เครือเฮอริเทจ พร้อมโชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำในการผลิตและส่งออก อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพด้วยมาตรฐานระดับสากล ในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 16, 2024 17:15 —ThaiPR.net

เครือเฮอริเทจ พร้อมโชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำในการผลิตและส่งออก อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพด้วยมาตรฐานระดับสากล ในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024

เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 "Beyond Food Experience" งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย โดยภายในบูทเครือเฮอริเทจ ประกอบไปด้วยแบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ "เฮอริเทจ" ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ, "บลูไดมอนด์" ผลิตภัณฑ์อัลมอนด์และนมอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย, "ซันคิสท์" ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ ถั่วพรีเมียมคุณภาพหลากหลายชนิด และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ, "นัท วอล์คเกอร์" ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช, "เนเจอร์ เซ็นเซชั่น" ผลิตภัณฑ์ธัญพืชและผลไม้อบแห้ง, "วันเดอร์พัฟฟ์" ข้าวโพดอบกรอบผสมถั่วพรีเมียม, "ฟรังซัว" คุ้กกี้สไตล์โฮมเมด และ "เลอรูท" ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก

พร้อมพบกับสินค้าใหม่อย่าง "อัลมอนด์ บรีซ โยเกิร์ตพร้อมดื่ม" ผลิตจากน้ำนมอัลมอนด์ผสมน้ำผลไม้แท้ แบรนด์แรกในประเทศไทย ร่วมด้วย "วันเดอร์พัฟฟ์" เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ และ "ลาชายา" ชาออร์แกนิก เป็นต้น

เครือเฮอริเทจสนับสนุนให้ผู้บริโภคทั่วโลกเข้าถึงอาหารที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และดีต่อสุขภาพ โดยวันที่ 28 - 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-18.00 น. เปิดให้คู่ค้าพันธมิตรด้านอาหารจากทั่วโลกร่วมเจรจาธุรกิจ และพลาดไม่ได้! กับสินค้าคุณภาพส่งตรงจากโรงงานมาจำหน่ายในราคาพิเศษ จัดขึ้นวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ บูท Heritage 2-CC01 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.facebook.com/Heritagegroupth, www.instagram.com/heritagegroupth และ www.heritagethailand.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ