สิงห์ เอสเตท เปิดพรีเซล บ้านเดี่ยวระดับ Luxury ภายใต้ชื่อ "SHAWN" 25-26 พฤษภาคม 2567 พร้อมกันสองทำเลทอง ปัญญาอินทรา และวงแหวน-จตุโชติ ราคาเริ่มต้นที่ 19 ล้านบาท

ข่าวอสังหา Monday May 20, 2024 15:01 —ThaiPR.net

สิงห์ เอสเตท เปิดพรีเซล บ้านเดี่ยวระดับ Luxury ภายใต้ชื่อ

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (SET:S) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนระดับสากลอย่างยั่งยืน ด้วยผลงานระดับ Best In Class ภายใต้ปรัชญา "Go Beyond Dreams" ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในตลาดกลุ่มลักชูรี เปิดพรีเซลโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ "SHAWN" เซกเมนต์ใหม่ในกลุ่มลักชูรี ของสิงห์ เอสเตท บนทำเลโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกพร้อมกันถึงสองทำเล ได้แก่ ปัญญาอินทรา และวงแหวน-จตุโชติ โดยได้ทำการศึกษาตลาด และเล็งเห็นถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ทั้ง 2 โครงการจึงมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนในเรื่องของ Concept Design ที่แตกต่างกัน ขนาด และพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านซึ่งมีจุดเด่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าของแต่ละโครงการ

โครงการ SHAWN ปัญญาอินทรา บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่ สไตล์ MODERN TROPICAL CONTEMPORARY ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้ชีวิต

  • พี้นที่โครงการรวม 35 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยวที่ดินขนาดใหญ่เริ่มต้นที่ 100 ตารางวา
  • ตอบโจทย์ครอบครัวขยายด้วยพื้นที่ใช้สอยในบ้านเริ่มต้นที่ 335 ตารางเมตร
  • งานออกแบบบ้าน สะท้อนความเป็นส่วนตัว ภายใต้แนวคิด "Crafted to Last" โดยใช้ Facade เรียบง่าย ดึงดูดธรรมชาติมาเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบ เช่น ลวดลายของผิวไม้และลายหิน สีเอิร์ธโทนทำให้บ้านมีชีวิตชีวา และน่าอยู่มากยิ่งขึ้น
  • แปลนบ้านหน้ากว้าง สร้างความโอ่อ่าของตัวบ้าน และทำให้จัดสรรพื้นที่ในบ้านได้ดีขึ้น
  • มีแบบบ้าน 3 แบบให้เลือกสรร เริ่มต้นที่ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมห้องแม่บ้าน
  • จุดเด่นคือมี Double Volume บริเวณหน้าบ้าน ทำให้มีแสงธรรมชาติเข้ามาทั่วถึงทั้งบ้าน ทำให้น่าอยู่อาศัยมากขึ้น
  • ห้องนอนทุกห้องมีขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง
  • เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 72 ครอบครัว ทำเลใกล้โรงเรียนและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

โครงการ SHAWN วงแหวน-จตุโชติ บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ Modern Classic ทำเลใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนด่านจตุโชติ

  • พี้นที่โครงการรวม 46 ไร่ ที่ดินเริ่มต้นที่ 70-94 ตารางวาต่อหลัง ทั้งหมด 158 ยูนิต
  • พื้นที่ใช้สอยในบ้านเริ่มต้นที่ 283 ตารางเมตร
  • ดีไซน์แปลนบ้านพิเศษซึ่งมีเฉพาะในโครงการนี้ คือ แปลนบ้าน "Garden Courtyard" (Residence I) สร้างความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมสวนภายในบ้านขนาดใหญ่เป็นจุดศูนย์กลางของมุมมองจากทุกห้องภายในบ้าน
  • บ้านทุกหลังเป็น Double Volume ให้แสงธรรมชาติส่องถึงทั่วทั้งบ้าน 
  • มีแบบบ้าน 3 แบบให้เลือกสรร เริ่มต้นที่ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมห้องแม่บ้าน
  • ทำเลใกล้ทางด่วนวงแหวน-จตุโชติ เดินทางสะดวก เชื่อมต่อได้หลายโซนในกรุงเทพฯ

ทั้งสองโครงการมีพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งในส่วนของ Lobby คลับเฮาส์ บรรยากาศสบาย วิวสระว่ายน้ำ, สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมพื้นที่สระสำหรับเด็กที่ลึกเพียง 60 ซม., Biz Lounge สำหรับนัดคุยธุรกิจ ประชุม หรือทำงานกลุ่ม, Main Park พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อม Kid's Playground ซึ่งพื้นทำจากวัสดุ EPDM ลดแรงกระแทก และพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง, Universal Design ที่ออกแบบเพื่อผู้อยู่อาศัยหลากหลายเจเนอเรชัน

ความโดดเด่นของ SHAWN ที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด คือ The Signature Planning ทำให้สามารถออกแบบฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ และตรงกับความต้องการในการใช้ชีวิตของลูกบ้านและครอบครัว รวมถึงสร้างการออกแบบและก่อสร้าง ที่สร้างความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ และฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามการเติบโตของครอบครัวในอนาคต รองรับการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปตามวงจรแต่ละช่วงชีวิต และพิเศษด้วยองค์ประกอบทั้ง 4 ด้าน ที่เป็นหลักการในการออกแบบทุกโครงการของสิงห์ เอสเตท ได้แก่

  • Space for Multi- Generation การออกแบบโดยคำนึงถึงผู้อาศัยในทุกช่วงวัย
  • Provision for Future Expansion แนวคิดการออกแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่และฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อรองรับการเติบโตของครอบครัวในอนาคต
  • Maximize Green Space การให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวและอากาศที่สดชื่นจากธรรมชาติ และติดตั้งนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและเพื่อคุณภาพอากาศภายในบ้านที่ดี อย่างระบบ S-Air System หมุนเวียนอากาศภายในบ้าน 
  • Fengshui หรือการคำนึงถึงการออกแบบตามหลักฮวงจุ้ยซึ่งหมายถึงหลักธรรมชาตินั่นเอง

บ้านเดี่ยวจาก SHAWN เปรียบเสมือนบ้านที่เป็นแสงแรกของคนที่มีวิธีคิดในการใช้ชีวิตที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ผลักดัน ทุก Passion ให้พุ่งทะยาน บนเส้นทางใหม่ของความสำเร็จที่ไม่เหมือนใครในทุกวัน แนวคิด Live SHAWN Way คือการใช้ชีวิตในวิถีที่แตกต่างกัน เส้นทางสู่ทุกความสำเร็จของแต่ละคนจึงเป็นเส้นทางเฉพาะตัว ความสำเร็จที่คุณสร้าง ต้องถูกนิยามด้วยตัวคุณเอง

ค้นพบ Live SHAWN Way ในแบบของคุณได้ที่ "SHAWN" ทั้งสองโครงการ เปิดพรีเซลวันที่ 25-26 พฤษภาคมนี้ นัดหมายเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1221 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://residential.singhaestate.co.th/singlehouse/shawn/th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ