อโกด้าประกาศเป็นพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ของบางกอกไพรด์อย่างเป็นทางการ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 16, 2024 16:31 —ThaiPR.net

อโกด้าประกาศเป็นพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ของบางกอกไพรด์อย่างเป็นทางการ

อโกด้า แพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับการท่องเที่ยว ประกาศเป็นพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ของบางกอกไพรด์ (Bangkok Pride) อย่างเป็นทางการ โดยอโกด้าและบางกอกไพรด์ประกาศการร่วมมือกันครั้งนี้ก่อนเข้าสู่เดือนมิถุนายน ซึ่งถือเป็นเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ในปีนี้งานบางกอกไพรด์ รวมไปถึงขบวนประจำปีของงาน จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567

นอกจากอโกด้าจะเป็นพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ของบางกอกไพรด์แล้ว บางกอกไพรด์เองก็จะกลายเป็นพันธมิตร (affiliate) อย่างเป็นทางการของอโกด้าอีกด้วย ซึ่งหมายความว่านักท่องเที่ยวที่ต้องการสนับสนุนบางกอกไพรด์ สามารถใช้ลิงก์พิเศษของอโกด้าเพื่อจองห้องพักทั่วโลกได้ โดยเงินจำนวนหนึ่งจากทุก ๆ การจองห้องพัก จะถูกมอบให้กับบางกอกไพรด์ ช่วยให้องค์กรพัฒนา เชิญชวนนักท่องเที่ยวต่างประเทศมาเที่ยวงานสำหรับ LGBTQIA+ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยได้มากขึ้น

คุณวาดดาว อรรณว์ ชุมาพร, บางกอกไพรด์ กล่าวว่า "สำหรับบางกอกไพรด์แล้ว อโกด้าเป็นผู้สนับสนุนที่ดีเยี่ยมของชุมชน LGBTQIA+ ในประเทศไทย ดังนั้นเราจึงรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า อโกด้าจะเป็นพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวออนไลน์อย่างเป็นทางการของบางกอกไพรด์ งานบางกอกไพรด์ครั้งที่ผ่านมาในปี 2023 พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเป็นงานที่มีศักยภาพสูงที่จะเป็นหนึ่งในงานไพรด์ยอดนิยมในทวีปเอเชีย เรามั่นใจว่าการสนับสนุนจากอโกด้าจะช่วยให้บางกอกไพรด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นต่อไป"

คุณออมรี มอร์เกนสเติร์น, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, อโกด้า กล่าวว่า "งานบางกอกไพรด์เมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา ทำให้ผมรู้สึกประทับใจมาก เป็นเรื่องน่าทึ่งที่ได้เห็นผู้คนจำนวนมากออกมาสนับสนุนการรณรงค์ความหลากหลาย ในปี 2024 นี้ในฐานะอโกด้า เราต้องการมีส่วนร่วม และช่วยให้มากขึ้น ดังนั้นนอกจากการสนับสนุนพนักงาน LGBTQIA+ และพนักงานที่เป็นพันธมิตรกับ LGBTQIA+ ผ่านกลุ่มพนักงานไพรด์ของเราที่เราทำมาโดยตลอดแล้ว เรายังรู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับบางกอกไพรด์ในฐานะพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวออนไลน์อย่างเป็นทางการอีกด้วย"

หลังจากประสบความสำเร็จในการกลับมาจัดงานในปี 2022 หลังการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ งานบางกอกไพรด์ก็เติบโตขึ้นอย่างมากในปี 2023 โดยสามารถดึงดูดผู้คนได้มากเป็นประวัติการณ์ อีกทั้งมีศิลปินชื่อดัง และผู้วางนโยบายของรัฐร่วมงานมากมาย งานบางกอกไพรด์ 2024 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 มีหลายกิจกรรมสำหรับผู้ร่วมงาน เช่น กิจกรรมด้านการศึกษา กิจกรรมด้านวัฒนธรรม กิจกรรมเฉลิมฉลอง และขบวนประจำปีของงาน ซึ่งในปีนี้อโกด้าจะเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมขบวนประจำปีอย่างเป็นทางการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ