กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ 'The Art of Travel' มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก

ข่าวท่องเที่ยว Friday May 17, 2024 13:04 —ThaiPR.net

กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ 'The Art of Travel' มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก

ซีรีส์แทนคำขอบคุณจากดุสิต เริ่มต้นด้วย 'Delight in Your Getaway' รับส่วนลดพร้อมโฮเทลเครดิตเพื่อใช้ในโรงแรม เปิดจองตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน และใช้ได้ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2567

กลุ่มดุสิตธานี เฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีแห่งงานบริการระดับตำนาน พร้อมเปิดตัว "The Art of Travel'' แคมเปญสุดพิเศษแห่งปี ที่พร้อมมอบข้อเสนอแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานีที่ร่วมรายการ ทั้งในประเทศไทย ญี่ปุ่น มัลดีฟส์ จีน และอีกหลายประเทศทั่วโลก

สำหรับแคมเปญ "The Art of Travel'' จะมอบข้อเสนอให้ทุกท่านอย่างต่อเนื่องตลอดปีแบบซีรีส์ เริ่มต้นที่โปรแกรม Delight in Your Getaway กับส่วนลดค่าที่พัก 10% และโฮเทลเครดิตสูงสุดถึง 30% เพื่อใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในโรงแรม อาทิ ห้องอาหาร และสปา เป็นต้น สำหรับท่านที่สนใจเข้าพักภายใต้โปรแกรม Delight in Your Getaway จะต้องสำรองห้องพักโดยตรงที่ dusit.com เท่านั้น โดยเริ่มทำการจองได้ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2567 และสามารถเข้าพักได้ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,290 บาทต่อคืน

สมาชิกดุสิตโกลด์ สามารถรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเมื่อสำรองห้องพัก อาทิ ส่วนลดเพิ่มอีก 10% สำหรับการเข้าพัก การสะสมแต้ม Dusit Instant Delight รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย สามารถลงทะเบียนเพื่อสมัครสมาชิกดุสิตโกลด์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ dusit.com/gold

นอกจากข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่แล้ว ดุสิตยังได้เปิดตัวกิจกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟบนโซเชียลมีเดียเพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกและชิงรางวัลภายใต้แคมเปญ Where Escape Awaits? ซึ่งใช้เทคโนโลยีเออาร์ (AR - Augmented Reality) สร้างฟิลเตอร์ขึ้นมาใหม่และให้ผู้ร่วมสนุกได้สร้างคอนเทนท์แบบรีล (Reel) ของตัวเอง ภายใต้กติกาที่ผู้ใช้งานต้องบอกว่าอยากไปพักที่โรงแรมหรือรีสอร์ทแห่งไหนในเครือดุสิต พร้อมเหตุผลที่น่าสนใจ จากนั้นติดแฮชแท็ก #DusitEscape พร้อมแท็กบัญชี @Dusit.Hotels ในแคปชั่น โดยจะมีผู้ได้รับรางวัลทั้งหมด 17 ท่าน รางวัลใหญ่สุดคือการเข้าพัก 5 คืนในโรงแรมหรือรีสอร์ทในเครือดุสิตที่ไหนก็ได้ทั่วโลก พร้อมเงินสดอีก USD 1,500 (ประมาณ 55,000 บาท) กิจกรรม Where Escape Awaits? จะสิ้นสุดในวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 และจะประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญในโซเชียลมีเดีย 'Which Escape Awaits?' ได้ที่ dusit.com/giveaway.

กลุ่มดุสิตธานี มีจุดเริ่มต้นอย่างเรียบง่ายจากการเปิดโรงแรมแห่งแรกบนถนนเจริญกรุงเมื่อปี พ.ศ. 2492 ในชื่อ ปริ๊นเซส (Princess) โดย ท่านผู้หญิงชนัตถ์ ปิยะอุย ซึ่งเป็นทั้งผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร ตั้งแต่ตอนนั้นถึงวันนี้ เป็นเวลากว่า 75 ปีที่กลุ่มดุสิตธานีได้สั่งสมประสบการณ์ในอุตสาหกรรมงานบริการ โดยยังรักษาแบรนด์และความเป็นตัวตนของตัวเองไว้อย่างเหนียวแน่น ปัจจุบันกลุ่มดุสิตธานีมีโรงแรมและรีสอร์ทรวม 299 แห่ง ใน 18 ประเทศ แบ่งเป็นโรงแรมและรีสอร์ท 56 แห่ง และวิลล่าหรู 243 หลังภายใต้แบรนด์อีลิธ ฮาเวนส์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเช่าวิลล่าหรูชั้นนำในเอเชีย ยังมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตกว่า 60 แห่งที่อยู่ในแผนการพัฒนาเพื่อเปิดให้บริการในอนาคต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ The Art of Travel ซึ่งจะอัพเดตตลอดทั้งปีได้ที่ dusit.com/hotel-deals.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ