8 คน 8 เรื่องราวธรรมดา ที่มีความพิเศษของพลังใจ ในละครไทยพีบีเอส "8 ยอดมนุษย์ธรรมดา" เริ่ม ศุกร์ที่ 24 พ.ค. นี้

ข่าวบันเทิง Monday May 20, 2024 12:32 —ThaiPR.net

8 คน 8 เรื่องราวธรรมดา ที่มีความพิเศษของพลังใจ ในละครไทยพีบีเอส

วันศุกร์ที่ 24 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับ "8 ยอดมนุษย์ธรรมดา" แสนพิเศษของคนหลากหลายอาชีพในหลายช่วงวัย ที่ต้องพบเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต เป็นละครไทยพีบีเอส ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้เป็นอีกหนี่งพื้นที่สร้างพลังใจ ส่งต่อพลังความสุขให้กับผู้ชม ได้มีกำลังใจในการใช้ชีวิต และร่วมกันหยิบยื่นสิ่งดี ๆ ส่งต่อพลังบวกให้แก่กันและกัน

ในชีวิตที่ดูธรรมดาแต่ละคนต่างมีเรื่องราวการต่อสู้เป็นของตัวเอง เพราะทุกคนไม่ใช่ยอดมนุษย์ที่มาพร้อมพลังวิเศษ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นทุกคนต่างก็มุ่งมั่นที่จะใช้ชีวิตให้ดีที่สุดโดยไม่ลืมที่จะหยิบยื่นกำลังใจให้กับคนรอบตัว นำแสดงโดย รงค์ จตุรงค์, แจ็ค กิตติศักดิ์, ติ๊นา ศุภนาฏ, เจนนิษฐ์, สไปรท์ พัชธีรัตน์, จ๊ะจ๋า จินต์จุฑา, มิ้ม รัตนวดี, จีน่า ณัฐกฤตา, บอส ธนบัตร, ซอโซ่ นัทธ์หทัย, เทมส์ สรรพกิจ, พีเจ มหิดล, จิ๋ม กุณกนิช , อันดา กุลฑีรา และนักแสดงอีกมากมาย

8 คน 8 เรื่องราว "8 ยอดมนุษย์ธรรมดา"พร้อมถ่ายทอด"ชีวิตธรรมดา" แต่มีความพิเศษในเรื่องของพลังใจ  ให้ผู้ชมทุกคนร่วมสัมผัสพร้อมกัน เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 24 พ.ค. 2567 เวลา 20.30 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 และรับชมอีกครั้งได้ทาง www.VIPA.me  และแอปพลิเคชัน VIPA


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ