Shama อาสา ทำหมันแมวและฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้า

ข่าวทั่วไป Thursday May 16, 2024 16:39 —ThaiPR.net

Shama อาสา ทำหมันแมวและฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้า

โรงแรมในเครือ Shama Bangkok จับมือหมอเจี๊ยบ สัตวแพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์หมอเจี๊ยบ ได้ทำโครงการ "Shama อาสา ทำหมันแมวและฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้า"ให้แก่ชุมชนในพื้นที่ใกล้เคียง ในวันพุธ ที่ 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.30-17.30 น. ณ โรงแรมชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ

โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีประชาชนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการและ walk in จำนวนทั้งสิ้น 27 คน เดิมมีการตั้งเป้าหมายในการช่วยเหลือทำหมันแมวอยู่ที่จำนวน 20 ตัว และฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้าอยู่ที่จำนวน 100 ตัว

ซึ่งในวันจัดกิจกรรมทีมหมอเจี๊ยบสามารถทำหมันแมวได้ถึง 37 ตัว และฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้าทั้งหมดอยู่ที่จำนวน 42 ตัว ซึ่งโครงการนี้ได้สำเร็จตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้โดยได้รับการสนับสนุนในเรื่องค่าใช้จ่ายและอุปกรณ์ในการจัดทำโครงการนี้จาก Chico Daily, Oliver,Compet, Regalos, WXY & CO. และโรงพยาบาลสัตว์หมอเจี๊ยบ(MJ Pet Hospital)

ทางเรารู้สึกขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนทุกท่าน ที่มีส่วนช่วยในการผลักดันให้โครงการนี้ให้เกิดขึ้น เพื่อเป็นการควบคุมจำนวนและแก้ไขปัญหาสัตว์ไร้บ้านในย่านชุมชนและช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคระบาด รวมถึงต้องการเสริมสุขภาพที่ดีให้แก่สัตว์ไร้บ้าน และสัตว์เลี้ยงของผู้คนในชุมชนในพื้นที่ใกล้เคียง

เราขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป และรู้สึกยินดีที่มีโอกาสได้มอบโอกาสดีๆ คืนสู่สังคม


แท็ก bangkok   เจี๊ยบ   แมว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ