวหลงข่าน) อร่อยล้ำด้วยรสชาติสุดพิเศษระดับตำนาน ชั้น 3 Flavor Lab สยามดิสคัฟเวอรี่

"Shoo Loong Kan" ร้านหม่าล่าหม้อไฟต้นตำรับจากเสฉวนที่ให้กลิ่นอายจีนแท้ ๆ พร้อมพรีเซนท์ความพรีเมียมผ่านการตกแต่ง เสมือนหลุดเข้าไปในพระราชวังราชวงศ์ชิง และเมนูหม่าล่าหม้อไฟแบบต้นตำรับที่โดดเด่นเรื่องน้ำซุปหม่าล่าสุดพิเศษ "บัตเตอร์หม่าล่า"ที่เผ็ดร้อนตั้งแต่คำแรก พร้อมวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ให้เลือกทานได้หลากหลาย และห้ามพลาดกับ "น้ำจิ้มเสฉวน" สูตรเด็ดที่ทานคู่กับหม่าล่าช่วยเสริมให้รสชาติกลมกล่อมกำลังดีให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นจีนจากต้นตำรับแท้ๆ โดยหม้อไฟสามารถเลือกได้ 1 - 3 ซุป ไม่ว่าจะเป็นซุปกระดูกหมู, ซุปมะเขือเทศ และซุปเห็ด พร้อมเลือกความเผ็ดได้อีกด้วย

ส่วนเนื้อสัตว์มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ หมูสามชั้น, หมูคุโรบุตะ, เนื้อ A5, เนื้อออสเตรเลีย, เนื้อแกะ, ไส้หมู, ไส้เป็ด และเมนูแนะนำที่ห้ามพลาดเลย "เนื้อวัวกุ้ยเฟย" เป็นเนื้อวัวหมักสูตรพิเศษเนื้อนุ่มที่เสิร์ฟมาพร้อมกับชามวัวสีทองอร่าม และยังมีเมนูซีฟู้ด ไม่ว่าจะเป็น กุ้งลายเสือ, กุ้งบด, ปลาดอลลี่, ปลาวัว, หอยเชลล์, ปลาหมึกบด และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ทางร้านยังมีซิกเนเจอร์เมนู คือหมูบดกุหลาบ มาด้วยเนื้อหมูนุ่มเด้งอยู่บนกลีบกุหลาบสีแดงที่สามารถทานได้ด้วย

ความพิเศษของน้ำจิ้มร้าน Shoo Loong Kan คือน้ำจิ้มสูตรซิกเนเจอร์ อย่างน้ำจิ้มเสฉวน ที่มีองค์ประกอบเป็นน้ำมันงา ทำให้เวลาทานหม่าล่าคู่กับน้ำจิ้มไม่เผ็ดเกินไป รสชาติกลมกล่อมกำลังดี นอกจากนี้ยังมีน้ำจิ้มรสเผ็ด และน้ำจิ้มน้ำมันหอย

ขอเชิญมาร่วมสัมผัสความอร่อยหม่าล่าฉบับจีนแท้ๆ ได้ที่ ร้าน "Shoo Loong Kan" (เสี่ยวหลงข่าน) ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00น. ถึง เที่ยงคืน ณ ชั้น 3 Flavor Lab สยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมฉลองเปิดร้านใหม่ รับส่วนลด 20% ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. ถึง 15 มิ.ย. 2567


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ