ฟิตซ์ คลับ พัทยา สร้างความประทับใจให้นักกีฬารุ่นเยาว์และครอบครัว ณ การแข่งขันแอสเซทไวส์ จูเนียร์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ

ข่าวกีฬา Friday May 17, 2024 08:46 —ThaiPR.net

ฟิตซ์ คลับ พัทยา สร้างความประทับใจให้นักกีฬารุ่นเยาว์และครอบครัว ณ การแข่งขันแอสเซทไวส์ จูเนียร์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ

การแข่งขันแอสเซทไวส์ จูเนียร์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2 ประสบความสำเร็จอย่างเกินคาด มอบความตื่นเต้นและสนุกสนานให้กับนักกีฬารุ่นเยาว์กว่า 120 คน และผู้ชมมากกว่า 300 คน ณ ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส สปอร์ตคลับครบวงจรสุดหรูภายในรอยัล คลิฟ โดยการแข่งขันในปีนี้ ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน), บริษัทโยเน็กซ์ ประเทศไทย และเทคนิไฟเบอร์

ตลอด 2 วันของการแข่งขัน เด็กๆ และผู้ปกครองต่างสนุกสนานไปกับช่วงเวลาที่น่าจดจำมากมาย ท่ามกลางสภาพอากาศที่ดี จึงทำให้การแข่งขันดำเนินไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้นักกีฬาและครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันตลอดสุดสัปดาห์ อิ่มอร่อยกับซุ้มอาหาร เครื่องดื่ม ไอศกรีม และอาหารว่างจากเชฟระดับเวิลด์คลาส เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่คิดส์โซน และเทนนิสคลินิกกับโค้ชมืออาชีพก่อนการแข่งขัน โดยผู้ชนะและรองชนะเลิศจะได้รับรางวัลและโอกาสเก็บคะแนนสะสมเพื่อเข้าไปอยู่ในการจัดอันดับนักเทนนิสของประเทศไทย

ในฐานะหนึ่งในการแข่งขันเทนนิสเยาวชนที่หลายคนตั้งตารอคอยมากที่สุดในประเทศไทย การแข่งขันแอสเซทไวส์ จูเนียร์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ เปิดโอกาสให้นักกีฬารุ่นเยาว์ได้แสดงทักษะ ฝึกระเบียบวินัย ฝึกการทำงานเป็นทีม และที่สำคัญยังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยวงการกีฬาของเมืองพัทยา รวมถึงด้านการท่องเที่ยว เพราะสามารถดึงดูดนักกีฬาจากทั่วโลกให้มาร่วมการแข่งขันได้ และในฐานะรีสอร์ทสำหรับครอบครัวที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย รอยัล คลิฟมีความมุ่งมั่นในการสร้างเคมเปญและกิจกรรมที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาในฐานะจุดหมายปลายทางด้านกีฬาและครอบครัวชั้นนำต่อไป

ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส จัดให้มีการแข่งขันเทนนิสเป็นประจำปี เพื่อช่วยส่งเสริมชุมชนกีฬาในเมืองพัทยา ที่ผ่านมาเคยให้การต้อนรับนักกีฬาเทนนิส ATP ชั้นนำมาแล้วมากมาย อาทิ Mikhail Youzhny, Denis Istomin และ Nikolay Davydenko เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันแกรนด์สแลม เนื่องจากทั้ง 7 สนามเทนนิสของฟิตซ์ คลับได้มาตรฐานเดียวกับออสเตรเลียนโอเพน ซึ่งนอกจากการแข่งขันเทนนิสแล้ว ฟิตซ์ คลับยังจัดกิจกรรมกีฬาหลายประเภท ครอบคลุมทั้งการแข่งขันเทนนิสรุ่นเยาว์ การแข่งขันสควอช และการแข่งขันปิงปองอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.royalcliff.com และ www.facebook.com/fitzclub หรือสามารถส่งอีเมลมาที่ fitz@royalcliff.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ