"องค์การเภสัชกรรม" จับมือ "REVOMED GROUP" ลงนามในบันทึกข้อตกลง เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์สุขภาพให้คนไทย

ข่าวทั่วไป Friday May 17, 2024 13:04 —ThaiPR.net

"องค์การเภสัชกรรม" จับมือร่วมกับโรงงานผลิตอาหารเสริม และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม "รีโว่เมด กรุ๊ป" ปั้นแบรนด์ "GPO+" (จีพีโอ พลัส) เพื่อส่งเสริมดูแลสุขภาพให้กับคนไทยและทั่วโลก จัดจำหน่ายผ่านรูปแบบ e-commerce สอดรับเทรนด์ดิจิทัลที่เติบโต

"องค์การเภสัชกรรม" และ "บริษัท รีโว่เมด กรุ๊ป จำกัด" จัดพิธีลงนามความร่วมมือในการพัฒนาสูตรตำรับและต่อยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไปสู่เชิงพาณิชย์ ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ องค์การเภสัชกรรม ในชื่อ "GPO+" โดยที่ผ่านมา แทบทุกคนจะดูแลสุขภาพก็ต่อเมื่อรู้ว่าเจ็บป่วยและหาผลิตภัณฑ์ยามาเพื่อบรรเทาอาการ ซึ่งการจับมือของ 2 องค์กรในครั้งนี้ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อ "สุขภาพ" เป็นตัวช่วยป้องกันก่อนที่จะเกิดการเจ็บป่วย "ป้องกันก่อนรักษา" และยังเป็นการทำการตลาดในช่องทางออนไลน์ เพื่อส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพถึงมือผู้บริโภคอย่างทั่วถึง เป็นการขยายช่องทางเข้าถึงผู้บริโภค และเพิ่มโอกาสเติบโตทางธุรกิจให้มากยิ่งขึ้น

การผนึกกำลังกันระหว่าง 2 องค์กร อย่าง "องค์การเภสัชกรรม" ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเภสัชกรรม ผลิตยาและเวชภัณฑ์ภายในประเทศ รวมถึงวิจัยยา เพื่อป้องกันรักษาโรคภัยที่เกิดขึ้นใหม่ อยู่คู่กับคนไทยมานานกว่า 58 ปี และ "รีโว่เมด กรุ๊ป" บริษัทรับผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริม ภายใต้มาตรฐานสากลในประทศไทย และ การันตีด้วยมาตรฐานการรับรองระดับโลก พร้อมเข้ามาเป็นผู้ผลิตอาหารเสริมให้กับ "องค์การเภสัชกรรม" ที่ต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของคนไทย เพราะถึงแม้ทุกวันนี้คนไทยจะหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น แต่ก็ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่ละเลยการดูแลตนเอง เนื่องจากรูปแบบการใช้ชีวิตและสภาพสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป จึงทำให้ต้องมีผลิตภัณฑ์เพื่อให้คนไทยได้กลับมามีสุขภาพดี หรืออาจจะเป็นจุดเริ่มต้นการดูแลสุขภาพของบางคนก็เป็นได้

พญ.มิ่งขวัญ สุพรรณพงศ์ ผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรม กล่าวว่า "องค์การเภสัชกรรมมีความเชี่ยวชาญในการวิจัยและพัฒนาทางด้านเภสัชกรรม การผลิตยาและเวชภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และมีโรงงานผลิตยาและวัคซีนที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล อีกทั้งยังมีการวิจัยและพัฒนายาและเวชภัณฑ์ เพื่อป้องกันรักษาโรคภัยที่เกิดขึ้นใหม่ เพื่อสร้างความมั่นคงด้านสุขภาพ ให้กับคนไทย จากความร่วมมือในครั้งนี้ องค์การเภสัชกรรม มีบทบาทในการคิดค้นและพัฒนาสูตรตำรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยได้เล็งเห็นความสำคัญของสุขภาพของคนไทย ในการช่วยป้องกันก่อนที่จะเกิดการเจ็บป่วย ภายใต้คอนเซปต์"ป้องกันก่อนรักษา" จึงเกิดความร่วมมือกับ "รีโว่เมด กรุ๊ป" และพร้อมเปิดตัวแบรนด์ GPO+ (จีพีโอ พลัส) เพื่อส่งเสริมดูแลสุขภาพให้กับคนไทย ให้ทุกคนได้ประโยชน์ และหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น จากผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตั้งใจผลิตภายใต้มาตรฐานระดับสากล"

ดร.วาสนา อินทะแสง CEO Revomed Group เผยว่า "รีโว่เมด เราเป็นอันดับ 1 ของโรงงานผลิต OEM อาหารเสริม เครื่องสำอาง ที่ผ่านมาเราเป็นคู่คิดธุรกิจของลูกค้า ด้วยการพัฒนาสูตร พัฒนาสินค้า เพื่อสร้างมาตรฐานสินค้าคุณภาพ สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า และปีนี้ก็ยังคงมุ่งมั่นทำตลาดในกลุ่มสินค้าสุขภาพและความงาม ภายใต้กลยุทธ์ Collaboration Marketing ร่วมมือกันให้ดังกว่าเดิม จับมือกับ องค์การเภสัชกรรม ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพ GPO+ ถือเป็นความร่วมมือที่ท้าทายและเชื่อว่าจะเกิดประโยชน์สูงสุดให้กับผู้บริโภค ตอกย้ำความตั้งใจของ รีโว่เมด กรุ๊ป ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์สินค้านวัตกรรม เพื่อเสริมสุขภาพให้คนไทยและทั่วโลก และเพื่อเป็นการทำให้ทุกคนได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพ เราจึงพร้อมลุยช่องทางการขาย จัดจำหน่ายผ่านรูปแบบ e-commerce ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนในมุมโลก ก็ซื้อ GPO+ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เป็นการเพิ่มโอกาสในการขาย เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทั่วโลก"

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ GPO+ กำหนดที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนสิงหาคม 2567 นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ