ปุ๋ยตรากระต่ายตอกย้ำแบรนด์คุณภาพ อันดับ 1 ในใจเกษตรกร เปิดตัวหนังโฆษณาล่าสุด "ชัวร์เด๊ะๆ สมหวังเป๊ะๆ"

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 21, 2024 11:33 —ThaiPR.net

ปุ๋ยตรากระต่ายตอกย้ำแบรนด์คุณภาพ อันดับ 1 ในใจเกษตรกร เปิดตัวหนังโฆษณาล่าสุด

ปุ๋ยตรากระต่าย โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด "ชัวร์เด๊ะๆ สมหวังเป๊ะๆ" ชูคอนเซ็ปต์ "ความน่าเชื่อถือ" ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์คุณภาพอันดับ 1 ในธุรกิจปุ๋ยเคมี ที่อยู่คู่เกษตรไทยและได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากเกษตรกรมาอย่างยาวนาน

ภาพยนตร์โฆษณาชุด "ชัวร์เด๊ะๆ สมหวังเป๊ะๆ" บอกเล่าเรื่องราวของเกษตรรู้จริง ผู้เปรียบเสมือนตัวแทนของเกษตรกรที่มีองค์ความรู้ด้านการเกษตร โดยเกษตรกรรู้จริงรู้ว่าการได้มาซึ่งผลผลิตดีชัวร์เด๊ะๆ ตรงตามความคาดหวังเป๊ะๆ ต้องเริ่มจากการวางแผนบริหารจัดการการเพาะปลูกเป็นระบบ การเตรียมดินที่ถูกต้อง การนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยลดระยะเวลาการทำงาน และที่สำคัญการเลือกใช้ปุ๋ยคุณภาพ ที่มีแร่ธาตุครบ ไม่ปนเปื้อน ได้มาตรฐานอย่างปุ๋ยตรากระต่าย ปุ๋ยอันดับ 1 ที่เกษตรกรรู้จริงวางใจและเชื่อถือ โดยถือเป็นครั้งแรกของปุ๋ยตรากระต่ายที่ไม่เน้นจุดขายที่คำพูด ความเชื่อ หรือดึงดูดคนดูด้วยความตลกเพียงอย่างเดียว แต่เลือกถ่ายทอดผ่านการให้ความองค์ความรู้และสร้างความเข้าใจในการทำเกษตรอย่างแท้จริงให้กับเกษตรกร เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนของแบรนด์ และสื่อสารคุณค่าของ "ความน่าเชื่อถือ" ที่ต้องการส่งมอบให้เกษตรกรไทย

นายวิโรจน์ เตือนวีระเดช รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจปุ๋ย บริษัท เจียไต๋ จำกัด กล่าวว่า "ปุ๋ยตรากระต่ายยึดมั่นในพันธกิจของบริษัท เจียไต๋ จำกัด ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และในฐานะที่เราอยู่ในแวดวงเกษตรกรรมซึ่งมีผลกระทบสำคัญกับความเป็นอยู่ของผู้คนโดยตรง เราจึงมุ่งมั่นส่งมอบปุ๋ยที่มีคุณภาพและมาตรฐานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกษตรไทยมั่นใจว่าผลผลิตที่ได้รับนั้น ได้ผลดีตรงตามความคาดหวัง คุ้มค่ากับการลงทุนลงแรงอย่างแท้จริง"

"ปุ๋ยตรากระต่ายได้รับความเชื่อมั่นจากพี่น้องเกษตรกรรู้จริงจนทำให้เราครองอันดับ 1 ในตลาดมาเป็นเวลานาน เราหวังว่าภาพยนตร์โฆษณาชุด "ชัวร์เด๊ะๆ สมหวังเป๊ะๆ" จะไม่เพียงสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจต่อปุ๋ยตรากระต่ายเท่านั้น แต่ยังเป็นการช่วยให้เกษตรกรเข้าใจถึงความสำคัญของการมีองค์ความรู้ในการวางแผนจัดการบริหารการเพาะปลูก การเลือกใช้เทคโนโลยีเพื่อทุ่นแรงและเวลา รวมถึงเลือกใช้ปุ๋ยที่ได้คุณภาพและมาตรฐานล้วนเป็นปัจจัยสำคัญในการทำการเกษตร และปุ๋ยตรากระต่ายก็พร้อมเคียงข้างเกษตรกรไทย เพื่อให้เกษตรกรรู้จริงทุกคนได้ผลผลิตดีตามที่ตั้งใจและคาดหวัง" นายวิโรจน์กล่าว

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาปุ๋ยตรากระต่ายชุดใหม่ล่าสุด "ชัวร์เด๊ะๆ สมหวังเป๊ะๆ" ให้พี่น้องเกษตรกรทุกท่านมั่นใจกับผลิตผลคุณภาพดี แบบชัวร์เด๊ะ เด๊ะ ไม่มีผิดหวัง ได้ทางโทรทัศน์และช่องทางออนไลน์ที่ Facebook ปุ๋ยตรากระต่าย https://www.facebook.com/puitrakratai ทางYouTube ปุ๋ยตรากระต่าย: www.youtube.com/c/Puitrakratai และทาง Tiktok ปุ๋ยตรากระต่าย https://www.tiktok.com/@puitrakratai


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ