**เช็คดิพสัส (CheckDi+) เปิดตัวแอปพลิเคชันนวัตกรรมสำหรับตัวแทนประกันภัย เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกัน จัดการข้อมูลลูกค้า และทำการเสนอราคาออนไลน์**

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 21, 2024 17:12 —ThaiPR.net

**เช็คดิพสัส (CheckDi+) เปิดตัวแอปพลิเคชันนวัตกรรมสำหรับตัวแทนประกันภัย เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกัน จัดการข้อมูลลูกค้า และทำการเสนอราคาออนไลน์**

เช็คดิพสัส (CheckDi+) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีโบรคเกอร์ประกันภัยชั้นนำ ยินดีที่จะประกาศเปิดตัวแอปพลิเคชันที่เป็นนวัตกรรมสำหรับตัวแทนประกันภัยโดยเฉพาะ แอปพลิเคชัน เช็คดิพสัส (CheckDi+) ช่วยเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของตัวแทนประกันภัยโดยมอบเครื่องมือที่ครบวงจรในการเปรียบเทียบเบี้ยประกัน จัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างการเสนอราคาออนไลน์ ทั้งหมดนี้สามารถทำได้ผ่านแพลตฟอร์มเดียว

ด้วยแอปพลิเคชัน เช็คดิพสัส (CheckDi+) ตัวแทนประกันภัยสามารถปรับปรุงกระบวนการทำงานของพวกเขาและเพิ่มประสิทธิภาพ ทำให้พวกเขาสามารถให้บริการที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าได้ อินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่ายและคุณลักษณะที่มั่นคงของแอปพลิเคชันทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญและปฏิบัติงานที่จำเป็นได้ทุกที่ทุกเวลาโดยตรงจากอุปกรณ์มือถือของพวกเขา

**คุณลักษณะสำคัญของแอปพลิเคชัน เช็คดิพสัส (CheckDi+) สำหรับตัวแทนประกันภัย:**

  • **เปรียบเทียบเบี้ยประกัน:** ตัวแทนประกันภัยสามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันจากหลายผู้ให้บริการประกันภัยทันที ทำให้พวกเขาสามารถให้ความคุ้มครองที่ดีที่สุดในราคาที่แข่งขันได้
  • **การจัดการลูกค้า:** แอปพลิเคชันช่วยให้ตัวแทนประกันภัยสามารถจัดการข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับกรมธรรม์ ข้อมูลการติดต่อ และประวัติการสื่อสาร เพื่อการบริการที่เป็นส่วนบุคคลและการติดตามที่เหมาะสม
  • **การเสนอราคาออนไลน์:** ตัวแทนประกันภัยสามารถสร้างการเสนอราคาออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ทำให้ลูกค้าได้รับข้อมูลเกี่ยวกับราคาทันทีและเพิ่มประสิทธิภาพของบริการ
  • **เครื่องมือวิเคราะห์กรมธรรม์:** แอปพลิเคชันนี้มาพร้อมกับเครื่องมือวิเคราะห์ขั้นสูงและเครื่องมือรายงาน เพื่อช่วยให้ตัวแทนประกันภัยวิเคราะห์ผลประกันภัย จำแนกแนวโน้ม และตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลเพื่อปรับปรุงกลยุทธ์ธุรกิจของพวกเขา
  • "เรายินดีที่จะแนะนำแอปพลิเคชัน เช็คดิพสัส (CheckDi+) ซึ่งออกแบบมาเพื่อเสริมศักยภาพของตัวแทนประกันภัยในตลาดที่แข่งขันสูงในปัจจุบัน" กล่าว Project Manager ของ เช็คดิพสัส (CheckDi+). "เป้าหมายของเราคือการให้ตัวแทนประกันภัยมีเครื่องมือที่ครบถ้วนเพื่อทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบบริการที่ยอดเยี่ยม และขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต ด้วย เช็คดิพสัส (CheckDi+) ตัวแทนประกันภัยสามารถก้าวล้ำและมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้าของพวกเขาได้อย่างเต็มที่"

    **เกี่ยวกับ เช็คดิ (CheckDi)**

    เช็คดิ (CheckDi) เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยชั้นนำ มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือตัวแทนประกันภัยให้ประสบความสำเร็จในยุคดิจิทัล ด้วยการผสานเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมเข้ากับความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม เช็คดิพสัส (CheckDi+) นำเสนอเครื่องมือและบริการที่หลากหลายเพื่อปรับปรุงการดำเนินงาน เพิ่มประสบการณ์ลูกค้า และขับเคลื่อนความสำเร็จของธุรกิจ

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เช็คดิพสัส (CheckDi+) และหรือสมัครใช้ Application เป็นตัวแทนขายประกันกับ เช็คดิพสัส สมัครได้ทันทีผ่านลิงค์ <a href="https://checkdi.com/pg/partners/agent?lg=th">สมัครตัวแทนประกัน</a> กรุณาเยี่ยมชม หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ App Store และ Google Play


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ