ยัวซ่า แบตเตอรี่ เดินหน้าโครงการ "YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024" สนามที่ 2 ณ สนาม TX Park Soccer Stadium จ.ภูเก็ต

ข่าวกีฬา Monday May 20, 2024 16:54 —ThaiPR.net

ยัวซ่า แบตเตอรี่ เดินหน้าโครงการ

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 ยัวซ่า แบตเตอรี่ ได้จัดกิจกรรม "YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024" สนามที่ 2 เพื่อเสริมสร้างทักษะเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนอายุ 8-12 ปี โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณธีระโรจน์ ตันรัตนพิทักษ์ และ คุณสกาวรัตน์  ตันรัตนพิทักษ์ ตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ยัวซ่า ร้านไพบูลย์แบตเตอรี่ จังหวัดภูเก็ต มร.สึเนะโนริ  โยชิมูระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) คุณพัณณ์ชิตา ชีวีวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร (กลุ่มงานขาย) และคุณอนุรัตน์ จี้เพชร ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายสินค้าใหม่และสินค้าทดแทนภายในประเทศ พร้อมด้วย "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตนักฟุตบอลและโค้ชทีมชาติไทย ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการ และ "โค้ชโอ๊ต" ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์  อดีตกัปตันทีมชาติไทย และ โค้ชเยาวชนสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มาเป็นทีมผู้ฝึกสอนพร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนในภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงที่สมัครเข้าร่วมโครงการครั้งนี้อย่างคับคั่ง ณ สนาม TX Park Soccer Stadium จ.ภูเก็ต

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการมอบทุนอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนในพื้นที่ตำบลรัษฏา จังหวัดภูเก็ต ทั้งหมด 3 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนบ้านกู้กู โรงเรียนเกาะสิเหร่ และ โรงเรียนบ้านทุ่งคา โรงเรียนละ 5,000 บาทอีกด้วย

สำหรับโครงการ "YUASA  FOOTBALL INSPIRATION 2024" ยังเหลืออีก 3 สนาม ประกอบไปด้วย

  • วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 - จ.อุดรธานี สนาม Star Soccer
  • วันที่ 17 สิงหาคม 2567 - จ.กาญจนบุรี สนาม Big Arena
  • วันที่ 16 พฤศจิกายน 2567 - จ.ชลบุรี สนาม พัทยาซอคเกอร์

สำหรับน้อง ๆ เยาวชนอายุ 8-12 ปี ที่สนใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ สามารถสมัครและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ทางเพจ FACEBOOK: YUASA CLUB


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ