เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ฉลองเปิดฉาย Mother of the Bride ณ ห้องอาหาร ดารา ควิซีน ภูเก็ต

ข่าวบันเทิง Friday May 17, 2024 11:17 —ThaiPR.net

เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ฉลองเปิดฉาย Mother of the Bride ณ ห้องอาหาร ดารา ควิซีน ภูเก็ต

เมื่อเร็วๆ นี้เหล่าเซเลบริตี้และผู้มีชื่อเสียงในภูเก็ตได้ตบเท้าเข้าร่วมงานปาร์ตี้ร่วมฉลองและชมภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ "Mother of the Bride" ในวันเปิดฉายอย่างเป็นทางการทั่วโลกทาง Netflix โดยงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้จัดขึ้น ณ ห้องอาหาร ดารา ควิซีน ภูเก็ต ภายใน อนันตรา ลายัน รีสอร์ท ซึ่งเป็นสถานที่หลักของการถ่ายทำภาพยนตร์ดังกล่าวร่วมกับ อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่าส์ ซึ่งเป็นโรงแรมในเครืออีกแห่งบนเกาะภูเก็ต 

ปาร์ตี้ในค่ำคืนสุดพิเศษนี้ตกแต่งในธีมงานแต่งงานสไตล์สวนทรอปิคอลตามคอนเซ็ปต์ของหนัง โดยทีมเชฟประจำห้องอาหารดารายังได้รังสรรค์เมนูของว่างและเครื่องดื่มรสเลิศเพื่อต้อนรับและให้แขกผู้เข้าร่วมงานได้เพลิดเพลินตลอดการชมภาพยนตร์เรื่องดัง ซึ่ง Mother of the Bride ได้นำเสนอทัศนียภาพที่สวยงามของภูเก็ต โดยมี อนันตรา ลายัน รีสอร์ท และ อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่าส์ เป็นฉากหลักของการถ่ายทำเรื่องราวที่ทั้งสนุก ตลกขบขัน และอบอุ่นใจในคราวเดียวกัน ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมี มร. วิลเลียม ไฮเน็ค ผู้ก่อตั้งโรงแรมอนันตรา ปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญ ร่วมซีนกับนักแสดงในตำนานอย่าง บรุก ชีลส์ และ เบนจามิน แบรตต์  

Mother of the Bride ซึ่งกำลังติดอันดับภาพยนตร์ยอดนิยมทาง Netflix ให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความบันเทิงที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ความสนุกสนาน และความสวยงามของสถานที่ถ่ายทำ ทำให้งานปาร์ตี้ในวันเปิดฉายนี้เต็มไปด้วยความประทับใจในบรรยากาศที่แสนอบอุ่น   


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ