"Long Lost Recipe" an Exclusive 8-Hands Dinner Featuring Four Renowned Chefs

ข่าวบันเทิง Monday May 20, 2024 08:06 —ThaiPR.net

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับเมนูอาหารไทย 8 คอร์สที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเชฟชาวไทยที่มีชื่อเสียงร่วมกันจัดเตรียมเมนูอาหารไทยสุดคลาสสิกพร้อมลูกเล่นที่ทันสมัยมาให้ผู้ร่วมชมได้ลิ้มลอง ขับกล่อมด้วยเสียงเพลงระนาดจาก Fino the Ranad ร่วมสร้างบรรยากาศในร้านอาหาร

เป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์จากเชฟผู้เชี่ยวชาญในการทำอาหารไทยกับการฟื้นคืนชีวิตให้สูตรอาหารที่หายไปนาน ด้วยการร่วมงานกันของเชฟที่มีชื่อเสียงทั้งหมด 4 ท่าน ได้แก่

  • เชฟบูม - กันต์ยรัตน์ เชฟที่มีประสบการณ์มากมายในการทำอาหารและเป็นเจ้าของร้านอาหารหลายแห่ง เช่น Chunky, Blueshark Cafe Koh Tao และ Boom's Cookies
  • เชฟเบลท์-เอกชัย แสงกาศนีย์ ผู้เข้าแข่งขัน Top Chef Thailand ซีซั่น 3 และได้รับความยกย่องจากการสร้างสรรค์อาหารไทย และยังเป็นเชฟและเจ้าของร้าน Chunky
  • เชฟบอย-ปิยะชาติ พุทธวงษ์ เชฟที่ปรึกษาของร้านชมสินธุ์ มีความชำนาญทั้งในอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ได้รับรางวัลดาวมิชลิน (2019) โดดเด่นทั้งทางด้านอาหารคาวและของหวาน
  • เชฟประวีณ ดีลี หัวหน้าเชฟของร้านชมสินธุ์ ที่มุ่งมั่นในการทำอาหารอย่างยั่งยืน รับรองนโยบายขยะเป็นศูนย์และใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่น

"Long Lost Recipe" an Exclusive 8-Hands Dinner Featuring Four Renowned Chefs เป็นการผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละเชฟเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารไทยที่น่าจดจำ พบกันที่ชั้น 4 ห้องอาหารชมสินธุ์ โรงแรมอมารี กรุงเทพฯ

ค่าบริการต่อท่าน: 5,888 บาทส่วนลด Early Bird: ลด 15% เมื่อทำการจองก่อนวันที่ 24 พฤษภาคมโทร: +66 2 653 9000 อีเมล: chomsindh.bangkok@amari.comเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.30 - 00.00 น.


แท็ก fino  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ