Bitkub Chain และ The Sandbox ร่วมยกระดับวงการ Metaverse ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 21, 2024 13:50 —ThaiPR.net

Bitkub Chain และ The Sandbox ร่วมยกระดับวงการ Metaverse ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำของประเทศไทย ร่วมมือกับ The Sandbox ซึ่งเป็น Game on Blockchain ชั้นนำระดับโลก โดยมีเป้าหมายในการขยายกลุ่มผู้ใช้งานระหว่าง Bitkub Metaverse และ The Sandbox เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่จากตัวละครยอดนิยมใน Bitkub Metaverse

สำหรับความร่วมมือระหว่าง The Sandbox และ Bitkub Chain ในครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับครั้งสำคัญของวงการ Metaverse ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานจากทั้ง 2 แพลตฟอร์มได้สำรวจและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ บนโลกเสมือนจริงได้อย่างเต็มที่ ผ่านการนำตัวละครในเกมอย่าง Bitkub Metaverse มาอยู่บน The Sandbox

คุณภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า "Bitkub Chain มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ The Sandbox โดยความร่วมมือในครั้งนี้ นับว่าเป็นโอกาสที่ดีในการขยายฐานผู้ใช้งานของทั้ง 2 แพลตฟอร์มทั่วโลก อีกทั้งยังเสริมสร้างระบบนิเวศของ Bitkub Chain ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจะช่วยปลดล็อคขีดจำกัดของผู้เล่นในการสำรวจโลกของเกมบล็อกเชนที่สามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ พร้อมทั้งเพิ่มโอกาสทางเศรษฐกิจ"

Sebastien Borget ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและผู้ร่วมก่อตั้ง The Sandbox กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเครือข่ายบล็อกเชนชั้นนำของไทยอย่าง Bitkub Chain ที่มี Bitkub Metaverse เป็นส่วนหนึ่งของ Ecosystem โดยเรามุ่งมั่นที่จะเปิดโอกาสใหม่ ๆ ในโลกเสมือนจริงบน Metaverse ให้แก่ผู้ใช้งานทั่วภูมิภาค ในการนำความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมต่าง ๆ ให้เกิดขึ้นจริง พร้อมทั้งเสริมสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจให้มากยิ่งขึ้น"

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของบิทคับเชนได้ที่ Website: https://www.bitkubchain.com/ Facebook: https://www.facebook.com/bitkubchainofficial Medium: https://medium.com/bitkubchainTwitter: https://twitter.com/bitkubchain Discord: https://discord.gg/WkJ6j279Telegram: https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ