"NestiFly" ร่วมออกบูธครั้งแรกในงาน Money Expo 2024 !!! พร้อมนำเสนอแพลตฟอร์มสินเชื่อรูปแบบออนไลน์ "StockLend by NestiFly"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday May 20, 2024 09:36 —ThaiPR.net

"NestiFly" ได้เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 24 (Money Expo 2024) ระหว่างวันที่ 16-19 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยจัดกิจกรรมและนำเสนอแพลตฟอร์มสินเชื่อออนไลน์แบบ "P2P Lending" รายแรกและรายเดียวในไทย ที่เชื่อมโยงผู้ขอสินเชื่อและนักลงทุนเข้าด้วยกัน พร้อมกับคอนเซปต์ #ให้หุ้นเชื่อมทุกโอกาสการลงทุน โดยใช้หุ้นเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน

นายรัฐพล ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนสท์ติฟลาย จำกัด หรือ NestiFly นำทีม บริษัทเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 24 (Money Expo 2024) ในวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี โดยมี นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน และนางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วมมหกรรมการเงิน Money Expo ให้การต้อนรับและเยี่ยมชมบูธกิจกรรม

นายรัฐพล ลิมธงชัย เผยว่า "งานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์สู่สาธารณะชน คือ 'StockLend by NestiFly' เป็นแพลตฟอร์มสินเชื่อออนไลน์ แบบ "P2P Lending" ที่ใช้หุ้นเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน ซึ่งในประเทศไทยปัจจุบันมีเพียง "StockLend by NestiFly" เป็นรายแรกและรายเดียวที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง และอยู่ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) แพลตฟอร์มทำหน้าที่จับคู่ความต้องการระหว่างผู้ขอสินเชื่อและนักลงทุนเข้าด้วยกัน เกิดเป็นสัญญาสินเชื่อบนระบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยคัดหุ้นที่อยู่ใน SET100, SET50 เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน และมี บล.ลิเบอเรเตอร์ ทำหน้าที่เป็น Custodian เชื่อมโยงธุรกรรมกับแพลตฟอร์ม StockLend by NestiFly ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและความโปร่งใสในแพลตฟอร์มของเรา ที่สามารถตรวจสอบได้ผ่านระบบ Blockchain"

นายวีรวิชญ์ เลิศวัฒนาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เนสท์ติฟลาย จำกัด หรือ NestiFly อธิบายเพิ่มเติมว่า "ภายในงาน บริษัทได้เข้าร่วมจัดตั้งบูธกิจกรรม ทีมงานจึงเตรียมนำเสนอข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับแพลตฟอร์ม แนะนำวิธีการใช้งานและวิธีการสมัครที่ถูกต้องให้แก่ผู้ที่สนใจ ทำให้สามารถเข้าใจและใช้งานแพลตฟอร์มได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังได้แจกของที่ระลึกแก่ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งการออกบูธครั้งนี้ "StockLend by NestiFly" ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงาน และมีผู้สมัครเข้าใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ"

พร้อมกล่าวเสริมว่า "StockLend by NestiFly" เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมด้านสินเชื่อที่ให้ "หุ้น" เชื่อมทุกโอกาสการลงทุน ซึ่งในอนาคตหุ้นจะไม่ใช่เพียงหลักทรัพย์ค้ำประกันเพียงอย่างเดียว อาจรวมถึงสินทรัพย์อย่างอื่นที่สามารถนำมาใช้ค้ำประกันได้ เพื่อเปิดกว้างทั้งด้านการลงทุนและการเข้าถึงแหล่งเงินทุนอีกด้วย

ทั้งนี้ แพลตฟอร์ม StockLend by NestiFly ยังถือเป็นหนึ่งทางเลือกการลงทุนที่ดีมากแก่นักลงทุนเช่นกัน เนื่องจากสามารถควบคุมผลตอบแทนได้ด้วยตนเอง ซึ่งอาจจะสูงกว่าการออม และ/หรือ การลงทุนกับสถาบันการเงินทั่วไป เป็นการลงทุนที่ช่วยกระจายความเสี่ยงและเป็นทางเลือกใหม่ด้านการเงิน โดยนักลงทุนเองไม่จำเป็นจะต้องมีหุ้น เพียงแค่มีพอร์ตหุ้นกับ บล.ลิเบอเรเตอร์ (Liberator) ก็สามารถดำเนินการทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น ในขณะที่ด้านผู้ขอสินเชื่อก็สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและวิธีการสมัคร รวมถึงการใช้บริการแพลตฟอร์ม StockLend by NestiFly ได้ที่ https://www.nestifly.com หรือ LINE OA @nestifly


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ