วิทยาลัยการบินและคมนาคม ม.ศรีปทุม ร่วมหารือ NAcDrone เตรียมเปิด Upskill/Reskill พัฒนาทักษะโดรนเกษตรยุคใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday May 21, 2024 11:51 —ThaiPR.net

วิทยาลัยการบินและคมนาคม ม.ศรีปทุม ร่วมหารือ NAcDrone เตรียมเปิด Upskill/Reskill พัฒนาทักษะโดรนเกษตรยุคใหม่

วิทยาลัยการบินและคมนาคม มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย อาจารย์สุภาพร สอนอินทร์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิชาการ เดินทางเข้าร่วมหารือกับ คุณอัศวิน โรมประเสริฐ ประธานกรรมการบริษัท อีซี่ (2018) จำกัด เจ้าของธุรกิจ NAcDrone ผู้ผลิตโดรนเกษตรอันดับหนึ่งในประเทศไทย เพื่อหารือและวางแนวทางร่วมกันในการดำเนินงานโครงการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะอนาคต (Upskill/Reskill) ด้าน "เทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ (โดรน) เพื่ออุตสาหกรรมการเกษตรและอุตสาหกรรมยุคใหม่"

โครงการนี้มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาทักษะและความรู้ด้านโดรนให้กับนักศึกษาและบุคคลทั่วไป เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับโอกาสในอุตสาหกรรมการเกษตรและอุตสาหกรรมยุคใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีโดรนอย่างแพร่หลาย

อาจารย์สุภาพร สอนอินทร์ กล่าวว่า "วิทยาลัยการบินและคมนาคม มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นที่จะพัฒนาทักษะและความรู้ให้กับนักศึกษาและบุคคลทั่วไป เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของตลาดแรงงานที่เปลี่ยนแปลงไป โครงการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะอนาคต (Upskill/Reskill) ด้าน "เทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ (โดรน) เพื่ออุตสาหกรรมการเกษตรและอุตสาหกรรมยุคใหม่"  เป็นตัวอย่างหนึ่งของความมุ่งมั่นนี้ เราขอขอบคุณ คุณอัศวิน โรมประเสริฐ และทีมงาน NAcDrone ที่ให้การสนับสนุนและความร่วมมืออย่างดีเยี่ยม"

คุณอัศวิน โรมประเสริฐ กล่าวว่า "NAcDrone มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีโดรนเกษตรเพื่อช่วยให้เกษตรกรไทยทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โครงการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะอนาคต (Upskill/Reskill) ด้าน "เทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ (โดรน) เพื่ออุตสาหกรรมการเกษตรและอุตสาหกรรมยุคใหม่"  เป็นโอกาสที่ดีในการแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ของเราแก่ผู้คนทั่วไป เราหวังว่าโครงการนี้จะช่วยให้เกษตรกรไทยและผู้คนทั่วไปสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีโดรนเพื่อพัฒนาชีวิตของพวกเขา"

โครงการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะอนาคต (Upskill/Reskill) ด้าน "เทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ (โดรน) เพื่ออุตสาหกรรมการเกษตรและอุตสาหกรรมยุคใหม่" จะเปิดรับสมัครเร็วๆนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของวิทยาลัยการบินและคมนาคม มหาวิทยาลัยศรีปทุม หรือ Facebook Fanpage ของ NAcDrone


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ