Qfreshtival ปิดเกาะ เสิร์ฟ "คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์" อร่อยเต็มแผ่น ด้วยนวัตกรรมใหม่ ในวงการอาหารทะเล ส่ง "พ่อมอส - น้องโสน" มาบอกรักด้วย 2 รสชาติเต็มคำ

ข่าวบันเทิง Monday May 20, 2024 09:48 —ThaiPR.net

Qfreshtival ปิดเกาะ เสิร์ฟ

คิวเฟรช (Qfresh) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลระดับโลก โดยผลิตภัณฑ์คิวเฟรชเป็นอาหารทะเลแช่แข็งแบบพร้อมทาน พร้อมปรุง พิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านกรรมวิธีในการผลิตที่คงความสดใหม่ ใส่ใจในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย ในโอกาสเข้าสู่ปีที่ 7 คิวเฟรช พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพมากขึ้นกว่าเดิม ด้วย คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ เจ้าแรกในโลก!! ที่เปลี่ยนเนื้อปลาทูน่ากลายเป็นแผ่นทูน่าสไลซ์ ด้วยนวัตกรรม High Pressure Processing (HPP) กับ 2 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัลรมควัน และ ปาปริก้า ภายในงาน "Qfreshtival ตอน THE LOVE iSland" โดยได้ มอส-ปฏิภาณ ควงลูกสาวคนสวย น้องโสน-สิสราญ ปฐวีกานต์ เป็นพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรก! พร้อม 3 ศิลปินหนุ่มสุดฮอตจากวง DICE อาโป-วชิรากร, มิน-ธนกฤต และ เจย์-กาญจน์โสภณ มาร่วมรังสรรค์เมนูแสนอร่อยไปด้วยกัน ณ ลาน Eden ชั้น 1 เซ็นทรัล เวิล์ด

คุณเยน-ธนโชติ บุญมีโชติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจกุ้ง บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "คิวเฟรช ให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพของคนไทยมาตลอด จึงได้นำนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญด้านอาหารทะเลระดับโลกของเรามาริเริ่มโปรเจกต์ "Healthy Tuna Slices" ที่ปลอดสารไนเตรตและไนไตรต์ โดยเริ่มตั้งแต่การคัดเลือกสายพันธุ์ปลาทูน่าที่เหมาะสม จนได้ปลาคุณภาพดี ผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐานความสดของปลาทูน่าของแคนาดา และผ่านกระบวนการเก็บรักษาที่สะอาดปลอดภัย จนมั่นใจได้ว่าปลาทูน่าของเราเป็นปลาที่ได้มาตรฐานระดับเกรด A

นอกจากนี้เราได้นำนวัตกรรม High Pressure Processing (HPP) มาใช้ในวงการอาหารทะเลเจ้าแรกในโลก! เทคโนโลยีการถนอมอาหารโดยใช้แรงดันสูงกว่า 600 MPa เข้ามาทำลายเชื้อจุลินทรีย์และเอนไซม์ ที่เป็นต้นเหตุทำให้อาหารเสื่อมคุณภาพ รวมถึงการเน่าเสีย ซึ่งเป็นการฆ่าเชื้อผ่านการพาสเจอร์ไรแบบเย็น (Cold pasteurization) โดยไม่ผ่านความร้อน จึงไม่ทำลายรสชาติ ความสด และคงคุณค่าทางสารอาหารต่าง ๆ อยู่อย่างครบถ้วน

ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ เป็นผลิตภัณฑ์แรกที่ผลิตมากจากนวัตกรรม HPP นี้ ความอร่อยของปลาทูน่า ที่มาในรูปแบบแผ่นสไลซ์ ยังคงคุณประโยชน์ทางสารอาหารคุณค่าของทูน่าจากท้องทะเลเต็มเปี่ยม อาทิ โปรตีน, โอเมก้า 3, วิตามิน B12, แร่ธาตุ Selenium มีไขมันต่ำไม่เติม msg สะดวกสบายทานง่าย มี 2 รสชาติให้เลือก ได้แก่

  • ออริจินัลรมควัน : เนื้อทูน่านุ่ม ๆ ชุ่มฉ่ำ ในกลิ่นรมควันหอมกลมกล่อมกำลังพอดี
  • ปาปริก้า : เนื้อทูน่าเผ็ดแซ่บเบา ๆ หอมกลิ่นพริกปาปริก้า สไตล์ตะวันตก

ครั้งนี้เราได้ คุณมอส-ปฏิภาณ และ น้องโสน-สิสราญ มาเป็นพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรก! จากที่เราร่วมงานกันมาตลอดตั้งแต่แคมเปญ "ด้วยรักและปลากะพง" คุณมอสถือว่าเป็นตัวแทนของพ่อบ้านที่รักการทำอาหาร และการดูแลครอบครัวอย่างดี เรามักจะเห็นคุณมอสทำกิจกรรมกับน้องโสนอยู่เสมอ ๆ จึงอยากนำความน่ารักนี้ ชวนมาบอกรักด้วย "คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์" ครับ คุณเยน-ธนโชติ กล่าว

มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ พูดถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจที่ทางคิวเฟรชให้มอสและน้องโสนได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการทำงานในฐานะพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรกของเราสองคนอีกด้วย โดยปกติมอสก็จะทำอาหารให้คนในบ้านอยู่แล้ว จะพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบที่จะต้องสด สะอาด ปลอดภัย ยิ่งอาหารทะเลแล้วมอสไว้ใจคิวเฟรช ตั้งแต่ก่อนมาเป็นพรีเซนเตอร์อีก เพราะคิวเฟรซใส่ใจเรื่องคุณภาพเสมอ จนมาถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ ทูน่าสไลซ์ มอสมีโอกาสได้เข้าไปบุกถึงโรงงานดูการผลิตทุกขั้นตอนทำให้มอสมั่นใจว่า คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ เป็นอาหารเพื่อสุขภาพ อร่อยจากเนื้อปลาแท้ แถมยังได้คุณค่าแบบเต็มคำ ซึ่งเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวจริง ๆ ครับ มอสจึงอยากชวนทุกคนมาบอกรักด้วย "คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์" ผ่านบทเพลง "Love U too Na" ซึ่งได้ทำงานร่วมกับ คุณแทน-ธารณ ลิปตพัลลภ จากวงลิปตา มาแต่งเนื้อและทำนองให้ ซึ่งมอสกับน้องโสนก็สนุกกับการถ่ายทำ MV นี้มาก ๆ ครับ อยากให้ทุกคนติดตามเราสองคนนะครับ" มอส-ปฏิภาณ กล่าวทิ้งท้าย

ภายในงานยังมี 3 หนุ่มวง DICE ได้แก่ อาโป, มิน และ เจย์ มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการมีสุขภาพดี พร้อมเปิด Mystery box with Qfresh ประชันฝีมือการทำอาหาร เมนูบอกรักสุดเฟรชให้กับคนที่คุณรักแบบ อร่อยเต็มรส เนื้อสัมผัสเต็มคำ และบอกรักแบบตะโกนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินยุค '90 มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์

สำหรับ คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ ทั้ง 2 รสชาติ ออริจินัลรมควัน และ ปาปริก้า รวมถึงผลิตภัณฑ์ Qfresh สามารถหาซื้อได้ที่ แม็คโคร, โลตัส, บิ๊กซี, เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, กูร์เมต์ มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ www.qfreshshop.com รวมถึง Lazada, Shopee (กดเสิร์ซ Qfresh Shop) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ ID: @Qfresh หรือ Facebook: Qfresh Shop facebook.com/qfreshshop.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ