นิเทศศาสตร์ SPU จัด "UP SKILL" FRESHY'67 อัดแน่นความรู้ ฝึกฝนทักษะ เตรียมพร้อมสู่อนาคตสื่อสาร

ข่าวทั่วไป Monday May 20, 2024 17:40 —ThaiPR.net

นิเทศศาสตร์ SPU จัด

คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ DEK NITED SPU ผ่านโครงการ "UP SKILL" FRESHY'67  มุ่งเน้นให้นักศึกษาใหม่ คณะนิเทศศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2567 ได้พัฒนาทักษะและความรู้ด้านนิเทศศาสตร์อย่างเข้มข้น โดยมี ผศ.มานินทร์ เจริญลาภ คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานและกล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่  ภายในงานจัดให้มีการถ่ายทอดความรู้ และ Workshop สุดเข้มข้น ครอบคลุมหัวข้อสำคัญต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสายงานนิเทศศาสตร์ ทั้ง EDITOR, CAMERA, GRAPHIC, EVENT, DANCE, CONTENT เพื่อให้นักศึกษาใหม่มีโอกาสได้ลงมือฝึกปฏิบัติจริง ใช้อุปกรณ์จริง  ได้รับคำแนะนำและแชร์ทริคความรู้จากรุ่นพี่นิเทศศาสตร์ SPU แบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก

กิจกรรม "UP SKIL" FRESHY'67  ถือเป็นโอกาสอันดีที่นักศึกษาใหม่จะได้เรียนรู้ พัฒนาทักษะ และเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคตในสายงานนิเทศศาสตร์ ได้รับการถ่ายทอดความรู้จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ และได้ทำ

Workshop ฝึกปฏิบัติจริง ใช้อุปกรณ์จริง พร้อมการแชร์ทริคความรู้จากรุ่นพี่นิเทศศาสตร์ SPU และสิทธิ์ลุ้นคัดเลือกเป็นหนึ่งในทีม COMM.ARTS SPU OPEN HOUSE 2024 พร้อมรับใบประกาศนียบัตรจากการเข้าร่วมกิจกรรม ณ เอ็กซิบิชันฮอลล์ โซน A ชั้น 1 อาคาร 9 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อเร็วๆ นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ