เย็นสบาย ไม่เปลืองไฟ ฤดูกาลไหนก็เอาอยู่ ด้วยฉนวนกันความร้อน Microfiber ราคาดี จัดส่งฟรีถึงหน้าบ้าน

ข่าวทั่วไป Monday May 20, 2024 17:27 —ThaiPR.net

เย็นสบาย ไม่เปลืองไฟ ฤดูกาลไหนก็เอาอยู่ ด้วยฉนวนกันความร้อน Microfiber ราคาดี จัดส่งฟรีถึงหน้าบ้าน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันนี้ เราได้รับผลกระทบจากภาวะโลกร้อนกันมากขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิที่สูงขึ้นผิดปกติ ฤดูฝนที่มาช้ากว่าปีก่อน ๆ หรือฤดูหนาวที่แทบจะนับวันได้ว่าหนาวกี่วัน สภาพอากาศที่แปรปรวนแต่ค่อนไปทางร้อนจัดนี้ ส่งผลต่อการดำรงชีวิตมากมาย ที่พบบ่อยก็จะเป็นอาการอ่อนเพลีย เสียพลังงาน เมื่อกลับมาถึงบ้านก็ร้อนอบอ้าว หากเปิดเครื่องปรับอากาศเลยก็ใช้เวลาสักพักกว่าจะเย็น ด้วยเหตุนี้เอง ฉนวนกันความร้อน Microfiber จึงเริ่มได้รับความนิยมในการสร้างบ้าน

ฉนวนกันความร้อน Microber นอกจากจะช่วยกันความร้อนที่เข้ามาในบ้านแล้ว ยังช่วยสะท้อนความร้อนนั้นออกไปด้วย ทำให้อุณหภูมิในบ้านเย็นลง เหมาะสำหรับประเทศไทยเป็นอย่างมาก โดยฉนวนกันความร้อน Microfiber นั้น มีให้เลือกซื้อที่ OneStockHome หลายรายการ แต่รุ่นที่ได้รับความนิยมจะเป็น ฉนวนกันความร้อน Microber No.5 Plus เนื่องจากสามารถติดตั้งง่าย ใช้ร่วมกับวัสดุปูฝ้าเพดานได้ทุกชนิด ทั้งยังไม่ลามไฟ ดูดซับเสียง กันความร้อนได้ดี ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และยังได้รับมาตรฐาน มอก. อีกด้วย

สั่งซื้อ ฉนวนกันความร้อน Microfiber ที่ OneStockHome นอกจากจะส่งฟรีถึงหน้าบ้านแล้ว เรายังมีส่วนลดคุ้ม ๆ ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 มามอบให้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดขั้นบันได ลดทันทีในออเดอร์ เพียงช็อปครบ 50,000 บาท รับส่วนลดไปเลย 1,000 บาท ช็อปสูงสุด 600,000 บาท รับส่วนลดจุก ๆ 19,000 บาท นอกจากนี้ยังมีคูปองลูกค้าเก่า เพียงซื้อออเดอร์แรกไม่จำกัดยอด จะได้รับส่วนลดสำหรับใช้ในออเดอร์ถัดไป 250 บาท เมื่อสั่งซื้อครบ 10,000 บาท

OneStockHome มีโปรโมชั่นมาให้แบบจัดเต็ม ครอบคลุมทุกการสั่งซื้อ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อ ฉนวนกันความร้อน Microfiber ราคาโดนใจแถมส่งฟรีกับเราได้ที่ https://www.onestockhome.com/th/product_categories/thermal-insulation คุ้ม ครบ สะดวก เรื่องวัสดุก่อสร้างต้อง OneStockHome


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ