การศึกษานิวซีแลนด์เชิญร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ (ฟรี) แนะแนวเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันภาษาและมหาวิทยาลัยชั้นนำนิวซีแลนด์

ข่าวทั่วไป Monday May 20, 2024 08:08 —ThaiPR.net

การศึกษานิวซีแลนด์เชิญร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ (ฟรี) แนะแนวเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันภาษาและมหาวิทยาลัยชั้นนำนิวซีแลนด์

หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ (Education New Zealand; ENZ) สถานเอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย ร่วมกับ เอเจ้นท์ตัวแทนที่ปรึกษาการศึกษาต่อประเทศนิวซีแลนด์ และบัตรเครดิต KTC ขอเชิญน้องๆนักเรียน นักศึกษา พ่อแม่ผู้ปกครอง คนในวัยทำงานที่สนใจอยากพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ เข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์โปรแกรมอบรมภาษาอังกฤษ Pathway นิวซีแลนด์ (ฟรี) แนะแนวเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันภาษาและมหาวิทยาลัยชั้นนำของนิวซีแลนด์ ผ่านระบบ Zoom ในวันเสาร์ 25 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:00 - 12:00 น. ลงทะเบียนและเข้าร่วมฟังสัมมนา (รับฟรีทดสอบภาษาอังกฤษทันที!!) ที่นี่ https://www.learnenglishnewzealand.com/

ภายในงานสัมมนาออนไลน์ พบกับสถาบันชั้นนำจากประเทศนิวซีแลนด์ ให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรียนภาษาอังกฤษในนิวซีแลนด์  ข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมการเรียนและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษตอบโจทย์ทุกกลุ่ม ไม่ว่าเป็น การไปเรียนพัฒนาภาษาเพื่อการเรียนต่อ หรือ การเรียนเสริมทักษะเพื่อความก้าวหน้าของคนวัยทำงาน พัฒนาตนเองให้เป็นคนใหม่ที่มั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษ เรียนในสถาบันการศึกษาระดับโลก พร้อมกับประสบการณ์การเรียนและภาษาอังกฤษอันน่าประทับใจในประเทศนิวซีแลนด์ ประเทศที่มีผู้คนเป็นมิตรและธรรมชาติสวยงาม ช่วยให้การเรียนรู้ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่าย และไม่กลัวการใช้ภาษาอังกฤษอีกต่อไป นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับเรื่องราวของนักเรียนที่ประสบความสำเร็จในการเรียนภาษา พร้อมฟังประสบการณ์นอกเหนือจากการเรียนในนิวซีแลนด์  และเคล็ดลับในการไปเรียนนิวซีแลนด์ให้ได้ประโยชน์สูงสุด

ทั้งนี้ นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเป็นหลัก และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับ 1 จากประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก จาก The Economist Intelligence Unit เป็นเวลา 3 ปีซ้อน ในการพัฒนาเด็กนักเรียนสู่อนาคตที่ดีที่สุดในโลก และเป็นจุดหมายปลายทางของนักเรียนต่างชาติไปเรียนภาษาอังกฤษอยู่ในอันดับ 3 ของโลก โดยนิวซีแลนด์มีหลักสูตรการเรียนภาษาให้เลือกหลากหลาย ทั้งการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมตัวสำหรับการศึกษาเชิงวิชาการ และเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป อาทิ

การพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทำงาน และการเดินทาง  หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อการเตรียมสอบ  IELTS, TOEFL, Cambridge และการสอบอื่นๆ รวมทั้ง หลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่สามารถเรียนภาษาอังกฤษทางออนไลน์ได้จากทุกที่ในโลก

นอกจากนี้ ยังมีหลักสูตรพื้นฐานระดับปริญญาตรี การเรียนในโรงเรียนมัธยมในนิวซีแลนด์และหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาเชิงวิชาการ เส้นทางไปสู่การศึกษาระดับสูงกว่าปริญญาตรีและปริญญาตรี  รวมถึง หลักสูตรภาษาอังกฤษ+การทำงาน ที่ผสมผสานการเรียนภาษาอังกฤษกับประสบการณ์การทำงานจริง รวมทั้งการเรียนภาษาอังกฤษเต็มเวลา และการฝึกงาน  และหลักสูตรภาษาอังกฤษเฉพาะทาง เตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในธุรกิจด้านการบริการโรงแรม การท่องเที่ยว และธุรกิจอื่นๆ

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ (ฟรี)  ในวันเสาร์ 25 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:00 - 12:00 น. คลิ๊ก  https://www.learnenglishnewzealand.com/

** ลงทะเบียนและเข้าร่วมฟังสัมมนา รับฟรีทดสอบภาษาอังกฤษทันที!! และพิเศษสุดสำหรับผู้เข้าร่วมฟังสัมมนาและสมัครเรียนโดยใช้บัตรเครดิต KTC รับฟรี กระเป๋าเดินทาง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ