วีบียอนด์ ผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่ม Smart home, Solar cell และวัสดุก่อสร้าง จับมือเซ็นสัญญา MOU เดินหน้าขยายธุรกิจบริการด้านอสังหาฯ แบบครบวงจร

ข่าวอสังหา Tuesday May 21, 2024 17:23 —ThaiPR.net

วีบียอนด์ ผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่ม Smart home, Solar cell และวัสดุก่อสร้าง จับมือเซ็นสัญญา MOU เดินหน้าขยายธุรกิจบริการด้านอสังหาฯ แบบครบวงจร

เดินหน้าขยายธุรกิจบริการด้านอสังหาฯ ให้ครอบคลุม เพื่อตอบโจทย์เมกะเทรนด์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดยคุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือทางธุรกิจร่วมกับ บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบจัดการน้ำ อากาศ รวมถึงนวตกรรมหุ่นยนต์บริการ และผลิตภัณฑ์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนมากกว่า 30 ปี, บริษัท ดี.ดี อินฟราสตรัคเจอร์ จำกัด ติดตั้งระบบไฟฟ้า Solar cell ประปา แอร์ และงานก่อสร้าง ตกแต่ง-ต่อเติม ทั่วประเทศไทย และบริษัท ก้าวไกล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญและให้คำปรึกษา บริการออกแบบ-ติดตั้ง งานกระจก อลูมิเนียม แบบมืออาชีพ เมื่อวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมสาทร ชั้น M อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ สาทร

ภายในงานได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติหลากหลายวงการ อาทิ ดีเวลอปเปอร์ชั้นนำระดับประเทศ, นักลงทุน, พันธมิตรทางธุรกิจ และสื่อมวลชนแขนงต่างๆ โดยผู้บริหารทั้ง 3 บริษัท ได้ร่วมเสวนาในหัวข้อโอกาสทางธุรกิจและประโยชน์ต่อผู้บริโภคจากความร่วมมือในครั้งนี้ จากนั้นได้มีพิธีลงนาม (MOU)

  • ลำดับที่ 1 ระหว่าง บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดยคุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณศรัล ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ
  • ลำดับที่ 2 ระหว่าง บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดยคุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบริษัท ดี.ดี อินฟราสตรัคเจอร์ จำกัด โดยคุณฐิติวัชร์ อธิรัฐธนฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ
  • ลำดับที่ 3 ระหว่าง บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดยคุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบริษัท ก้าวไกล คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยคุณจุมพจน์ ชะเอม กรรมการผู้จัดการ

โดยคุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า "วีบียอนด์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค จึงขยายบริการให้ครอบคลุมสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นลูกค้ารายย่อยที่ต้องการบริการด้านการอยู่อาศัย หรือลูกค้ากลุ่มโครงการขนาดใหญ่ ที่อยู่ในอุตสาหกรรมก่อสร้างและอสังหาฯ ซึ่งขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เหมาะกับการเลือกใช้บริการ วีบียอนด์จึงได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรทั้งในส่วนของผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการทุกขนาดธุรกิจ เพื่อสร้าง Ecosystem ในธุรกิจอสังหาริมทรพย์ พร้อมขับเคลื่อนไปด้วยกันอย่างครบวงจร และในครั้งนี้เราได้ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรทางการค้ากับทั้ง 3 องค์กร ได้แก่ บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ดี.ดี อินฟราสตรัคเจอร์ จำกัด และบริษัท ก้าวไกล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจและการสร้างรายได้จากบริการใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมขยายความร่วมมือกับธุรกิจด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อความสำเร็จและยั่งยืนในอนาคต"

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ