เนสท์เล่ ร่วมทำบุญอี๊ด วงฟลาย มอบผลิตภัณฑ์แก่ผู้ติดเชื้อเอดส์

ข่าวทั่วไป Tuesday December 6, 2005 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
หลังจากทราบข่าวจากการประชาสัมพันธ์ของสื่อต่างๆ ว่า อี๊ด วงฟลาย พร้อมเพื่อนศิลปินอีกหลายๆ คน ให้การช่วยเหลือและร่วมสนับสนุนทุนการศึกษาและค่ารักษาพยาบาลให้แก่ “โครงการโรคเอดส์” ที่วัดมงคลรัตน์ (วัดลำไทร) อ.ลำลูกกา คลองสิบสอง จ.ปทุมธานี โดยมีการจัดคอนเสิร์ต “ก่อร่างสร้างกำลังใจคืนชีวิตใหม่แด่ผู้ติดเชื้อเอดส์” ที่เพิ่งผ่านมานั้น นับเป็นการจุดประกายให้ประชาชนอีกจำนวนมาก ซึ่งรวมถึงบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ที่ได้รับทราบถึงความต้องการในการช่วยเหลือของวัดมงคลรัตน์ เนื่องจากต้องรับภาระเลี้ยงดูเด็กที่ติดเชื้อเอดส์และเด็กกำพร้าที่พ่อแม่เสียชีวิตจากการเป็นโรคเอดส์ 212 คน และผู้ติดเชื้อเอดส์อีก 1,650 คน อีกทั้งยังต้องรับภาระเผาศพผู้เสียชีวิตจากโรคเอดส์นับสิบศพต่อวัน และยังต้องนำศพผู้เสียชีวิตจากโรคเอดส์บางส่วนจากกรุงเทพฯ มาเผาที่นี่ด้วย
สำหรับวันงานที่ทางวัดได้เตรียมการต้อนรับอี๊ด วงฟลาย และเพื่อนๆ เหล่าศิลปินนั้น เนสท์เล่ก็ได้เดินทางมาร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย นำโดยนางพรรณี ปาลเดชพงศ์ ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายสื่อสาร บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมเดินทางมาที่วัดมงคลรัตน์ จ.ปทุมธานี เพื่อนำผลิตภัณฑ์บริโภคเนสท์เล่มามอบด้วยตนเอง รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายประจำวัน ซึ่งทางวัดจะต้องอุปการะผู้ติดเชื้อเอดส์ในส่วนนี้เช่นกัน
คณะทำงาน และให้การสนับสนุนทุกท่านต่างก็หวังว่า การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์นี้จะช่วยให้ทางวัดได้รับความช่วยเหลือจากภาครัฐและเอกชนมากยิ่งขึ้น สำหรับพระอธิการสมหมาย อานันโท เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์ และเป็นผู้ริเริ่มโครงการสงเคราะห์บุตรผู้ติดเชื้อในชุมชน ณ วัดมงคลรัตน์แห่งนี้ มีความเห็นว่าสิ่งที่สำคัญกว่าเงินนั้นคือ การที่ได้มีผู้มาเยี่ยมเยียนให้กำลังใจเด็กๆ และผู้ที่ได้รับเคราะห์จากโรคเอดส์ เพราะการได้มาให้กำลังใจคนเหล่านี้จะช่วยเติมชีวิตไม่ให้รู้สึกท้อถอย ซึ่งในวันนี้ต้องขอขอบคุณเนสท์เล่ เป็นอย่างมากที่มีน้ำใจและร่วมมาเติมกำลังใจ
สอบถามข้อมูลกรุณาติดต่อ:
คุณกุนธิรา ณัฐวัฒนานนทน์
พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
โทรศัพท์ 0-2651-8989 ต่อ 332
E-mail: khuntira@prassociates.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ