Fear Factor (ฤดูกาลที่ 5) ทุกวันจันทร์ เริ่มวันที่ 7 มีนาคม 2548 เวลา 20.00 น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Wednesday March 2, 2005 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
กลับมาอีกครั้งกับฤดูกาลล่าสุดของ Fear Factor ฤดูกาลที่ 5 ตามคำเรียกร้องและคำมั่นสัญญาว่าผู้ชมจะได้พบกับการท้าทาย ความอึด ความทรหด ความสามารถพิเศษที่ท้ามฤตยู และการแสดงโลดโผนที่แปลกใหม่และริเริ่มสร้างสรรค์ พบกับการเผชิญหน้ากับความกลัวของคนธรรมดาสามัญในฤดูกาลใหม่ที่ฮอตสุดๆ
ทุกๆตอนของ Fear Factor ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเผชิญกับความกลัวสามรูปแบบ ต้องทำการแสดงโลดโผนที่น่าตื่นเต้นและหวาดเสียวให้ครบสามรูปแบบ เพียงสามย่างก้าวจากเงินรางวัลที่สูงถึง 50,000 เหรียญดอลลาร์ ท่านผู้ชมจะได้พบกับคนธรรมดาสามัญที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์แปลกประหลาด ซึ่งจะเป็นการทดสอบขีดจำกัดทางด้านร่างกายและจิตใจของผู้แข่งขัน เพื่อจุดมุ่งหมายเดียวกันคือความหวังที่จะเป็นคนสุดท้ายที่สามารถทนอยู่จนถึงที่สุดของแต่ละเกมการแข่งขัน
ฤดูกาลนี้ ห้ามพลาดกับตอนพิเศษ ที่มีธีมใหม่คือต้องเปียกและสุดเหวี่ยง ในตอนพิเศษที่ Fear Factor ฉลองครบรอบ 100 ตอน ถ่ายทำกันที่นิวยอร์ก แน่นอนว่าคุณจะได้พบกับด่านที่มีความผาดโผน โหดกว่าเดิม และแน่นอนการกดดันเพื่อแสดงตัวตนที่แท้จริงของผู้เข้าแข่งขันออกมา และด่านที่สอง เช่นเคยกับความสะอิดสะเอียนที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเผชิญ รับรองว่าแหวะกว่าเดิม!
ผู้เข้าแข่งขันในฤดูกาลนี้มีทั้งที่เป็นเพื่อนสนิทกัน คู่แต่งงานและคู่รัก และกลับมาอีกครั้งกับผู้ชนะเลิศของ Fear Factor ในอดีต คราวนี้เขาจะทำได้อีกหรือเปล่า พิธีกรหน้าเดิมเหมือนเคย โจ โรแกน เขาจะคอยเอาใจช่วยและให้กำลังใจกับผู้เข้าแข่งขันตลอดเวลา รวมทั้งกดดันอีกด้วย ในฤดูกาลนี้คุณจะได้พบกับการแข่งขันพิศดารมากขึ้น เช่นการไปอยู่กับปลิงดูดเลือดยั้วเยี้ย วิ่งหนีจากการจู่โจมของสุนัขตำรวจที่แสนดุร้าย หรือติดอยู่ในรถที่กำลังจะจมน้ำ และลอยโต่งเต่งอยู่กลางอากาศหน้าเทพีสันติภาพ
ห้ามพลาดกับตอนแรกของฤดูกาลใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยการแข่งขันที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้นผู้เข้าแข่งขันมีทั้งหมด 6 คน (ชาย 3 หญิง 3) ที่ได้รับการคัดเลือกมาจากทั่วอเมริกา ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องมาทดสอบความกล้า ทุกคนต้องปราศจากความกลัวถึงจะผ่านด่านไปถึงรอบสุดท้ายได้ หากผู้เข้าแข่งขันสามารถผ่านด่านได้สำเร็จ พวกเขาจะได้ไปแข่งในด่านที่สอง หากความกลัวสามารถเอาชนะพวกเขาได้ ภารกิจจะล้มเหลว แน่นอนว่าพวกเขาจะตกรอบไป ผู้เข้าแข่งขันผู้ชนะความท้าทายในด่านสุดท้ายได้ จะสามารถชิงเงินรางวัลถึง 50,000 เหรียญดอลลาร์ ไปครอง
จัดรายการโดย โจ โรแกน (จาก “NewsRadio”) Fear Factor ขอรับรองว่าคุณคงนั่งไม่ติดเก้าอี้ และเป็นที่รู้กันดีว่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องเผชิญกับสิ่งท้าทายที่เสียวสันหลังวาบและโชว์ผาดโผนสุดหวาดเสียว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ