จิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ยุโรปฉบับคลาสสิกที่ห้องอาหาร เดอะ ไดนิ่ง รูม ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Monday May 20, 2024 17:31 —ThaiPR.net

จิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ยุโรปฉบับคลาสสิกที่ห้องอาหาร เดอะ ไดนิ่ง รูม ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ยุโรปด้วยชุดน้ำชาสุดคลาสสิก 'Classic Afternoon Tea' ณ ห้องอาหาร เดอะ ไดนิ่ง รูม หลังจากชุดน้ำชายามบ่ายสไตล์ไทยที่ เอราวัณ ที รูม ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดย 'Classic Afternoon Tea' ใหม่ล่าสุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามและความประณีตของงานฝีมือการทำอาหารและความสง่างามเหนือกาลเวลาของประเพณีวัฒนธรรมยุโรป ซึ่งพร้อมให้คุณได้ลิ้มลองแล้ววันนี้ ตั้งแต่ เวลา 14.30 น. ถึง 17.30 น.

ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบภายในล็อบบี้ของเรา ที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจีและแสงแดดธรรมชาติ เสมือนเดินทางมายังทวีปยุโรปจริงๆ สร้างประสบการณ์อันน่าจดจำ โดยภายในสถานที่อันร่มรื่นนี้ ผู้มาเยือนจะต้องประทับใจกับความประณีตของงานฝีมือและรสชาติอันโดดเด่นของขนมน่ารับประทานมากมาย ซึ่งขนมทุกชิ้นได้ถูกรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยทีมคัลลินารีมากความสามารถ นำโดย เชฟ เดวิด เซนญา (David Senia) พ่อครัวใหญ่ ผู้ซึ่งมีต้นกำเนิดจากนีซ เมืองทางตอนใต้ของฝรั่งเศส เชฟเดวิดได้ใช้ความเชี่ยวชาญด้านการทำขนม พร้อมนำความหลงใหล ความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการของตนผ่านชุดน้ำชายามบ่ายสุดคลาสสิกนี้ ที่ไม่เพียงแค่มีรสชาติอันเป็นเลิศแต่ยังมีภาพลักษณ์ชวนน่าถ่ายรูปอีกด้วย

ดื่มด่ำกับรสชาติชาและเครื่องดื่มพิเศษคู่กับเมนูของว่างสไตล์ยุโรปยอดนิยมแบบดั้งเดิมที่เข้ากันอย่างดี มาพร้อมกับความหรูหราและศิลปะอันประณีตและงดงาม ทั้งเมนูอาหารคาวและหวานหลากชนิดที่คัดสรรพิเศษและทำสดใหม่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นพราลีนเฮเซลนัท มิลล์เฟย เค้กอัลมอนด์ หรือช็อกโกแลตไทยคุณภาพพรีเมียมที่ผลิตจากโรงงานท้องถิ่น ให้คุณได้ลิ้มลอง

ความอร่อยเริ่มต้นด้วยสโคนสูตรต้นตำรับที่ขาดไม่ได้ ซึ่งเป็นขนมยอดนิยมที่อยู่เคียงคู่กับชาวอังกฤษมาอย่างยาวนาน มีรสสัมผัสที่หอม นุ่ม และละมุน ทานคู่กับแยมโฮมเมดและคลอตเต็ดครีมจะได้รสชาติที่หวานกำลังพอดี พร้อมเพลิดเพลินไปกับรสชาติอร่อยเหนือกาลเวลากับทาร์ตสตรอว์เบอร์รีที่รับประทานกันมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 ชวนทำให้นึกถึงประวัติศาสตร์ในทุกคำที่รับประทาน โดยแต่ละประเทศในยุโรปทำทาร์ตสูตรที่ต่างกันออกไป ซึ่งเราเองก็มีสูตรอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ ผู้ที่ชื่นชอบของหวานจะต้องถูกใจกับไอศกรีมโฮมเมดแสนอร่อยหลากรสของเราอย่างแน่นอนและสนุกไปกับการเลือกสรรความหลากหลายนี้อีกด้วย

เมนูคาวของเราก็มีให้เลือกสรรมากมายและรสชาติที่อร่อยไม่แพ้กัน นำโดยแซนด์วิชแตงกวาสูตรคลาสสิก วูเลอวองท์ไก่ซอสเห็ด ทารามาซาลาตาแซลมอนรมควันเสิร์ฟบนขนมปัง พาสตรามีเนื้อมอนเตคริสโต บริออช และอีกมากมาย

"เราขอพาคุณเดินทางมายังทวีปยุโรปผ่านศิลปะการทำอาหารและขนมของเราด้วยชุดน้ำชายามบ่ายสุดคลาสสิกที่ไม่เพียงแค่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการจิบชาพร้อมกับคนที่คุณรักเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำผ่านเมนูที่เรารังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน ที่ซึ่งสะท้อนถึงความหลงใหลและความตั้งใจของเราที่จะนำเสนอรสชาติสไตล์ยุโรปแบบหลากหลาย พร้อมมีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมและสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นโดยการนำวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมมาปรุงในอาหารให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้" เชฟ เดวิด เซนญา พ่อครัวใหญ่ กล่าว

ชุดน้ำชายามบ่ายสุดคลาสสิก จาก เดอะ ไดนิ่ง รูม ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ราคา 800++ บาท ต่อท่าน รวมม็อกเทลและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์

ราคา 950++ บาท ต่อท่าน รวมสปาร์คกลิ้งไวน์หนึ่งแก้ว

ให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่ 14.30 - 17.30 น.

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อผ่านหมายเลข 02-254-1234 และอีเมล  bangkok.grand@hyatt.com หรือรับชมข้อมูลผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.grandhyatterawanbangkok.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ