นวัตกรรมแฟชั่นเพื่อการเปลี่ยนแปลง: ผู้ร่วมก่อตั้ง Hope-Bangkok คุณ Johanna Levy ได้รับรางวัลด้านมนุษยธรรม

ข่าวทั่วไป Monday May 20, 2024 16:52 —ThaiPR.net

นวัตกรรมแฟชั่นเพื่อการเปลี่ยนแปลง: ผู้ร่วมก่อตั้ง Hope-Bangkok คุณ Johanna Levy ได้รับรางวัลด้านมนุษยธรรม

Hope Bangkok ก่อตั้งโดย คุณ Johanna Levy เป็นองค์กรด้านมนุษยธรรมที่อุทิศเพื่อช่วยเหลือผู้ลี้ภัยในกรุงเทพฯ คุณ Levy ซึ่งมีพื้นฐานด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศและประสบการณ์ที่กว้างขวางในประเทศญี่ปุ่น ได้เปลี่ยนความสนใจไปที่การสนับสนุนผู้ลี้ภัยในปี 2558 หลายปีที่ผ่านมา เธอมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการปล่อยตัวผู้ลี้ภัยที่ถูกควบคุมตัวและให้ความช่วยเหลือครอบครัวผู้ลี้ภัย

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณ Johanna Levy ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติด้านมนุษยธรรมจาก lepetitjournal.com ที่ Quai d'Orsay ในกรุงปารีส รางวัลการยกย่องนี้เน้นย้ำถึงความทุ่มเทเป็นพิเศษของเธอในการช่วยเหลือผู้ลี้ภัย ควบคู่ไปกับการช่วยเหลืออันล้ำค่าของทีมงานของเธอที่ Hope Bangkok

โครงการริเริ่มที่สำคัญประการหนึ่งของ Hope-Bangkok คือการจัดให้มีการฝึกอบรมวิชาชีพสำหรับผู้หญิงและทำกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยรวบรวมพลังและความสามัคคีในพันธกิจของพวกเธอเพื่อส่งเสริมสังคมที่เปิดกว้างมากขึ้น

"Hope Bangkok" เปรียบเสมือนแสงแห่งความหวังสำหรับผู้ลี้ภัยในกรุงเทพฯ โดยเป็นนวัตกรรมใหม่ในการผลิตกระเป๋าและเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยใช้ขี้ผึ้งแอฟริกัน ผ้าบาติก และผ้าอินเดียไม่เพียงแต่แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์เท่านั้นแต่ยังสนับสนุนอุดมการณ์อีกด้วย รายได้ทั้งหมดจากการขายจะมอบให้ผู้ลี้ภัยในกรุงเทพฯโดยตรง ซึ่งจะส่งผลดีต่อชีวิตผู้ลี้ภัย พวกเขามักเผชิญกับการกักขังและการถูกกีดกัน Hope Bangkok ได้ช่วยเหลือผู้ลี้ภัย 70 ราย ด้วยการช่วยให้พวกเขาถูกปล่อยตัวจากศูนย์กักกันคนเข้าเมืองและช่วยเหลือ 40  ครอบครัวด้านความต้องการขั้นพื้นฐานต่อเดือน 

แผนขององค์กรรวมไปถึงการเปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกและการขายปลีกสินค้าทำมือในร้านค้าหลายแห่งในกรุงเทพฯ

Hope Bangkok ยังคงมุ่งมั่นเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อชีวิตของผู้ลี้ภัย โดยมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างศักยภาพของชุมชน ความสามารถในการฟื้นตัว และศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดำเนินงานของ Hope-Bangkok ต่อผู้ลี้ภัย และวิธีที่คุณสามารถสนับสนุนโครงการของพวกเขา โปรดไปที่:

อินสตาแกรม: Hope_Bangkok เฟซบุ๊ก: Hope_Bangkok


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ