กลับมาอีกครั้ง! อาดิดาส ออริจินอลส์ และ SPORTY&RICH เผยโฉมคอลเลกชันล่าสุดในโทนสีพาสเทล

ข่าวบันเทิง Monday May 20, 2024 13:12 —ThaiPR.net

กลับมาอีกครั้ง! อาดิดาส ออริจินอลส์ และ SPORTY&RICH เผยโฉมคอลเลกชันล่าสุดในโทนสีพาสเทล

กลับมาอีกครั้งกับคอลแลปส์พิเศษระหว่าง อาดิดาส ออริจินอลส์ และสปอร์ตี้ แอนด์ริช (SPORTY & RICH) ในคอลเลกชันที่สี่ สำหรับการร่วมมือของ อาดิดาส ออริจินอลส และแบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังจากลอสแอนเจลิสในครั้งนี้ได้ถ่ายทอดความสวยงามและความสุนทรียะผ่านรองเท้ารุ่น HANDBALL SPEZIAL ทั้ง 3 แบบ

โดยในคอลเลกชันล่าสุดจากอาดิดาส ออริจินอลส์ และสปอร์ตี้ แอนด์ริช ยังได้สร้างสรรค์คอลเลกชันให้พิเศษยิ่งขึ้นผ่านมุมมองของผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Emily Oberg โดยการพลิกโฉมรองเท้า HANDBALL SPEZIAL ซึ่งมาในลุคสีพาสเทลทั้ง 3 สี โดยในแต่ละคู่โดดเด่นด้วยอัปเปอร์หนังกลับ มาพร้อมแถบหนังที่ด้านข้าง และบริเวณส้นรองเท้า พร้อมด้วยโลโก้แบรนด์ Sporty & Rich ฟอยล์สีทอง และกล่องรองเท้าดีไซน์พิเศษที่ให้คอลเลกชันนี้พิเศษยิ่งขึ้น

พบกับ ADIDAS ORIGINALS X SPORTY&RICH คอลเลกชันล่าสุดได้ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2567 ในราคา 4,300 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาเวสต์เกต สาขาสยามสแควร์วัน และสยามพารากอน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ไอคอนสยาม และเอ็มสเฟียร์ ร้านแอทมอส ร้านคาร์นิวาล รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และ ไลน์ adidasThailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ