ร้านอาหารจีน "เฮยยิน" แนะนำชุดเมนูมงคล อิ่มอร่อยพร้อมรับความมงคลในราคาชุดละ 28,888++ บาท (สำหรับ 10 ท่าน) พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวบันเทิง Monday May 20, 2024 09:42 —ThaiPR.net

ร้านอาหารจีน

"เฮยยิน" ที่สุดของร้านอาหารจีนต้นตำรับสไตล์กวางตุ้งขนานแท้ บริหารงานโดย อิมแพ็ค เมืองทองธานี ก้าวสู่ปีที่ 3 ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาการบริการและความอร่อย พร้อมเปิดตัว "ชุดเมนูมงคลเฮยยิน" หรือ "HEI YIN Celebration Set Menu" โดยคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน รังสรรค์เป็น 9 เมนูเลิศรสที่มาพร้อมความหมายมงคล ให้อิ่มเอมความสุขและความอร่อยกับมื้อพิเศษตลอดปี ในราคาชุดละ 28,888++ บาท สำหรับ 10 ท่าน (ราคาไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

เริ่มต้นกับเมนู "สลัดกุ้งนิ่มผักโอชุน" ที่มีความหมายสื่อถึงการแสดงความยินดี วัตถุดิบหลักเป็นกุ้งนิ่มที่สามารถรับประทานได้ทั้งตัว พันด้วยเส้นหมี่แล้วนำไปทอดกรอบ ราดด้วยน้ำสลัดเทาซันด์ไอแลนด์ เสิร์ฟพร้อมสลัดก้านผักโอชุนแบบเส้นฝอย เพิ่มความเลอค่าด้วยไข่ปลาคาเวียร์และไข่กุ้ง "ซุปกระเพาะปลาเนื้อปูเห็ดชิเมจิ" มีความหมายถึงความราบรื่นในชีวิต สมความปรารถนา ซุปกระเพาะปลารสชาติกลมกล่อม พร้อมเนื้อปูและเห็ดชิเมจิที่ดีต่อสุขภาพ ต่อด้วยเมนูซิกเนเจอร์ประจำร้าน "เป็ดปักกิ่งย่างไม้ลิ้นจี่" ที่มีความหมายมงคลเปรียบดังชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เมนูนี้ใช้เป็ดเชอรี่ตัวโต นำมาย่างด้วยไม้ลิ้นจี่ทำให้ได้ความหอมเฉพาะตัว "เป๋าฮื้อญี่ปุ่นซอสตับห่านไข่ปลาคาร์เวียร์" เป็นเมนูที่มีความเชื่อว่าเมื่อได้รับประทานแล้วจะมีแต่สิ่งดีๆ

เกิดขึ้นในชีวิต ซึ่งเป๋าฮื้อเปรียบดั่งความมั่งคั่งเหลือกินเหลือใช้ ราดด้วยซอสตับห่านและไข่ปลาคาเวียร์ เสิร์ฟคู่กับผักฉ่อยลวกปรุงรส ให้รสชาติอร่อยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมนูต่อมา "ซี่โครงเนื้อวัวแองกัสหมักข้าวแดงหมั่นโถว" มีความหมายมงคลคือ ขอให้มีความสุขในวันพิเศษ ใช้เนื้อแองกัสส่วนซี่โครงนำไปตุ๋นจนนุ่มหอมถึงเนื้อใน ซึ่งเมนูนี้เป็นเมนูที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษในงาน Tatler Off Menu 2024 ที่ผ่านมา "เนื้อปลาเก๋าดอกแดงนึ่งกระเทียมดำ" มีความหมายถึงการมีชีวิตที่ยืนยาว โดยใช้ปลาเก๋าดอกแดงจากทะเลน้ำลึก นำมานึ่งพร้อมกระเทียมดำ ได้รสชาติสดหวานและประโยชน์จากกระเทียมดำที่ช่วยลดไขมันในเส้นเลือด "เนื้อเป็ดปักกิ่งทอดเปรี้ยวหวาน" มีความหมายถึงความสะอาดบริสุทธิ์ ใช้เนื้อเป็ดนุ่มๆ จากเป็ดปักกิ่งนำมาทอดแบบเปรี้ยวหวานสไตล์กวางตุ้ง และอีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ "ไก่เหวินชางยัดไส้ข้าวเหนียวทรงเครื่อง" มีความหมายมงคลคือ สมความปรารถนาทุกประการ เชฟได้คัดสรรไก่พันธุ์เหวินชางจากประเทศจีน ที่มีเนื้อนุ่ม มีความหอมของไขมันที่ซึมผ่านเนื้อ และใช้ข้าวเหนียวเขี้ยวงูจากเชียงรายนำมาผัดกับเครื่องปรุงต่างๆ ก่อนนำไปยัดไส้ในตัวไก่ แล้วนำไปอบให้ได้ความสุกพอดี จะได้รสชาติที่อร่อย ปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน "อัมพันต้นท้อพุทราจีนไข่ลาวา" ที่สื่อถึงความร่มเย็นตลอดปี โดยอัมพันต้นท้อเป็นยางไม้ที่มีประโยชน์ หารับประทานยาก มีสรรพคุณเป็นธาตุหยิน รับประทานแล้วสดชื่น เนื้อสัมผัสคล้ายรังนก เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมลำไยและไข่หวานลวก

และรับ 2 สิทธิพิเศษทันทีเมื่อสั่งชุดเมนูมงคลเฮยยิน ได้แก่ สิทธิ์แลกซื้อสปาร์คกลิ้งไวน์ "Chandon Brut" หรือ "Chandon Rose" ในราคาพิเศษ เพียงขวดละ 1,888++ บาท (ราคาไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) จำกัด 1 ชุด/1 สิทธิ์ และรับฟรี "ซิ่วท้อวันเกิด" (10 ลูก) เมื่อสั่งชุดเมนูมงคงเฮยยินเนื่องในโอกาสวันเกิด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (หรือจนกว่าจะแจ้งการเปลี่ยนแปลง)

แวะมาอิ่มอร่อยไปกับชุดเมนูมงคลเฮยยินได้ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ เปิดให้บริการ 2 ช่วง มื้อกลางวัน เวลา 11.00 - 15.00 น. และมื้อค่ำ เวลา 18.00 - 22.00 น. พร้อมห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว 4 ห้อง (ค่าบริการ 1,000 - 2,000 บาท หากมียอดใช้จ่ายตามที่กำหนด ฟรีค่าบริการห้องส่วนตัว) สำรองที่นั่งหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 080-964-5423 และ LINE: @heiyinbangkok ดูรายละเอียดอื่นๆ และติดตามอัปเดตของร้านได้ที่เว็บไซต์: www.heiyinbangkok.com Facebook: www.facebook.com/heiyinbangkok และ Instagram: www.instagram.com/heiyinbangkok


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ