'MC นุนิว-ชวรินทร์' ฟีเวอร์ ติดเทรนด์ X อันดับ 1 #สเตจขึ้นใจนุนิวที่ทีเอ็มซี

ข่าวบันเทิง Tuesday May 21, 2024 16:08 —ThaiPR.net

'MC นุนิว-ชวรินทร์' ฟีเวอร์ ติดเทรนด์ X อันดับ 1 #สเตจขึ้นใจนุนิวที่ทีเอ็มซี

กระแสแรงไม่ตก สำหรับ 'MC นุนิว-ชวรินทร์' ที่ล่าสุดขึ้นโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ 'ขึ้นใจ' บน Special Stage Show รายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม ติดเทรนด์ X อันดับ 1 #สเตจขึ้นใจนุนิวที่ทีเอ็มซี ขณะออนแอร์

สำหรับโชว์ล่าสุดเพลงขึ้นใจของ 'MC นุนิว-ชวรินทร์' สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมากในการจัดเต็มไปด้วยโปรดักชั่นระดับโลก อัดแน่นไปด้วย แสง สี เสียง และเอฟเฟกต์สุดตระการตา เรียกได้ว่าเป็นโชว์เพลงสุดซึ้งที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอย

และสำหรับโชว์อื่นๆ ในรายการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เริ่มต้นเอาใจแฟน ๆ T-Pop ด้วยโชว์จากบอยกรุ๊ปดาวรุ่งน้องใหม่มาแรง 'DICE' ที่มาใน Mona Lisa เพลงเดบิวต์แรกของวง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี

ตามมาด้วย 2 โชว์ในช่วง TMC Main Stage จาก 2 ศิลปินเพลงฮิตติด Top 10 โดย 'Whal & Dolph' มาในเพลงฮิตติดหูที่ใครๆ ก็ร้องตามได้อย่างเพลงดีใจหรือเปล่า ปิดท้ายด้วย 'มนัสวีร์' เจ้าของ 2 เพลงฮิตที่ติดอับดับในสัปดาห์นี้ มาในบทเพลงโลกที่แบกไว้

และสำหรับเอกคลูซีฟคอนเทนต์ในสัปดาห์นี้ แฟน ๆ สามารถรับชมช่วงพูดคุยกับวง DICE ได้ทาง Youtube : Thailand Music Countdown ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 - 18:20 น. ทางช่อง 3 สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown


แท็ก countdown   thailand   pepsi  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ