เพลินกับเมนูยอดนิยมจาก 'Jumbo White Asparagus' แห่งแดนยุโรป พร้อมเสน่ห์อาหารอิตาเลียนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแท้ที่ Otto Italian Restaurant

ข่าวบันเทิง Tuesday May 21, 2024 17:00 —ThaiPR.net

เพลินกับเมนูยอดนิยมจาก 'Jumbo White Asparagus' แห่งแดนยุโรป พร้อมเสน่ห์อาหารอิตาเลียนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแท้ที่ Otto Italian Restaurant

เพลินกับเมนูยอดนิยมจาก 'Jumbo White Asparagus' แห่งแดนยุโรป พร้อมเสน่ห์อาหารอิตาเลียนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแท้ที่ Otto Italian Restaurant

เมนูยอดนิยมที่ได้แรงบันดาลใจจากเทศกาลเก็บเกี่ยว Jumbo White Asparagus หน่อไม้ฝรั่งขาวล้ำค่าจากธรรมชาติ ที่เติมเต็มความอุดมสมบูรณ์ให้ผืนป่าทั่วยุโรป

ราวเดือนเมษายนและเดือนมิถุนายนของทุกปี หนึ่งในประเพณีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเยอรมนี คือเทศกาลเก็บเกี่ยว Jumbo White Asparagus หรือที่ชาวเยอรมนีเรียกว่า "Spargel Festival" สู่แรงบันดาลใจในการรังสรรค์เมนูยอดนิยมของชาวยุโรป ที่เข้ากันได้ดีกับวัฒนธรรมอาหารอิตาเลียนแท้สไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่ออสโต เรสเตอรองค์ (Otto Italian Restaurant) พร้อมเสิร์ฟเมนูยอดนิยมจาก Jumbo White Asparagus ที่มีถิ่นกำเนิดในยุโรปมานานกว่า 2,000 ปี ส่งตรงความสดใหม่นำเข้าจากประเทศเยอรมันและฮอลแลนด์

ความพิเศษที่ทำให้ Jumbo White Asparagus เป็นที่ชื่นชอบของชาวยุโรปมาจากรสชาติหวานละมุนตามธรรมชาติ ที่นิยมนำมาปรุงเป็นเมนูคลาสสิก Jumbo White Asparagus with Hollandaise Sauce รังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดย เชฟเจ-ธนพล จตุพรเจริญชัย หัวหน้าเชฟมากฝีมือแห่งออตโต เรสเตอรองค์ ผู้พร้อมนำเสนอแก่นแท้ของอาหารอิตาเลียนตอนใต้และอาหารเมดิเตอร์เรเนียน วัตถุดิบสดใหม่จากท้องทะเล ผสมผสานความมุ่งมั่นที่จะเชิดชูวัตถุดิบพื้นบ้านในแต่ละท้องถิ่นของไทย

Jumbo White Asparagus with Hollandaise Sauce เมนูพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากเมนูคลาสสิกของชาวเยอรมัน ที่นิยมรับประทานอย่างแพร่หลายในฤดูเก็บเกี่ยว Jumbo White Asparagus ช่วงเวลาที่ชาวเยอรมันจะออกมาเฉลิมฉลองเทศกาลประจำปี ถือเป็นประเพณีที่ได้รับความนิยมแพร่หลายไปทั่วประเทศ เชฟเจจึงนำ Jumbo White Asparagus ปรุงเข้ากับ Hollandaise Sauce สูตรลับ หอมกลิ่นเนย Isigny นำเข้าจากฝรั่งเศสที่มีรสชาตินวลละมุน ดึงจุดเด่นตามธรรมชาติของ Jumbo White Asparagus ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

"เรายังพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบต่าง ๆ ที่จะรับประทานคู่กับ Jumbo White Asparagus with Hollandaise Sauce ได้อย่างลงตัว โดยแต่ละวัตถุดิบจะมอบสัมผัสและรสชาติที่มีเสน่ห์แตกต่างกันไป แล้วยังมอบความรู้สึกตื่นเต้นที่คุณจะได้จับคู่ความอร่อยกับวัตถุดิบนำเข้าอย่าง Parma Ham, Oscietra Caviar, Veal หรือ Australian Wagyu Tenderloin แนะนำให้แพร์ริ่งกับเครื่องดื่มรสชาติสดชื่นเพิ่มความรื่นรมย์ ผมเชื่อว่า เมนูนี้จะทำให้คุณประทับใจในมนต์เสน่ห์ของหน่อไม้ฝรั่งขาวที่ชาวยุโรปชื่นชอบมานานนับศตวรรษ"

นอกจากนี้ เชฟเจยังได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีนำเข้าจากต่างประเทศ ที่จะเพิ่มความอร่อยและความสนุกในการรับประทานคู่กับเมนูคลาสสิก ไม่ว่าจะเป็น

  • Jumbo White Asparagus with Hollandaise Sauce (890 บาท)
  • Jumbo White Asparagus with Parma Ham (990 บาท)
  • Jumbo White Asparagus with Vitello (990 บาท)
  • Jumbo White Asparagus with Australian Wagyu Tenderloin (1,690 บาท)
  • Jumbo White Asparagus with Oscietra Caviar (1,690 บาท)

ดื่มด่ำความอร่อยของ Jumbo White Asparagus with Hollandaise Sauceท่ามกลางวิวทิวทัศน์อันสวยงามใจกลางทองหล่อ กรุงเทพฯ และผ่อนคลายกับบรรยากาศที่ชวนให้นึกถึงความสวยงามของอิตาลีทางตอนใต้ พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567 ที่ออตโต เรสเตอรองค์ (OTTO Restaurant) ชั้น 11 โรงแรมมูว์ แบงค์คอก (MUU Bangkok) บริการที่จอดรถฟรีที่ Eight Thonglor Mall ตั้งแต่เวลา 11.30 - 22.30 น.สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 090 9000 ติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ที่www.ottoitalianrestaurant.com และ https://www.instagram.com/otto__restaurant/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ